Trong căn phòng tối tăm lạnh lẽo mà màu chủ đạo cũng là màu đen, đèn cũng không được phép bật, Keera đang quỳ gối trước bàn làm việc của ai đó. Cả người hắn toả ra mùi nguy hiểm nhưng cũng không át đi đâu được phẩm chất quý tộc.
"Số 2143, cô có biết cô mới phạm tội gì không?" Ông ta từ tốn hỏi.
"Tôi kháng lệnh..." Keera nghiến răng mà trả lời.
"Vậy cô biết hình phạt sẽ là gì rồi chứ?" Ông ta có vẻ khá hài lòng trước vẻ ngoan ngoãn của cô.
"Tôi biết." Cô hướng ánh mắt sắc lạnh đến nơi mà ông ta ngồi, mặc dù tầm mắt bị màn đêm che phủ nhưng đối với cô đây chẳng là gì cả. Một sát thủ hoàn hảo cần thích nghi được với mọi hoàn cảnh.
"Mà... từ khi nào mà cô có cái tên đó vậy?" Ông ta châm thuốc, ánh lửa ma mị loé lên trong bóng tối rồi vụt tắt. Hệt như tia hy vọng bị nuốt chửng không thương tiếc.
"Là cậu chủ đặt cho." Keera bắt đầu mất bình tĩnh mà run lên. Không phải vì sợ, mà là cô sẽ lao tới mà ngắt đầu tên kia mất.
"Có vẻ như ta để cô quá tự do rồi!" Ông ta ném luôn điếu thuốc đi, tàn thuốc bay vào đống giấy tờ gần đó mà bén lửa, bốc cháy ngùn ngụt. Ngọn lửa ít ra cũng cho cô nhìn rõ gương mặt của người kia.
"Lần này cô đừng mong ta khoan nhượng." Ông ta rút súng, không do dự bóp cò. Viên đạn chẳng lệch một li mà găm vào vai trái của cô.
Nhưng gương mặt cô vẫn thờ ơ như thế.
"Cô khá lắm, ta đúng là may mắn khi tóm được một con quái vật như cô." Ông ta lại nổ súng.
Lần này, không biết vô tình hay cố ý, viên đạn lệch hẳn mục tiêu mà đục thủng một lỗ trên cửa.
"Nghe lén là không tốt đâu?" Ông ta cười mỉm.
"Elsu, ông nghĩ ông đang làm gì vậy?" Hayate không biết đứng đó từ lúc nào, ánh mắt anh đảo một lượt từ Keera, rồi nhìn lên người đàn ông tên Elsu kia.
"Cậu chủ, tôi chỉ đang dạy dỗ lại thuộc hạ thôi mà!" Ông ta nhún vai.
"Ouch!" Ông ta khẽ kêu lên một tiếng, cả người đều lách qua một bên, kèm theo đó là tiếng cửa kính vỡ vụn. Gió làm tấm rèm tung bay, đem ánh nắng từ bên ngoài mà rọi thẳng vào. Có chút chói mắt.
"Cậu chủ làm vậy là có ý gì?" Ông ta nhìn chiếc ám khí trên tay Hayate.
"Không gì cả." Anh mất tập trung đáp.
Elsu nổ thêm một phát súng nữa, lần này là nhắm vào Hayate.
"Anh Hayate!!" Keera hoảng hốt muốn đứng dậy, nhưng viên đạn kia đã nhanh hơn. Cô cũng chẳng ngờ rằng tên kia lại dám bắn anh.
"Nhàm chán." Hayate vẫn giữ nguyên dáng đứng cũ, tay giữ chặt chiếc ám khí đang bốc khói nghi ngút. Dưới chân là viên đạn bọc thép 9mm bị chẻ làm đôi.
"Đúng là cậu chủ!" Elsu vỗ tay tán thưởng.
"Đi!" Anh nhìn Keera.
"Dạ?" Cô khó hiểu nhìn qua Elsu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [AOV] Học viện Carano
عاطفية"Em không cần được lên thiên đàng, em chỉ ước được chết trong đống đường." Ship rất nhiều cặp.