31-40

310 11 0
                                    

Đệ 31 chương

Tô Mạt rõ ràng nhớ rõ tối hôm qua Cố Đình Vân lời nói, nàng xác định kia không phải chính mình thức đêm mệt rã rời khi sinh ra ảo giác.

Cố Đình Vân nói chính là phong lộ Vu Khê sơn, thậm chí dùng từ tổ đem mỗi một chữ đều nói rõ ràng, tuyệt đối không có khả năng sai lục soát thành cùng âm tự.

Nàng ngơ ngác nhìn chằm chằm thiệp kia ngắn ngủn một hàng tự nhìn thật lâu, cuối cùng lắc lắc đầu, đăng nhập trò chơi.

Tô Mạt thượng tuyến khi đã là 10 giờ rưỡi quá, làm một cái trong sinh hoạt trừ bỏ ăn uống chỉ có trò chơi, nhưng đồng hồ sinh học lại còn tính khỏe mạnh tử trạch tới nói, cái này điểm mới thượng tuyến kỳ thật rất vãn.

Nàng theo bản năng kéo ra thanh Bạn Tốt nhìn thoáng qua, Cố Đình Vân tên là màu xám, những người khác đảo đều tề tề chỉnh chỉnh sáng lên, thậm chí Giang Đào Thanh trước tiên phát tới thăm hỏi.

【 trò chuyện riêng 】[ Giang Đào Thanh ]: Mặc tỷ, đại gia làm ta hỏi ngươi, hôm nay có cái gì an bài sao?

【 trò chuyện riêng 】[ Tố Thủ Điểm Mặc ]: Các ngươi hiện tại đã ở bên nhau sao?

【 trò chuyện riêng 】[ Giang Đào Thanh ]: Thiên Hồng cùng tuyền đại bang chủ mới vừa còn mang theo ta cùng Thiết Ngưu ở bọn họ giúp vòng hạ luyện cấp khu hỗn đâu.

【 trò chuyện riêng 】[ Giang Đào Thanh ]: Bất quá hiện tại chúng ta tìm gia tửu lầu ngồi xuống nói chuyện phiếm.

【 trò chuyện riêng 】[ Giang Đào Thanh ]: Bọn họ cũng không dám cùng ngươi trò chuyện riêng, cho nên để cho ta tới hỏi, chúng ta khi nào đi cao cấp luyện cấp khu chơi nha?

Tô Mạt vốn là tâm loạn như ma, giờ phút này này tin tức một cái tiếp một cái tới, nàng không cấm xoa xoa huyệt Thái Dương, mới đem lời nói trở về qua đi.

【 trò chuyện riêng 】[ Tố Thủ Điểm Mặc ]: Cố Đình Vân còn không có thượng đâu.

【 trò chuyện riêng 】[ Giang Đào Thanh ]: Vậy chờ một chút, Mặc tỷ ngươi tới ăn chút cái gì sao?

【 trò chuyện riêng 】[ Giang Đào Thanh ]: Chúng ta ở thành nam 1895, 880 phụ cận “Tùy tiện chút rượu lâu”!

【 trò chuyện riêng 】[ Tố Thủ Điểm Mặc ]: Ta không vội, còn có chút việc muốn xử lý, các ngươi trước chơi.

Tô Mạt nói, lâm vào một trận tân trầm tư.

Nàng có thể có chuyện gì muốn xử lý đâu? Còn còn không phải là về điểm này lý không thuận tâm sự.

Tuy nói Tô Mạt cùng Cố Đình Vân nhận thức thời gian thực đoản, nhưng này xác thật là Tô Mạt lần đầu tiên thấy Cố Đình Vân thượng tuyến so nàng còn vãn. Hảo xảo bất xảo, thượng tuyến trước nàng lại nhìn như vậy kỳ quái nội dung, cả người lập tức liền nghi thần nghi quỷ lên.

Sao lại thế này, phía trước Cố Đình Vân liền cùng vĩnh viễn tại tuyến dường như, hôm nay lại bỗng nhiên như vậy vãn cũng chưa thượng?

Muốn nói hôm nay nơi nào đặc biệt, cũng chính là nàng lục soát lục soát Cố Đình Vân trong miệng cái kia không tồn tại “Quê nhà” đi? Đây là đem người lục soát không có, vẫn là kia nha đầu tối hôm qua ngủ quá muộn, hôm nay ngủ nướng?

[BHTT] [QT] Tri Ân Đồ Ôm - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ