Sự rung động

15 3 0
                                    

Ngày thứ 2 đến trường cấp 3 mới xa lạ.
Những ngày học cũng bắt đầu.
7 giờ tiếng chuông bắt đầu vang lên mọi người tập trung và lên lớp ổn định chỗ ngồi!
Tôi tự hỏi mình:
" Không biết mình có tạo nghiệp gì không mà cứ dính lấy tên này nữa"
Đương nhiên cậu ta ngồi kế bên tôi cũng nghe đc những điều đó, liền phản trá lại
" Câu đó phải để tôi nói mới đúng! Tại sao tôi lại có thể ngồi kế bên một con động vật tên là Panda chứ? "
Chúng tôi ngày nào cũng như ngày náy cứ cãi nhau.
************
"Còn hai người rồi trên tôi
Nga và Phú. Hai đứa tụ nó cx bắt đầu có tình cảm nhau nên lúc nào cũng dính với nhau, và cả hai đứa ngồi đối diện tôi cũng vậy Cường với Khánh Vy giờ cũng thành một cặp
Cả hai đứa ngồi dưới tôi là Hoàng Anh và Thảo Vy hai tụ nó lúc nào cx ôm nhau!  Không biết ông thầy dạy chúng tôi sao nữa lại sắp xếp chỗ kểu gì?
Cho mấy đám thích nhau ngồi cạnh nhau" Tôi thì là một người thích tự do không thích ràn buột nên vẫn Fa
*********
Ngồi xung quanh chúng tôi sao toàn là mấy cặp đôi tào lao ko vậy.
" Còn cái tên mắc dịch ngồi cạnh tôi hôm nào hôm náy cứ thích đi quậy phá. Con gái thì đứa nào chả thích con trai giàu có cậu ta lại là một thiếu gia, phải nói là thiếu gia ác ma chứ "
Sau mấy cái tiết học mệt mỏi kia giờ ra chơi cũng tới ai náy trong lớp cũng ra chơi. Tôi thì cũng chả bạn gì cả nên cứ ngồi trong lớp đọc sách.
***************
Bên chỗ của Bảo Duy
Nguyên đám tụ nó Huy, Đức, Dũng, Hoàng Anh, Quốc Anh tụ tập nhau nói chuyện.
Hoàng Anh nói:
" Ê Duy mày giờ sao không kiếm bạn gái đi"
Duy tự mãn nói:
" Không thích!  Con gái trường này con xấu"
Đức nói :
" Tao thấy cái đứa ngồi kế bên mày tên là gì ta"
Duy chen vào nói:
" à cái con Gấu Trúc Panda đó à"
Đức nói:
"Đúng rồi tao thấy con nhỏ đó cũng được đó, da trắng học cũng được. Tao thấy con đó được đó mày với nó lúc nào cũng thân với nhau"
Tên Duy nổi khùng lên nói:
" Nghĩ sao vậy tao mà với con nhỏ đó nằm mơ đi da trắng như ma, tính cách lạnh lùng, hung dữ"
Dũng nói:
" Ai biết hôm nay ra sao ngày mai m lại thích nó không biết trước được bộ mày còn thích Hạnh Nguyên hả? "
Duy trả lời:
" Tao không quan tâm"
Huy nói:
" Thôi vô lớp đi chuông reo rồi"
Trong suy nghĩ của Bảo Duy:
" Có thật mình sẽ thích con gấu trúc đó không, mình ko tin sao mình có thể chứ! "

Trong lớp học một cô gái ngồi một mình đôi mắt cứ chăm chú vào sách đọc, Gường mặt trắng hồng , đôi môi đỏ, mái tóc ngắn xã xuống.
Mọi người bước vào lớp học ngồi vào bàn của mình.  Bảo Duy cậu ta đang nói chuyện với đám bạn bỗng quay lại nhìn thẳng vào cô gái ngồi kế bên mình đang chăm chú đọc sách khuôn mặt ngơ ngát, đôi môi đỏ nước da trắng khiến cho cậu phải nhìn mãi và suy nghĩ.
Cậu nói nhỏ:
" cậu ấy thật đẹp! "















Cậu nói nhỏ:" cậu ấy thật đẹp! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thanh Xuân Của Em Chỉ Cần Mình Anh ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ