Cậu là người thất hứa Heo

14 3 1
                                    

- Tại trường Nguyễn Văn Linh
Ngày thứ 2 làm osin của thiếu gia
- Hôm nay cũng như những ngày học khác, vô trường cũng chỉ gặp những gương mặt thân quen.
- Không ngờ mới vào trường đã gặp cái tên đủ đó rồi. Tôi đi lợi chỗ cậu ta, vỗ vai và kêu ngạo nói:
" Không biết thiếu gia đây vẫn còn nhớ lời hứa sẽ làm osin cho tui 1 tuần ko nữa?"
Cậu ta nghe mà giả ngu, trả lời một cách thanh thản:
" Bộ tui có hứa với bà sao? Sao tui ko nhớ gì hết ta, cậu nhắc lại để tôi nhớ lại đi, mấy cái chuyện cỏn con đó tôi nhớ làm gì!"
Tôi tiếp tục cao ngạo nói thẳng
" Nếu cậu không nhớ lời hứa đó thì thôi, tôi sẽ nhắc lại cho cậu nghe cho tới khi cậu nhớ lại mà thôi! Hứ!"
" Cậu nói thử coi"
Giọng nói cậu ta đúng là cao ngạo mà viết mà ko làm không muốn nói chuyện với cậu ta luôn.
" Tôi mặc kệ cậu, tôi vô lớp trước, cậu ngồi kết đây mà tự nghĩ lại đi đỉ HLBD"
Nói xong câu đó tôi liền sách cặp lên vai đi thẳng về phái Trần Trúc.
+ Giới thiệu một chút về cô bạn thanh Trần Trúc :
Cô ấy trên là :" Trần Hoàng Thanh Trúc" cùng tên với tôi nên chúng tôi cũng hay nói chuyện chia sẽ với nhau.
+ Trúc rất hoà đồng, vui vẻ. Một cố bạn tốt của tôi.
Qua bên chỗ Trúc cùng ăn sáng nói chuyện chút. Từ khi chuyển trường lên cấp 3 tui cũng có nhiều những bạn, cười cũng nhiều hơn, nói chuyện cũng nhiều, thật sự đã thay đổi.
Nhưng đều làm tôi ko vui đó chính là tên thiếu gia ác ma đáng ghét kia quên lời hứa và cứ chọc tức tôi.
Ghét nó thế nào thì càng gặp nó thêm, vô lớp thì gặp trên đó ngồi kế bên, ra ngoài thì cũng tình cờ gặp.
7:00 giờ tiếng chuông vang lên đến giờ vào lớp. Tôi không thèm nhìn mặt cậu ta chủ có thể tránh ánh mắt của cậu ta giả vờ đọc sách.
Cậu ta nắm vai tôi quay qua hỏi:
" Làm gì cậu tránh mặt tôi quài thế, có giận gì thì cứ nói chửi đi"
Tôi trả lời:
" Tôi không giận gì cậu hết nên cậu cũng nên đừng hỏi nhiều, tôi chỉ ko muốn nói chuyện với cậu mà thôi!"
" Sao lại ko muốn nói chuyện với tôi"
Tôi chửi thẳng cậu ta
" Vì tôi ghét cậu vì cậu đã quên lời hứa của chúng ta vậy thôi"
Cậu ta bình tĩnh trả lời
" Tôi chỉ chọc cậu chơi thôi làm gì cậu giận thế, làm thì làm sợ gì đã hứa rồi mà, vậy nên cậu đừng giận tôi nữa"😀😀
















    Cậu ta nắm vai tôi quay qua hỏi:" Làm gì cậu tránh mặt tôi quài thế, có giận gì thì cứ nói chửi đi" Tôi trả lời: " Tôi không giận gì cậu hết nên cậu cũng nên đừng hỏi nhiều, tôi chỉ ko muốn nói chuyện với cậu mà thôi!" " Sao lại ko muốn nói ch...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thanh Xuân Của Em Chỉ Cần Mình Anh ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ