Tôi cùng các bạn thân của tôi cùng nhau vô hàng, rồi bắt đầu bài tập dục.
Đầu tiên lớp trưởng và lớp phó lên kêu các bạn khởi động. Sau khi khởi động xong bât đầu tập chạy.
Mỗi bạn cùng nhau bắt cặp hai người cùng đua với nhau coi ai thắng và coi số giây của họ.
Tôi cũng hơi cảm thấy mình cô đơn khi ai cũng có đôi có cặp.
Thảo Vy chạy với Hoàng Anh
Nga chạy với Phú
Cường chạy với Khánh Vy
Hưng chạy với Huyên
Hằng chạy với Huy
Đức chạy với Giao
Hoàng Huy chạy với Dũng
Ai cũng bắt cặp hết rồi, tôi cũng chả biết bắt cặp với ai nên cũng ko muốn tham gia mặc dù rất thích chạy.
Nên tôi quay đầu bỏ đi đâu ra một người bước đến chỗ tôi nói.....
" Trúc cậu chạy với tôi, thường ngày tôi cũng thấy cậu dư sức lực chắc chạy cũng nhanh, nhưng sau bằng tôi được chứ cầu thủ đá banh mà!!! "
Tôi đáp lại
" Chơi luôn ai sợ ai lát ai thua biết liền à, mà tôi với cậu cá cược đi nếu tôi thắng sao😔???"
Tôi trả lời cái tên Bảo Duy đó một cách lạnh nhạt và tự tin
Cậu ta trả lời:
" Thì, thì, th, thì tôi sẽ làm ôsin của cậu 1 tuần được ko? "
Tôi thoả mãn trả lời:
"Ok nếu cậu thắng tôi sẽ làm ôsin cho cậu một tuần luôn!!! "
Trong suy nghĩ của tôi:
"Cậu ta chết chắc rồi, tính cậu ta lúc nào cũng kêu ngạo nếu mình thắng cậu ta là người hầu mình, cho cậu ta nhục chết hihihi😄!"
Tiếng còi bắt đầu cuộc đua hai người bắt đầu hai người bắt đầu chạy
H. Anh với T. Vy. H. Anh thắng
Lần lượt các cặp khác
Phú thắng
Hằng thắng
Hưng thắng
Dũng thắng
Giao thắng
Cuối cùng cũng tới cuộc đua của tôi và Bảo Duy
Tiếng còi vang lên hai người bắt đầu chạy người tới dính trước với số giây là 4,34 giây, người thứ hai 4,71 giây.
Mọi người ai cũng bất ngờ
Người tới đính trước là tôi
Mọi người đương nhiên chưa biết về tôi.
Tôi cũng là một vận động viện chạy marathon nên thắng cũng đương nhiên.
Bây giờ cậu ta đã ân hận vì giám thách thức tôi.
Hằng cũng lên tiếng:
" Duy cậu cũng quá sai lầm tôi khi thách thức tỷ tỷ của tôi đó, Trúc tỷ tỷ hồi cấp 1 đã chạy nhanh cũng đã tập cách chạy huyến luyện tôi và mấy người khác chạy rồi. Nhờ có tỷ tỷ tôi cũng biết cách chạy nhanh hơn. "
Huyên, Hưng, Huy cũng nói vậy:
" Hồi đó trong lớp không ai hưng phấn khi chạy và với tiết thể dục lúc nào cũng nhiệt huyết hết!! "
Tôi trả lời:
" Không ngờ mấy cậu còn nhớ đó gặp tôi là quên hết rồi hihi!! Mà Bảo Duy cậu cũng phải giữ lời hứa đó làm người hầu tôi 1 tuần"
Mọi người hết hồn" CÁI GÌ THIẾU GIA HỌ HÀ PHẢI LÀM ÔSIN CHO CON NHỎ ĐÓ TỨC CƯỜI"
Bảo Duy ngượng ngùng bịch miệng tôi lại nói nhỏ vào tay tôi:
" Tôi sẽ thực hiện lời hứa mà cậu ko cần nói lớn tiếng với cho mọi biết đâu. Cậu miếng tiêu tan lòng tự trọng của tôi hả?? "
Tôi trả lời
" Tôi nói cho mọi người biết là quyền của tôi ko cần cậu nói, từ bây giờ cậu phải giữ lời hứa làm ôsin cho tôi 1 tuần!! "
Tôi ra lệnh
" Cậu bây giờ đi mua nước cho tôi ngay bây giờ và bánh kẹo nên nhớ mua nước cho nguyên lớp nhà hihi"
Tên Duy ngáo trả lời:
" Hả nguyên lớp,....tôi muốn chết trước cậu thật độc ác mà, mua thì mua"
10 phút sau cái thân hình cậu ta ốm một đống chai nước trên người bước về phía tôi đặt xuống
" Mọi người uống đi, hôm nay Hà Lê Bảo Duy bao nước hết nguyên lớp nha !!"
Hay hãy bình chọn nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Của Em Chỉ Cần Mình Anh Thôi
RomanceMột cô gái tính cách lúc nào cx lạnh lùng khi bước vào ngôi trường xa lạ ko quen biết ai. Nhưng lại bị một người con trai làm rung động con tim. Cảm thấy mình đã yêu anh ấy chỉ muốn kẻ cạnh anh ấy. Tôi Yêu cậu chàng trai họ Hà của em. Thanh xuân của...