#1

19K 1.2K 276
                                    

Vương Quốc Anh, 1997.

"Năm nay sẽ tới nhà ai nhỉ?"

"Cô đừng có tọc mạch. Lỡ lại vào nhà cô đấy!!"

"Mụ Jess ghẻ mồm, con trai của tôi còn quá nhỏ để mụ mở mồm ra nguyền rủa nó sẽ nằm dưới thân công tước nhà Malfoy!!!"

"Chắc lát nữa chúng ta sẽ thấy quản gia nhà Malfoy thôi. Tôi sống ở đây từ nhỏ, cứ năm năm một lần đều thấy ông ta xuất hiện ở đầu dãy phố vào tầm này."

"A, kia có phải là quản gia nhà Malfoy?"

Theo lời của người phụ nữ, tất cả dân chúng ở đầu dãy phố đều đã nín thít đóng cửa những người còn lại cũng lầm lũi lủi đi. Chỉ hận không thể chốt khoá cửa nhà, lờ đi tiếng gõ cửa mềm mại nhưng chẳng khác búa tạ đập lên đầu. Chỉ cần nghĩ tới vị quản gia cao quý nhà Malfoy tìm đến nhà mình, bất giác ai cũng đổ mồ hôi lạnh.

Malfoy là một trong những gia đình quý tộc hiếm hoi tồn tại song song với hoàng tộc. Không những được hoàng tộc trân trọng suốt hàng thập kỉ, gia tộc Malfoy luôn được đặc cách những quyền hành ngang hàng với hoàng tộc. Trong đó có một luật lệ gây ám ảnh với tất cả người dân trên Vương Quốc Anh, cứ năm năm một lần, gia tộc Malfoy sẽ chọn ra bất kì một Alpha không kể già trẻ, lớn hay nhỏ tuổi chỉ cần gia chủ đứng đầu Malfoy thích, Alpha đó sẽ phải thuần phục hầu hạ. Nhưng trời sinh Alpha là người đứng đầu, mỗi lần một Alpha bước vào cánh cổng gia tộc Malfoy đều không thấy trở về. Ai cũng chỉ có thể nhìn nhau ngầm hiểu, một khi người nhà của họ đã lọt vào tầm ngắm gia chủ Malfoy ngoại trừ biệt ly trong nước mắt sẽ không thể mỉm cười chờ ai trở về.

Jess ôm chậu quần áo theo quán tính xoay người muốn trở về thì đột nhiên bị giữ lại, sống lưng bà lạnh toát thậm chí mồ hôi bất chợt chảy dọc thái dương từ khi nào người phụ nữ lớn tuổi cũng không nhận ra.

"Cho hỏi nhà Dursley là căn 16 hay 20?"

Câu hỏi của người phía sau khiến Jess thở phào một hơi, bà xoay người khúm núm đáp lại:

"Dạ thưa ngài nhà Dursley ở căn 16."

Không một cái chớp mắt giành cho người phụ nữ, gương mặt lạnh băng chuyển động theo cơ thể tiến lên phía trước. Jess lau mồ hôi trên mặt, ký ức mười năm năm trước đột nhiên vụt qua. Bà nhớ James Potter, người đàn ông xấu số có gia đình hạnh phúc lọt vào tầm ngắm của Lucius Malfoy vào thời điểm đó thay vì cam chịu bị đưa đi James đã tự kết liễu cuộc đời mình trước khi quản gia nhà Malfoy tới. Sự chống trả thà chết không chịu nằm dưới thân gia chủ nhà Malfoy đã khiến gia đình James bị sát hại tàn bạo. Lily Potter vợ của James bị đem cho đội quân Alpha nhà Malfoy bạo hành tới chết duy chỉ có đứa con trai vừa mới ra đời của họ may mắn sống sót được chị gái Lily  là Petunia nhận về nuôi và sống trong gia đình Dursley.

Nhưng mà quản gia Malfoy đang tìm nhà Dursley...

Petunia ôm chồng báo cũ để ra nhà kho, người đàn ông của cuộc đời bà Vernon Dursley với đam mê sưu tầm báo từ hàng chục năm nay sắp khiến căn nhà hạnh phúc của bà trở thành bãi phế thải với bạt ngàn tờ báo từ lớn đến nhỏ,cũ tới mới.

[DracoxHarry/ ABO] Tầm NgắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ