51-60

307 11 0
                                    

Đệ 51 chương

Vân Thiên thành tam giúp hỗn chiến không đủ hai ngày, vốn nhờ Tố Thủ Điểm Mặc nhúng tay nhanh chóng làm cái hiểu biết.

Thiên Lý cố nhân tới vốn là nhân tâm không xong, ở bị lưỡng bang đồng thời tuyên chiến sau trước sau lui gần 300 người, nguyên khí đại thương sau càng là đi rồi nguyên bang chủ cùng trưởng lão, ném một nửa luyện cấp khu vòng mà, từ số một số hai, cây to đón gió đại bang, trở thành một cái thiên Phật hệ cỡ trung bang hội.

Đáng được ăn mừng, không biết nguyên bang chủ cùng Lão Thật Giáp đạt thành cái gì ước định, làm Thiên Lý cố nhân tới tới rồi cùng thế vô tranh sau lưng duy trì, nghĩ đến sau này chỉ cần cùng thế vô tranh không ngã, Thiên Lý cố nhân tới hẳn là sẽ không đã chịu mặt khác bang hội khi dễ.

“Tùy tiện chút rượu lâu” chưởng quầy là lần này sự kiện nguyên nhân gây ra, thế cho nên sự tình sau khi kết thúc, này tửu lầu bị xuân phong mười dặm trọng điểm chiếu cố một ngày một đêm.

Chỉ là ngày thứ ba, ngừng kinh doanh hồi lâu khách sạn bỗng nhiên liền đem tên đổi thành “Vân tới tửu lầu”.

Xuân phong mười dặm bang chúng cảm thấy tò mò, đi vào đi dạo một vòng, lúc này mới phát hiện mặt tiền cửa hàng thuộc sở hữu đã trở về hệ thống, nghĩ đến hẳn là bị Thẩm Yên Ba đem cửa hàng cấp giá thấp xử lý.

Một cái có chút danh tiếng tửu lầu lão bản bị buộc đến bán nhà mình tửu lầu, rồi sau đó liền người cũng đi theo mai danh ẩn tích, nhiều ít sẽ làm một ít quá vãng khách quen thổn thức một trận, bất quá chung quy không coi là cái gì đến không được sự.

Chân chính làm Vân Thiên thành các người chơi để ý chính là, Tố Thủ Điểm Mặc từ Vân Thiên thành “Chủ thành cấp bậc bảng” thượng biến mất, lại như cũ treo ở “Tam giới cấp bậc bảng” trước một trăm.

—— cho chúng ta Vân Thiên thành giữ thể diện đại thần đi đâu vậy?

Vấn đề này bối rối Vân Thiên thành đối Tố Thủ Điểm Mặc rất có hảo cảm các người chơi.

Muốn nhìn một người ở đâu cái chủ thành kỳ thật rất đơn giản, hơn nữa bạn tốt, cá nhân tư liệu tự nhiên sẽ biểu hiện. Nề hà này Tố Thủ Điểm Mặc quá mức cao lãnh, cự tuyệt mọi người tăng thêm bạn tốt đều tính, như vậy nhiều Vân Thiên thành người chơi ở Tieba diễn đàn tò mò nàng nơi đi, thế nhưng đều không có một cái có nàng bạn tốt người đứng ra giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc.

Nguyên nhân chính là như thế, một đống lớn người đem ánh mắt đặt ở Tố Thủ Điểm Mặc bên cạnh Cố Đình Vân trên người, kết quả lại phát hiện này Cố Đình Vân thế nhưng cùng Tố Thủ Điểm Mặc giống nhau cao lãnh thiết trí “Cự tuyệt mọi người tăng thêm bạn tốt”.

Đúng lúc này, có người đề ra hạ trọng điểm: “Tuyền Yết Nguy Thạch cùng Thiên Hồng đều không ở Vân Thiên thành.”

Ở trời cao trong thành, có Tố Thủ Điểm Mặc cùng Cố Đình Vân bạn tốt người có thể đếm được trên đầu ngón tay, nhưng Tuyền Yết Nguy Thạch cùng Thiên Hồng chính là bạn tốt trải rộng toàn bộ hành trình, từ lúc tay đến thương nhân, từ cá mặn đến thổ hào, cái gì loại hình người đều có.

[BHTT] [QT] Tri Ân Đồ Ôm - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ