Một tuần trôi qua rất nhanh mới đó đã qua những ngày làm người hầu của tên kia.
Trong một tuần qua ko ngờ cậu ta lại làm theo những gì mình nói! Tôi nhờ cậu ấy cũng khá nhiều việc lặt vặt như " đi mua nước, mua đồ ăn, sách cặp dùm,....
Đương nhiên trong những lúc nhờ cả cậu ta thì tên đó cũng cằn nhằn tới lui, mua đồ ăn về đưa cho tui nhưng ko để tôi ăn yên cứ xin ăn " Cho miếng đi",... cậu ta cứ lầu bầu mãi đành phải cho con heo đó ăn vậy.
Có một lần cậu ta nói với tôi:
" Bà cứ đợi đấy, đợi tôi xong kiếp người hầu này tui sẽ xử bà"
Tôi tự cao trả lời:
" Tôi sẽ đợi cậu hết kiếp Osin của tôi" Hứ
Giờ mỗi khi ngồi học cậu ta quay qua bên tôi nhéo má tôi như đúng rồi còn chửi tui một cái mới chịu.
" Mặt con Panda này nhéo đã thật, khéo cho nó cưng luôn"
Cậu ta bấu vào má tôi, tôi phồng má lên nói:
" Con heo kia đừng nhéo thế! Đau đau... thả tôi ra coi, ko tôi sẽ đánh cậu đấy"
Rồi cậu ta phì cười rồi nói:
" Thử đánh tui ko sợ đâu, tui nhéo nấm bà cho đỏ luôn, bà phồng má lên như cục mochi vậy mắc cười quá đi, hahaha"
" Cậu thách tôi đấy, lát kêu đau đừng có mà nói"
Tôi nói xong đánh vào lưng cậu ta một cái mạnh, 5 ngón tay đỏ trên lưng. Cậu ta kêu đau một phát rồi ôm lưng. Cậu ta nhìn tôi và nói:
" Cái con Panda kia nói làm luôn à, đánh kiểu gì mà đau thế, con Panda dữ như Sư Tử."
" Ai biểu cậu chọc tôi, giờ lãnh hậu quả rồi đó, tôi đã nói trước rồi ko nghe?"
" Tui tưởng và nói giỡn chơi với bà vậy mà đánh mạnh dữ thế!" Đau quá mà.
Hai tụ tôi cãi nhau một hồi mới im được ngồi trong lớp học tiết Văn.
Cô giáo cho lớp viết một bài văn. Tôi làm vãn cũng chả sao nhưng cái trên ngồi kế tôi thì lúc nào cũng bữa ta ko biết làm thì lại quay qua tôi hỏi tùm lum ba cái chuyện tào lao bí đao không để cho tôi làm bài yên thân.
" Panda, bài văn này làm sao vậy tui không biết làm chỉ tui đi, sao bà không trả lời gì vậy chăm chú làm thế,.... giúp tôi coi Panda Heo"
Chắc kiếp trước tôi có nệ với tên này quá giờ phải ngồi kế bên nghe tên đó nói mà ngứa lỗ tai quay qua chửi:
" Cái con heo Duy kia để người ta làm bài không thế, nhai tới nhau lui quài, không để cho tôi yên vậy, ông không biết làm thì ngồi đó luôn đi cho tôi làm"😡😤
Trong suy nghĩ của tôi:
" Cái con heo này muốn mình tức điên hay sao lúc nào cũng chọc mình hết vậy trời, tức quá"
Trong suy nghĩ của Duy
" Không biết sao cậu ta lại tức giận thế nhỉ vì mình lá cậu ta thôi. Mình chỉ muốn gây sự chú ý với Panda thôi mà. Không biết sao mình lại có cảm giác cảm nắng cậu ta, không biết Panda có thích mình không?"
Cậu ta nghe tôi là một hơi rồi quay qua nói.
" Vì tôi muốn cậu chú ý đến tôi, chứ cậu lúc nào cũng thờ ơ tôi hết đó" . " Tôi muốn chọc giận cậu để cậu chửi tôi sẽ chú ý đến tôi hơn! Cậu ta nói một cách nghiêm túc nhìn vào tôi.- Hết-
Nếu hay thì bấm like và theo dõi mình nha mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Của Em Chỉ Cần Mình Anh Thôi
RomanceMột cô gái tính cách lúc nào cx lạnh lùng khi bước vào ngôi trường xa lạ ko quen biết ai. Nhưng lại bị một người con trai làm rung động con tim. Cảm thấy mình đã yêu anh ấy chỉ muốn kẻ cạnh anh ấy. Tôi Yêu cậu chàng trai họ Hà của em. Thanh xuân của...