#4

7.4K 704 229
                                    

Một triệu khả năng có chết quý tử nhà Malfoy cũng không thể ngờ tới con mèo nhỏ kia thế mà lại dám động thủ với gã. Đừng nói tới cha mẹ, người thân sinh ra Draco, thậm chí người trong hoàng gia cũng phải nể mặt gã năm phần. Cuộc đời gã đồ tể đầu đội trời chân đạp đất người người sợ hãi, kẻ yếu quỳ lạy dưới chân, kẻ mạnh nể mặt kết thân chưa từng chịu qua vết thương nhỏ nào giờ lại vì sắc mà suýt bỏ lại tính mạng.

Draco thật sự đã quá xem nhẹ con mèo nhỏ trước mặt này rồi!!!

- Hình như tôi chiều em quá, nên em sinh hư rồi đúng không?

Vết máu loang lổ khắp gương mặt điển trai cùng với tông giọng trầm xuống, Draco như thể nhân bản Lucifer xuất hiện nơi trần thế. Con quỷ trong gã tràn ra mà không ai có thể kiểm soát, gã không cho phép ai có thể làm gã tổn thương, thậm chí là đứa nhỏ gã yêu thích ngay từ lần đầu gặp mặt này. Sẽ không một ai có thể trở thành điểm yếu nơi gã, càng không thể có một ai được quyền làm gã đau đớn dù chỉ là một vết thương. Draco không cho phép điều đó xảy ra, loài người yếu đuối và gã không cho phép lũ hạ đẳng đó đứng ngang hàng với bản thân. Thậm chí cả cha mẹ gã, người đàn ông cao thượng Lucius Malfoy, ông trở nên yếu đuối vì yêu mẹ gã, họ trở thành điểm yếu của nhau và Draco kinh hãi điều đó.

Harry Potter, đứa trẻ không biết lễ độ này liên tục khiêu khích và chọc điên gã trong vài giờ.

Giờ em sẽ phải chịu hình phạt thích đáng cho những hành động ngu xuẩn của bản thân.

Harry không thể mở khóa, chính xác hơn em không biết mở cánh cửa này như thế nào. Tay em dính máu của Draco và điều này khiến em run rẩy, sợ hãi, toàn bộ tâm trí của em đều nghĩ tới việc em làm với Draco, em đã khiến gã chảy máu và liệu rằng gã có chết vì mất máu quá nhiều không? Nhà Draco rất giàu, nếu có chuyện gì xảy ra với hắn chắc chắn em sẽ không được yên ổn. Nhưng có lẽ em đã lo quá xa ngay khi gã cất tiếng lên, Harry chết đứng, gã vẫn có thể giữ được thái độ phát điên một cách bình tĩnh trong khi vết thương vẫn không ngừng đổ máu và nhuộm đỏ gương mặt.

Harry cuống cuồng muốn mở cách cửa trước mặt nhưng bằng cách thần kỳ nào đó nó vẫn không dịch chuyển dù chỉ một chút và em chẳng dám ngoảnh lại dù chỉ một lần để nhìn xem Draco đang đến gần em, gã sẽ bắt lấy em, ngấu nghiến con mồi nhỏ này đến khi em không còn sức lực để chống trả và chỉ có thể mặc sức gã chà đạp.

Ngay khi bàn tay Draco đặt lên vai em, cánh cửa đột nhiên mở ra, Lucius chỉ kịp nhìn thấy dáng người nhỏ bé chạy vụt qua người mình, trước mắt là Draco máu che kín mặt đang ngã xuống. Ông vội đỡ lấy con trai chỉ kịp nghe thấy câu: "Bắt cậu ta lại", Draco đã bất tỉnh.

- Gọi bác sỹ!!!!

Lucius hét lên, mặt ông đỏ lừ vì tức giận và điều đầu tiên ông nghĩ tới con trai ông đang bị ám sát. Tất cả người hầu vội vàng kéo tới đưa Draco vào phòng, một số binh lí vội vã chạy vào và nhận lệnh phong tỏa lâu đài tìm kiếm Harry. Cùng lúc đó Snape đã trở lại lâu đài với sự đắc ý hiện trên gương mặt đã in hằn dấu vết hủy hoại của thời gian cho tới khi Harry đâm sầm vào người ông, Harry mặt mày tái mét không ngừng run rẩy, cũng không dám chậm trễ giây nào muốn đứng lên chạy khỏi Snape nhưng ngay khi em muốn thực hiện được điều đó Snape đã tóm lấy khuỷu tay Harry kéo em trở ngược lại, đôi mắt sắc hiện lên những tia dò xét khiến Harry lại càng chột dạ, nhất là những vết máu trên tay em vẫn chưa được rửa sạch và bộ dạng rách nát của Harry càng khiến Snape không vừa mắt.

- Một con chuột bẩn thỉu thiếu ăn? Ngươi có vẻ đã để cơn đói ăn mòn bộ não không thể phát triển của bản thân?

Tông giọng mỉa mai của Snape như kim đâm vào da, liên tục chảy máu, lòng tự trọng của Harry chưa từng bị xem thường nay vì một lão già chưa từng quen biết sỉ nhục có biết bao nhiêu uất ức, đồng tử xanh lá mở lớn đối diện thẳng với đôi mắt sắc lạnh của Snape đáp trả:

- Não bộ tôi còn phát triển hơn cả nhà ông. Cả nhà Malfoy nhà ông là lũ người kém phát triển. Draco Malfoy là tên khốn nạn, thiểu năng!!!

Trên tòa nhà cao nhất tiếng binh lính vang dội.

- Đóng tất cả các cổng điện, bắt sống kẻ ám sát công tước!!!!

Snape trừng mắt nhìn Harry trong phút chốc nhận ra, ông gằn giọng:

- Không những bẩn thỉu mày còn chán sống sao?

Snape ngay lập tức túm tóc Harry mặc kệ em điên cuồng quẫy đạp kéo lê em trên đoạn đường vào điện chính, Harry có thể ngửi được mùi máu nồng hơn trên chính da thịt em, sự va chạm với mặt đất được chạm trổ với những viên đá sắc nhọn không còn vẻ đẹp như ban đầu, chúng trở thành những công cụ vô tình khiến người ta chìm vào vô vàn sự đau đớn. Nhưng Snape dừng bước, bước đi xoay chuyển ông đưa Harry đến phòng của bản thân, ném đứa nhỏ đã nửa tỉnh nửa mê toàn thân đầy những vết xước to nhỏ vào góc phòng.

- Cái chết mà ngài Lucius sẽ ban cho mày quá nhẹ nhàng. Hãy đợi đến lúc Draco tỉnh dậy và cho mày hiểu thế nào là sống không bằng chết.

Vết thương không quá nặng nhưng sức khỏe của Draco rõ ràng đã suy giảm vì lao lực cho công việc của hoàng gia quá nhiều. Lucius cùng Narcissa đã thức trắng nguyên một đêm để trông chừng gã quý tử vàng của hai người và thông tin về kẻ ám sát Draco vẫn là một ẩn tích dù toàn bộ lâu đài đã bị bao vây bởi hàng nghìn binh lính và người hầu dưới trướng gia tộc Malfoy.

Snape trở về phòng lúc sáng sớm, chuyện đón Harry Potter vào lâu đài tối qua vì sự tình bất ngờ này mà phải hủy bỏ. Sau một đêm thức trắng với gia chủ Malfoy nhìn con chuột bẩn thỉu đang nằm co ro với đủ loại vết thương trên người khóe miệng Snape giương lên một đường cong, ông tiến tới không một chút thương cảm đá vào bụng Harry một cái khiến em giật mình trong cơn mê man đau đớn tỉnh lại, liên tục ho sặc sụa.

- Mày tên gì?

Giọng Snape vang lên đều đặn, dửng dưng như thể người vừa làm đứa trẻ dưới đất quằn quại đau đớn với ông là hai người khác nhau. Vậy nhưng đáp lại Snape chỉ là tiếng rên rỉ đau đớn, ông liên tục đá vào bụng Harry cho đến khi em yếu ớt cất tiếng:

- Ha... Harry... Pot... Potter

Snape sững lại, ông mỉm cười theo thói quen vuốt ngược mái tóc dài đến ngang cổ ra phía sau. Tiếng gõ cửa vang lên, người hầu gái kính cẩn nói vọng vào:

- Thưa quản gia, công tước đã tỉnh lại!!!

Chúng ta lại tiếp tục đoán xem chap sau ngài Draco sẽ "phạt" bé Harry như nào đây =))) liệu có phải phạt bé không hay ai nhỉ =))))

[DracoxHarry/ ABO] Tầm NgắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ