Đệ 61 chương
Cơ Trí Thiết Ngưu lời vừa nói ra, Tuyền Yết Nguy Thạch trước tiên cử chỉ bạo lực mà bưng kín hắn miệng, sợ bị cách đó không xa Cố Đình Vân nghe được.
Thiên Hồng khẩn trương mà nhìn thoáng qua Cố Đình Vân cùng Tô Mạt, thấy hai người sắc mặt như thường, còn ở lăn lộn cái kia truyền tống đạo cụ, lúc này mới yên tâm xuống dưới.
Tuyền Yết Nguy Thạch thấy Cố Đình Vân không nghe thấy, cũng đi theo thở dài nhẹ nhõm một hơi, buông lỏng ra đem Cơ Trí Thiết Ngưu miệng che lại tay, nhỏ giọng tất tất nói: “Ngưu tổng, đáp ứng ta, giống Nhĩ Khang đáp ứng tử vi như vậy đáp ứng ta, về sau không cần ở Cố Đình Vân trước mặt đề Mặc tỷ cùng nàng trước tình duyên chi gian cảm □□.”
Há liêu Cơ Trí Thiết Ngưu không những sẽ không tiếp ngạnh, còn muốn trở tay phá đám: “Đừng đi, ngươi nếu là tử vi, ai còn dám đương Nhĩ Khang?”
Thẩm Yên Ba nhịn không được “Phụt” một chút cười lên tiếng.
Đúng lúc là lúc này, Tô Mạt trong tay vạn dặm thần hành cuốn kia thật dài vật phẩm đọc điều vừa mới đọc hảo, bức hoạ cuộn tròn bay vào giữa không trung, chiếu tiếp theo cái hình tròn Truyền Tống Trận.
Đàn Mộc Thiêu thấy nháy mắt, vươn một cây do dự ngón tay, đang muốn nhắc nhở đại gia tiến truyền tống vòng. Liền thấy Tuyền Yết Nguy Thạch triều Cơ Trí Thiết Ngưu trên mặt tạp một phát chớp.
Trong lúc nhất thời, Thiên Hồng, Thẩm Yên Ba, Giang Đào Thanh cùng Đàn Mộc Thiêu bốn người sôi nổi vận tốc ánh sáng tản ra.
Cơ Trí Thiết Ngưu trúng chiêu sau không chút nghĩ ngợi liền lựa chọn đánh trả, nam nhân chi gian tôn nghiêm chi chiến chạm vào là nổ ngay, chỉ thấy hắn cầm trong tay trường côn nhảy dựng lên, hướng về Tuyền Yết Nguy Thạch dưới chân mặt đất đột nhiên một tạp, đem này đánh bại trên mặt đất. Chiêu này đúng là thiên bi ngàn quân chi uy, nhưng đánh bại trong phạm vi sở hữu mục tiêu, thả tạo thành năm giây 50% hoãn tốc hiệu quả.
Nhưng Tuyền Yết Nguy Thạch sớm có dự phán, trước tiên thả nhất chiêu bảo hộ, đó là quá ương tự bảo vệ mình kỹ năng chi nhất điện hệ phòng ngự thuẫn, nhưng rơi chậm lại 30% sở bị thương tổn, cũng sử tiến công phương tê mỏi ba giây.
Ở hộ thuẫn kích phát tê mỏi nháy mắt, Tuyền Yết Nguy Thạch lập tức đem vũ khí từ lòng bàn tay đèn thay đổi điện trùy, một cái cực quang trí manh Cơ Trí Thiết Ngưu, rồi sau đó tựa nhàn không đủ, lại vận tốc ánh sáng đổi hồi lòng bàn tay đèn bổ cái chớp, hảo xảo bất xảo, lại kích phát một lần xác suất tê mỏi.
Cơ Trí Thiết Ngưu tuy bị tê mỏi thêm trí manh, nhưng chỉ là đi không nổi cùng mắt mù cũng không gây trở ngại hắn tiếp tục phóng kỹ năng, dù sao đại khái biết Tuyền Yết Nguy Thạch bị đánh bại ở đâu vị trí, thuận tay dùng ra nhất chiêu chính khí lẫm nhiên, đối Tuyền Yết Nguy Thạch bổ một cái ba giây hoa mắt debuff.
“Là phạm vi truyền tống! Mau tiến vào!” Tô Mạt thúc giục nói âm vừa ra, quay đầu lại liền thấy bốn vị nữ sĩ đều đã chạy vào trong trận, hai vị nam sĩ lại một cái ngã trên mặt đất, một cái đứng bất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tri Ân Đồ Ôm - Vô Liêu Đáo Để
HumorTác phẩm: Tri ân đồ bão Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Tổng download số: 43 phi V chương tổng điểm đánh số: 108057 Tổng số bình luận: 3594 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2986 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4589 Văn chương tích phân: 135,494,704 Thể loại t...