Đệ 41 chương
Ứng mọi người yêu cầu, Cố Đình Vân không có thể sớm offline, mà là cho đại gia bắt đầu làm “Phế vật lợi dụng” hiện trường biểu thị.
Ngày đó ban đêm, Vân Thiên thành giao dịch khu bên cạnh một cái không người hẻm nhỏ, năm người điểm đèn vây ngồi xổm một bức tường biên, nhìn một cái tiểu cô nương mân mê đầy đất rác rưởi.
Ở đây trừ Cố Đình Vân ngoại người đều là tro cốt cấp những người chơi lâu năm, tuy không phải ai đều dám nói chính mình đối xé trời trò chơi này ăn đến đặc biệt thấu, nhưng năm người thấu một khối như thế nào cũng có thể ra một quyển trò chơi công lược bảo điển, rốt cuộc Tô Mạt không ngừng là một cái bình phong đại thần, quang lấy nàng một người đối các chức nghiệp thâm nhập hiểu biết, liền đủ để viết ra nửa bổn.
Nhưng lúc này giờ phút này, này đó tro cốt cấp những người chơi lâu năm toàn bộ trò chơi xem đều bị Cố Đình Vân vị này mới vừa tiếp xúc trò chơi không lâu manh tân cấp hoàn toàn điên đảo.
Cố Đình Vân đem một cái “Tế thằng” cùng một cây “Đoản côn” trói lại, đem Trùng Tiêu pháp bảo “Thạch hỏa” hệ ở phía cuối, làm thành một cái pháp hệ “Lưu tinh chùy”, thoạt nhìn đặc biệt soái khí, nhưng trên thực tế chính là chỉ có vũ khí tự mang cơ sở phổ công thương tổn.
“Này có ích lợi gì sao?” Thiên Hồng nhịn không được hỏi.
“Hù người nha!” Cố Đình Vân nói, đứng dậy đem này lưu tinh chùy chơi mấy chiêu, hù đến đại gia trợn mắt há hốc mồm.
Không thể không nói, một cái hoàn toàn không có gặp qua vũ khí, võ ra đánh võ phiến cảm giác quen thuộc, xác thật thực có thể hù người. Biết đến là một đống rác rưởi hợp thành phẩm, không biết sợ là sẽ tưởng cái gì đến không được kỳ ngộ ra che dấu vũ khí + kỹ năng khen thưởng, nháy mắt bái phục sát đất.
Ở đệ nhất đem hù người “Đạo cụ” làm ra tới lúc sau, Cố Đình Vân lại ở mọi người nghi hoặc ánh mắt hạ mân mê nổi lên Quỷ Độn chức nghiệp những cái đó lung tung rối loạn ám khí.
“Thứ này ngươi cũng hữu dụng?” Giang Đào Thanh thân là một cái Quỷ Độn, đối chính mình chức nghiệp đồ vật tất nhiên là tương đương quen thuộc, trên mặt đất này một đống ám khí vô luận cái gì chủng loại, kia đều là một cái so một cái càng cấp thấp, hoàn toàn không khó coi ra, Cố Đình Vân chính là chọn tiện nghi ở mua.
“Đương nhiên là có dùng! Tụ tiễn, thiết uyên ương, Phi Hoàng Thạch……” Cố Đình Vân đối này đó ám khí tên thuộc như lòng bàn tay, nhất nhất niệm ra tới về sau, bắt được trong tay, xoay người chỉ vào nơi xa cuối hẻm, đối Tuyền Yết Nguy Thạch cùng Thiên Hồng nói: “Tuyền bang chủ, Thiên Hồng tỷ tỷ, các ngươi hỗ trợ qua bên kia phóng cái kỹ năng đi.”
“Phóng cái gì kỹ năng?” Thiên Hồng một bên hỏi, một bên phối hợp mà túm Tuyền Yết Nguy Thạch đi tới cuối hẻm.
“Đều có thể, tùy tiện phóng, đánh ta.” Cố Đình Vân nói.
Thiên Hồng cùng Tuyền Yết Nguy Thạch nhìn nhau, nghĩ chính mình kỹ năng căn bản mệnh trung không được Cố Đình Vân, liền không nhiều băn khoăn, đem vũ khí chỉ hướng Cố Đình Vân nơi phương hướng, ngâm xướng nổi lên kỹ năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tri Ân Đồ Ôm - Vô Liêu Đáo Để
HumorTác phẩm: Tri ân đồ bão Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Tổng download số: 43 phi V chương tổng điểm đánh số: 108057 Tổng số bình luận: 3594 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2986 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4589 Văn chương tích phân: 135,494,704 Thể loại t...