Tôi nhớ lại
" 6 năm trước, lúc tôi còn học lớp 5. Tôi nhớ lúc đó tôi có thân với một con nhỏ tham ăn tham uống lôi nhoi, ko lẽ là cậu😒"
Hằng vui vẻ trả lời:
"Chính xác chính là tôi, còn cậu lúc đó thì tôi lúc nào cũng gọi là trúc panda cậu lúc nào cũng nổi điên nhưng chúng ta cũng học chung là bạn thân tri trĩ của nhau mà"
Tôi lạnh nhạt trả lời:
" Tôi nhớ ra cậu rồi, nhưng đừng gọi tôi là panda"
Cái tên ngồi kế thì cười phá lên rồi nói
" Không ngờ hai người đã là bạn thân từ lâu mà cậu ta gọi cậu là panda cũng hay mà, hihi"
Trong suy nghĩ của tôi:
" ko ngờ Hằng lại ông chúng với mình vui thật chứ lâu lắm rồi mới có kỉ niệm vậy nếu có Huy, Huyên, Hưng ở đây nữa thì hạnh phúc biết mấy hihi😊😊"
Thầy Linh nói tiếp:
" Thật ra lớp mình còn có 3 người bạn mới nữa, mời ba bạn vào"
Từ ngoài cửa có hai cậu con trai cao ráo và một nữ sinh đeo kính bước
Tôi nhìn về phía cửa vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được gặp lại...
Thầy chưa kiệp nói Hằng đã la toán lên
" Bất ngờ chưa Trúc đây coi như là món quà gặp lại. Tôi và Huy, Huyên, Hưng đã cùng nhau chuyển vào đây học chung với cậu"
Lúc đầu tôi cũng ko tin vào mắt mình. Khi Hằng nói xong liền kêu tên Duy xê ra cho tôi ra. Tôi liền chạy lên chỗ 4 tụ nó ôm thật chặt và khóc vì hạnh phúc khi gặp lại đám bạn thân nhất của mình.
Nguyên lớp kinh ngặt la phá lên và hỏi sao tôi lại khóc và bốn người này là ai??
Đám ngồi gần tôi nhìn trợn mắt ra.
Tên Duy thì nhìn thì nói
" Sao cậu ta lại khóc chứ và ba người kia là ai sao có thể khiến cậu ta khóc được lạ thật.
5 đứa tụ tôi cùng nhau giới thiệu cho mọi người biết.
Tôi nói :
" Tôi cũng nói đây là 4 người bạn thân nhất của tôi cho đến bây giờ cũng đã 6 năm ko gặp"
" Hằng, Trần Nguyễn Đức Huy, Nguyễn Tấn Hưng, Nguyễn Trần Minh Huyên"
Huy nói:
" Tôi ngờ bà còn nhớ đến tụ tui đó tưởng mất trí nhớ rồi chứ"
Huyên nói:
" Đúng vậy, nhớ hồi đó bà với ông Huy ngồi cùng nhau nè, tôi với Hưng ngồi cùng nhau. Tôi thì thích ông Hưng bà thì thích ông Huy:
Tôi nghe liền bịch miệng Huyên lại nói :
" Huyên bà đừng nhắc chuyện đó ko chết tui "
Tôi quay xuống thì một đóng ánh mắt hóng chuyện.
Hưng nói:
" Ngại gì chứ mà giờ chắc còn FA chứ gì? "
Tên Duy thì bất ngờ trong suy nghĩ:
" Không hồi đó tính cách cậu ta lại khác vậy có nhiều bạn thân còn thích một người nữa chứ? "
Thầy Linh chên vô nói
Thôi em Hưng với Huyên ngồi cùng nhau và Hằng và Huy ngồi cùng, giờ lớp mình ra tập thể dục.
Tôi bước ra lớp cùng với nụ cười hạnh phúc chạy tới 4 người bạn của mình cùng nhau đi.
Mọi người thì lần đầu tiền thấy tôi cười như vậy
" Không ngờ con thú đó cũng lúc cười tươi và đẹp như vậy😌"
Nếu hay hãy bình chọn nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Của Em Chỉ Cần Mình Anh Thôi
RomanceMột cô gái tính cách lúc nào cx lạnh lùng khi bước vào ngôi trường xa lạ ko quen biết ai. Nhưng lại bị một người con trai làm rung động con tim. Cảm thấy mình đã yêu anh ấy chỉ muốn kẻ cạnh anh ấy. Tôi Yêu cậu chàng trai họ Hà của em. Thanh xuân của...