Đệ 71 chương
“Một…… Cùng nhau học?”
“Sau này nhật tử rất dài, không ngừng ta thích, còn có ngươi thích, chúng ta cái gì đều có thể cùng nhau học.”
Có như vậy một cái chớp mắt, Cố Đình Vân thế nhưng phân không rõ chính mình độc thân đi vào thế giới này, từ đây trở thành một cái quần chúng, cùng chính mình thân nhân vĩnh viễn cách xa nhau, đến tột cùng là hạnh vẫn là bất hạnh.
Nàng mất đi quen thuộc cố hương, mất đi sư phụ, sư huynh, mất đi cùng thân nhân tương nhận cơ hội, lại cũng bởi vậy tránh thoát rất nhiều thống khổ cùng tai kiếp, gặp mấy cái có thể cùng nàng cãi nhau ầm ĩ đồng bọn, cùng với một cái dùng thiệt tình đãi nàng người.
Cố Đình Vân biết, Tô Mạt ngày thường lời nói không tính nhiều, rất nhiều fans đối Tô Mạt ấn tượng đều là có điểm cao lãnh, cảm giác không tốt lắm tiếp cận.
Nhưng nàng trong mắt Tô Mạt không giống nhau.
Từ quen biết ngày đầu tiên khởi, Tô Mạt liền đối với nàng thực hảo.
Tuy nói ngay từ đầu xác thật có chút lạnh như băng, nhưng cái loại này mặt lãnh tâm nhiệt cảm giác, nàng là phân biệt đến ra tới.
Theo đối thế giới này càng ngày càng thâm nhập hiểu biết, Cố Đình Vân minh bạch chính mình tồn tại là cỡ nào đặc thù. Mà Tô Mạt cùng nàng, từ xưa nay không quen biết đến tự nguyện tiếp được nàng cái này □□ phiền, thậm chí bất kể được mất mang nàng đi tìm một cái chú định không có ý nghĩa chân tướng, suy bụng ta ra bụng người mà trấn an nàng cảm xúc. Vô luận là nhẹ giọng dò hỏi, vẫn là không tiếng động đụng chạm, đều như vậy cẩn thận, như vậy ôn nhu.
Có đôi khi, thật không thể không tin tưởng duyên phận.
Thế giới rõ ràng như vậy đại, cố tình nàng gần nhất đến thế giới này, mở mắt ra thấy người đầu tiên, đó là như vậy tốt một người.
Nếu không có kiếp trước có duyên, thật là dữ dội may mắn.
***
Tô Mạt cùng Cố Đình Vân cơm chiều ăn đến vãn đều tính, mở ra video cùng nhau ăn cơm, trong mắt tất cả đều là đối phương, sớm đã đã quên trong trò chơi nhị tam sự.
Tố Thủ Điểm Mặc lần thứ hai bỗng nhiên hàng không bảng xếp hạng hàng đầu, không thể nghi ngờ là lại một lần khiến cho một phen oanh động, không riêng Thiên Khuyết thành người chơi kinh ngạc, mặt khác chủ thành người chơi cũng hâm mộ hâm mộ, ghen ghét ghen ghét, một đám với trò chơi trong ngoài đàm luận không thôi.
Tô Mạt cơm nước xong khi, mặc kệ Weibo vẫn là Q/Q trò chuyện riêng đều đã tạc đến không thành dạng, tin tức nhiều đến liếc mắt một cái nhìn lại, đều không biết tầm mắt nên đi nơi nào phóng.
Nàng cần cù chăm chỉ làm như vậy nhiều năm đồ văn, video công lược, này vẫn là lần đầu tiên đã chịu như vậy nhiều đôi mắt chú ý, cùng với như vậy lửa nóng thảo luận. Mà hết thảy này ngọn nguồn, chỉ là một cái vì Bất Đắc Nhàn tẩy trắng trên Weibo, kia thuận miệng nhắc tới kỳ ngộ, nhớ tới, nhiều ít còn cảm thấy có điểm thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tri Ân Đồ Ôm - Vô Liêu Đáo Để
HumorTác phẩm: Tri ân đồ bão Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Tổng download số: 43 phi V chương tổng điểm đánh số: 108057 Tổng số bình luận: 3594 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2986 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4589 Văn chương tích phân: 135,494,704 Thể loại t...