Đệ 21 chương
Cố Đình Vân vị kia tự xưng vì ẩn sĩ cao nhân sư phụ, nhiều lần đều nói chính mình dạy cho bọn họ tất cả đều là thượng thừa võ học, mà khi đồ nhi nhóm hỏi chính mình đến tột cùng học loại nào thượng thừa võ học khi, hắn lại luôn là hiện biên một cái tên tới có lệ bọn họ, hiện biên đều không tính cái gì, mấu chốt là phong cách đặc biệt tùy ý.
Tỷ như, đao pháp kêu “Cố thị truy hồn đoạt mệnh đao”, kiếm pháp kêu “Cố thị bát vân kinh hồng kiếm”, chưởng pháp kêu “Cố thị dời non lấp biển chưởng”, chân pháp kêu “Cố thị khô khốc vô ảnh chân”.
Thời gian lâu rồi, các sư huynh thăm dò sư phụ đặt tên kịch bản, dần dần bắt đầu vì hắn phân ưu. Mới đầu, hắn còn kiên trì chính mình lấy, sau lại, chỉ cần nghe được đồ đệ trong miệng nhảy ra một cái tốt, trực tiếp vỗ tay hoà âm: “Đã kêu cái này!”
Nguyên nhân chính là như thế, môn trung sở học khinh công tên, mới thành nhị sư huynh thuận miệng vừa nói “Cố thị lược ảnh còn sơn bước”.
Cố Đình Vân khi còn bé tập võ trước hết tập chính là cửa này trên giang hồ không người biết hiểu khinh công, bản lĩnh tất nhiên là thập phần vững chắc, quá vãng đi qua với núi rừng chi gian, hung cầm mãnh thú đều đuổi không kịp. Nếu muốn nghiêm túc so thượng một so, ở sức chịu đựng cho phép phạm vi hạ, ứng có thể so sánh kia tầm thường ngựa đều mau thượng không ít. Sở dĩ tại đây trong trò chơi mau bất quá tọa kỵ, hoàn toàn là đã chịu nhân vật thuộc tính hạn chế.
Khả nhân khinh công lại hảo, chung quy là mượn lực mà đi, cái gọi là vượt nóc băng tường, cũng không phải chân chính có thể phi.
Sư phụ từng nói, phàm nhân chi thân, phi tiên phi yêu cũng không phải ma, trừ phi tu đến ngút trời chi cảnh, nếu không không thể lăng không mà đi.
Ngút trời cường giả, trăm năm khó được một năm, Cố Đình Vân từ nhỏ bị sư phụ nói bổn nói ngốc nói không thông suốt, nào dám hướng lập như vậy mục tiêu?
Từ nhỏ đến lớn, Cố Đình Vân liền không nghĩ tới chính mình cũng có thể có bay lên tới một ngày.
Nguyên nhân chính là như thế, nàng đang xem thấy [ về một ] kỹ năng miêu tả kia một khắc, phản ứng đầu tiên không phải phân tích kỹ năng nhưng dùng võ nơi, mà là “Thiên nột cái này hảo hảo chơi!” Sau đó lập tức vui vẻ thử một chút.
Chẳng qua kinh hồng thăng cấp từ trước đến nay không thêm tuệ căn, lam điều đoản đến đáng thương, không chơi khi nào, ngay cả mang theo Tô Mạt cùng từ giữa không trung té xuống. Lần này rơi lại đột nhiên lại rắn chắc, nháy mắt rớt hơn phân nửa quản huyết, may là trong trò chơi, đổi chân nhân bất tử cũng đến nửa tàn.
Cố Đình Vân “Đau đớn phỏng thật” vẫn luôn dừng lại ở nhưng điều tiết trong phạm vi tối cao, cũng chính là 30%. Kỳ thật không phải nàng sẽ không sửa, chỉ là không tưởng sửa, rốt cuộc từ nhỏ đến lớn tập võ luyện võ, da cũng hảo cốt cũng hảo, chịu quá thương thật đúng là không ít.
Ở nàng xem ra, trò chơi này trực tiếp cũng là một cái “Khác loại giang hồ”, là đáng giá nghiêm túc đối đãi, cũng từ giữa mài giũa tự mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tri Ân Đồ Ôm - Vô Liêu Đáo Để
HumorTác phẩm: Tri ân đồ bão Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Tổng download số: 43 phi V chương tổng điểm đánh số: 108057 Tổng số bình luận: 3594 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2986 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4589 Văn chương tích phân: 135,494,704 Thể loại t...