Đệ 11 chương
Vì cái gì chán ghét Tố Thủ Điểm Mặc?
Tuyền Yết Nguy Thạch vấn đề làm Thiên Hồng lâm vào một trận ngắn ngủi trầm tư.
Thiên Hồng chán ghét Tố Thủ Điểm Mặc thật lâu, nhưng lại trước nay không có nghĩ tới chính mình vì cái gì sẽ như vậy chán ghét nàng, rốt cuộc chán ghét một người cùng thích một người giống nhau, cũng không cần quá nhiều lý do.
Nếu ngạnh muốn nàng nói một cái lý do ra tới, đại khái sẽ là……
“Nàng không xứng.”
“Ha?” Tuyền Yết Nguy Thạch vẻ mặt mộng bức, “Cái gì không xứng?”
Xé trời trong vòng đại thần vô số, đặc biệt nổi danh vú em lại là thiếu chi lại thiếu, nghiêm túc đối đãi bình phong người chơi không nhiều lắm, Tố Thủ Điểm Mặc xem như trong đó một cái.
Thiên Hồng xem qua không ít Tố Thủ Điểm Mặc ra công lược video, cũng thập phần tán thành Tố Thủ Điểm Mặc cái loại này thập phần có chi tiết thao tác phong cách, nhưng đương càng ngày càng nhiều người chơi đem Tố Thủ Điểm Mặc gọi xé trời đệ nhất bình phong khi, nàng trong lòng sinh ra ngàn vạn cái không phục.
Nàng nói: “Đệ nhất bình phong chỉ có một, đó chính là phù du!”
Tuyền Yết Nguy Thạch ngẩn người, ở não nội “Danh nhân bộ” trung tìm tòi nửa ngày, lúc này mới thật cẩn thận hỏi: “Phù Du Nhất Mộng?”
“Đối!”
Phù Du Nhất Mộng tên này đối người chơi mới tới nói khả năng xa lạ một ít, nhưng chơi năm sáu năm người chơi lâu năm phần lớn đều rất quen thuộc. Đó là xé trời thời xưa thời kỳ đại thần, thành danh về công trắc năm thứ nhất, mai danh ẩn tích về công trắc năm thứ ba.
Năm đó Phù Du Nhất Mộng, không biết là bao nhiêu người trong mộng tình nãi, cứ việc mai danh ẩn tích hồi lâu, vẫn như cũ vẫn là phần lớn người chơi lâu năm trong lòng đệ nhất bình phong. Chỉ là sau lại, Tố Thủ Điểm Mặc xuất hiện, dần dần khiến cho Phù Du Nhất Mộng cái này thời xưa truyền thuyết hoàn toàn từ người chơi tầm mắt đạm ra.
“Loại này thượng cổ truyền thuyết tồn tại người còn có chân ái phấn?” Tuyền Yết Nguy Thạch khiếp sợ nói.
“Nói cái gì đâu!” Thiên Hồng phản bác nói, “Nàng là ta bằng hữu, chúng ta vốn dĩ một bang, nàng tính cách hảo, thao tác hảo, nói chuyện ôn nhu không cái giá, còn dạy ta thật nhiều bình phong thao tác kỹ xảo…… Đáng tiếc nàng mắt mù, sau lại đi theo một cái tra nam đi rồi!”
“Đây là ngươi không có việc gì tìm Tố Thủ Điểm Mặc phiền toái nguyên nhân?”
“Có vấn đề sao?” Thiên Hồng hỏi lại.
Tuyền Yết Nguy Thạch đối này khịt mũi coi thường, không lưu tình chút nào mà lựa chọn trước sau khi gật đầu vạch trần: “Có vấn đề, ngươi là ở học tập giới fan u ác tính sao?”
“Ta ngay từ đầu cũng không hắc nàng a, ta chỉ là có thứ ở nàng phòng phát sóng trực tiếp nhìn đến có làn đạn lấy phù du nói sự, khí bất quá liền giữ gìn một chút, sau đó liền có một đống liếm cẩu bắt đầu sủa như điên, nói ta giang tinh, nói ta KY, ta đương nhiên là cùng bọn họ lý luận vài câu a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tri Ân Đồ Ôm - Vô Liêu Đáo Để
HumorTác phẩm: Tri ân đồ bão Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Tổng download số: 43 phi V chương tổng điểm đánh số: 108057 Tổng số bình luận: 3594 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2986 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4589 Văn chương tích phân: 135,494,704 Thể loại t...