91-93

304 17 3
                                    

Đệ 91 chương

Tieba trên diễn đàn, về Tố Thủ Điểm Mặc mang theo Cố Đình Vân giận sát Gia Băng Tam Phân Điềm sự, sớm bị truyền đến mọi người đều biết.

Trong đó phần lớn là lý tính thanh âm, nhưng cũng không thiếu ác ý phỏng đoán.

Tỷ như, Giang Sơn Như Họa mới vừa giúp Tố Thủ Điểm Mặc, Tố Thủ Điểm Mặc trở tay liền sát người khác bang chủ phu nhân, Tố Thủ Điểm Mặc đối Bất Đắc Nhàn rốt cuộc là cái gì thái độ?

Lại tỷ như, nhỏ giọng tất tất một câu, ta ở Giang Sơn Như Họa bằng hữu cùng ta nói, Gia Băng Tam Phân Điềm bởi vì Bất Đắc Nhàn ở trong bang kêu tổ đi giúp Tố Thủ Điểm Mặc sự, khí đến trực tiếp rời bang, sau lại liền Tố Thủ Điểm Mặc đuổi giết. Nhiều không nói, đại gia tự hành não bổ đem.

Càng có người trực tiếp nói rõ mang tiết tấu, nói Tố Thủ Điểm Mặc ở trả thù năm đó đoạt nàng tình duyên tiểu tam, nói Cố Đình Vân cũng là tâm đại, như vậy rõ ràng bị lợi dụng cũng không để bụng, thậm chí nói gì cong nữ yêu thẳng nữ chính là một cái trả thù tiền nhiệm công cụ người, há là một cái thảm tự lợi hại.

Nhưng mặc cho này đó ác ý phỏng đoán chợt vừa thấy cỡ nào nói có sách mách có chứng, đều không thắng nổi cùng ngày ở hiện trường vây xem toàn bộ hành trình người qua đường các người chơi trong miệng tình hình thực tế.

Có ngày đó dựa sống lại điểm tương đối gần người chơi dựa vào ký ức khai dán thuật lại một chút Tố Thủ Điểm Mặc cùng Gia Băng Tam Phân Điềm chi gian đối thoại, tuy làm không được từng câu từng chữ hoàn nguyên, nhưng nàng vỗ lương tâm nói, chính mình không có thêm mắm thêm muối, ý tứ không sai biệt lắm chính là ý tứ này.

Mà còn lại vây xem người chơi, cùng vây xem người chơi bằng hữu, cùng với vây xem người chơi bằng hữu bằng hữu, mang theo không biết cách mấy trọng “Hữu nghị” tiểu sơn tín nhiệm, sôi nổi tiến đến đỉnh dán.

Trong đó, có tỏ vẻ chính mình ở hiện trường.

—— đây là thật sự!
—— ở hiện trường, là này dạng không sai!

Còn có tỏ vẻ chính mình bằng hữu ở hiện trường.

—— ta bằng hữu nói, ngày đó nàng liền ở sống lại điểm nhìn đến toàn quá trình, cùng lâu chủ nói được không sai biệt lắm, thỉnh không cần mang tiết tấu!

Càng có trực tiếp đầu thương nhắm ngay cách vách thiếp nào đó người, trực tiếp chụp mũ.

—— những cái đó vẫn luôn đem Tố Thủ Điểm Mặc cùng Bất Đắc Nhàn quan hệ hướng phương diện nào đó dẫn đường người, là Tố Thủ Điểm Mặc hắc, vẫn là Giang Sơn Như Họa đối địch?

Cùng với, cảm thấy Bất Đắc Nhàn so Cố Đình Vân kém một toàn bộ xích đạo.

—— nhìn đến quá Cố Đình Vân, lẳng lặng đứng giống tiên nữ, giây người thời điểm lại siêu táp! Từ đây tiên hiệp võ hiệp tiểu thuyết nữ chủ đều có mặt hảo sao? Bất Đắc Nhàn tính cọng hành nào a, ta là nữ hài tử ta cũng tuyển Cố Đình Vân a!
—— đỉnh đỉnh đỉnh, những cái đó lão lấy Bất Đắc Nhàn nói sự người là SB đi! Ta cũng ở hiện trường, Tố Thủ Điểm Mặc cùng Cố Đình Vân quả thực không cần quá xứng đôi hảo sao, quả thực chính là hai cái tiên nữ tay cầm tay hạ phàm!
——U1S1, có Cố Đình Vân như vậy phiêu lượng đáng yêu nữ hài tử nguyện ý khi ta lão bà, ta đương trường cong thành nhang muỗi hảo đi?

[BHTT] [QT] Tri Ân Đồ Ôm - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ