#2

10.5K 954 444
                                    

"Harry Potter... tên của em rất đẹp!!"

Draco liếc đôi mắt sắc qua gương mặt đỏ ửng, con mèo nhỏ không thoát khỏi móng vuốt của rồng. Gã đã nhắm tới em, chàng trai Omega nhỏ bé này bằng bất cứ giá nào em cũng thuộc về gã. Bản năng của Malfoy luôn có được thứ Malfoy muốn... bằng mọi giá.

"Nếu em đã tò mò về toà lâu đài này vậy hãy để tôi đưa em vào trong được chứ?"

Draco vòng tay ôm lấy eo Harry và chỉ bằng một cánh tay Alpha đã ôm trọn lấy Omega nhỏ bé đang hoảng loạn thút thít trong nước mắt, nhìn qua thì cứ ngỡ là một đôi uyên ương nhưng chỉ có Harry cảm nhận được cái ôm này không một chút nhẹ nhàng, Alpha không cho phép em được quyền khước từ cái ôm này. Bằng chứng là Harry đã cố gắng tách khỏi Draco và nhận lại cái siết tay ở eo càng chặt chẽ tưởng chừng muốn đem khối thịt trong tay Alpha tách khỏi người em.

"A... anh t-thả to... tôi ra... tôi... tôi không m-muốn vào đây. Tôi... tôi muốn về nhà, về với Ron, Ron... Ron đang chờ tôi!!"

Harry run rẩy lên tiếng nhưng đáp lại em chỉ là ánh nhìn sắc lạnh của Draco, gã Alpha siết cằm em với bàn tay rảnh rỗi còn lại, ngoan độc lên tiếng:

"Ron? Một cái tên đầy sự quê mùa và giả sử tên nhà quê đó có đứng trước mặt em thì tôi dám cá rằng hắn sẽ không có đủ can đảm dắt tay em trở về nhà đâu, mèo con."

Harry kinh hãi trong lời đe doạ chẳng chút nhún nhường nào của Alpha, bản chất một Omega quá yếu đuối để khiến em sốc dậy tinh thần chạy trốn khỏi móng vuốt Quỷ. Harry nghe thấy rõ ràng tiếng trái tim mình đập nhanh hơn bình thường, thần kinh em căng lên như dây đàn và mồ hôi lạnh cứ đua nhau chảy ngược.

"T... tô... tôi có... có thể cho... cho anh tiền!!!"

Bước chân đột ngột dừng lại, Harry nghĩ lời đề nghị đột ngột của em đã trúng tim đen người đàn ông trước mặt.

Draco nhìn em, sống hơn hai mươi sáu năm trên đời lần đầu tiên có người đề nghị muốn cho gã tiền. Một lời đề nghị mà có lẽ cả Vương Quốc Anh sẽ cười nhạo đứa trẻ nhỏ bé trước mặt gã đây. Cánh cổng sắt dát vàng với tay cầm khảm chữ M cao quý từ từ mở ra, lâu đài gia tộc Malfoy hiện ra rõ ràng trong phút chốc. Sự hào nhoáng dường như cuốn lấy nỗi sợ hãi từ sâu thẳm trong tâm trí Harry, em tự hỏi đây là một toà lâu đài hay là thế giới thu nhỏ của riêng gia tộc hùng vĩ hiếm hoi tồn tại song song với hoàng tộc suốt mấy trăm năm qua nhưng chính Harry cũng không mảy may biết được khi bước chân của em càng gần với thế giới của Draco Malfoy thì phần trăm Harry có thể trở lại với thế giới của em lại càng lui về số âm.

"Xin thứ lỗi thưa Công Tước Malfoy..."

Ngay khi kế hoạch tưởng chừng đã tới bước cuối cùng thì tiếng nói quen thuộc của Ron Weasley kéo Harry từ trong cơn mộng mị của sự hào nhoáng ra ngoài. Draco đen mặt nhìn đứa trẻ trong tay gã thấp giọng gọi tên sinh vật quê mùa trước mặt.

"Từ bao giờ những con chuột bẩn thỉu này có thể xuất hiện trước cổng nhà Malfoy vậy Jemmy?"

Draco lên tiếng, gã lính phụ trách mở cổng mặt mày hung tợn vội vã vươn thân hình hai mét vạm vỡ đến trước gương mặt tái mét của Ron túm cổ áo chàng thanh niên nhỏ bé, nhấc chàng lên không trung rộng lớn tách khỏi mặt đất một cách dễ dàng trước khi một cú ném chuẩn xác có thể khiến Ron gãy vài cái xương, Harry đã vội vàng muốn tách khỏi vòng tay Draco hét lên:

"Anh không thể làm thế với Ron, buông tôi ra!!!"

"Jemmy!!!!"

Trước tiếng gọi của Draco, gã lính bỏ dở động tác ném, Ron thở hồng hộc trong nỗi kinh hoàng tột độ, hốc mắt chàng trai trẻ hằn lên tơ máu không biết do sợ hãi hay tức giận.

"Để con vật này xuống."

Mệnh lệnh được ban bố, Jemmy cười gằn lực nắm cổ áo Ron của gã lính càng siết chặt có lẽ chính Ron cũng không nghĩ rằng giây tiếp theo bản thân sẽ tiếp đất trong sự đau đớn tưởng chừng vỡ nát. Gã lính dồn hết sức lực vào cánh tay để dí Ron xuống mặt đất, mảng đường bằng phẳng bởi đất bị lún xuống, Ron ngửi thấy mùi máu và đầu chàng trai trẻ choáng váng cả thân mình đau nhức như gãy vài chiếc xương. Anh nghe loáng thoáng tiếng Harry gào lên tên mình, khuôn miệng mấp máy muốn kêu thành tiếng nhưng không thể.

"Đôi mắt này là sao đây? Em đang tức giận với tôi chỉ vì sinh vật hạ đẳng này sao, mèo con?"

Draco nhíu mày trước cái nhìn không có nửa phần đe doạ của Harry, gã nhìn Lucas, người đánh xe ngựa nhanh chóng đi xuống cúi ập người từ tốn rành mạch nói từng chữ:

"Thưa cậu Potter, theo điều luật hàng đầu của gia tộc Malfoy bất kể người nào có ý định xâm nhập vào địa phận dưới trướng Malfoy mà chưa có sự cho phép của Công Tước đều phải trả giá bằng cái chết. Xin thứ lỗi khi phải nói điều này nhưng Công Tước Malfoy đã cứu bạn cậu Potter đây một mạng."

Hai phiến môi nghiến chặt vào nhau đến bật máu Harry toan thoát khỏi vòng tay người đang ôm mình nhưng trước khi em có thể thực hiện được kế hoạch của bản thân. Gã khổng lồ đã kéo em lại trở lại vào tay rộng lớn, gương mặt Draco đanh lại, cuộc đời gã ghét nhất là hai loại người "một là ngu dốt, hai là chống đối lại gã" . Đối với một người từ bé muốn gì được nấy như Draco, Harry chẳng khác gì đang châm ngòi cho cơn thịnh nộ của gã bạo phát nhưng đồng thời lại dấy lên ham muốn nắm giữ bên trong Draco.

"Em sẽ không thích tôi tức giận đâu mèo con. Vậy nên hãy biết dừng lại trước khi mọi thứ trượt khỏi tầm kiểm soát của em."

Những ngón tay chạm nhẹ lên những ngọn tóc rối đang tán loạn trên đầu Harry, xúc cảm mềm mại trong tay vẫn chưa thể khiến Draco dịu đi nỗi lòng khó hiểu ban nãy. Khi mà em có ý định tách khỏi gã, cảm giác trống vắng đột ngột khiến Draco muốn phát điên lên, trong một giây ngắn ngủi gã đã có ý định làm tổn thương em bằng những cái bạt tai đau điếng.

Trước khi Harry tiếp tục hành động dại dột chống lại gã, Draco một tay nhấc em lên vai gã đem Harry một mạch đi thẳng vào điện chính của Malfoy. Harry gào lên, không ngừng quẫy đạp gây cản trở cho Draco trong việc vác em đi nhưng dường như mọi sức lực của Harry đều là bỏ đi khi bước chân của Draco vẫn chưa một lần dừng lại. Cho tới lúc bị quẳng lên một chiếc giường lớn trong cơn choáng váng Harry rít lên với dáng người mờ ảo trước mặt:

"Anh muốn... muốn làm gì? Cho tôi ra khỏi đây!!!!"

Cổ áo được nới lỏng, bàn tay từ từ cởi từng cúc áo, Draco liếc mắt nhìn người trước mặt, nói một câu:

"Làm tình với em."

================

Lời tác giả: Một màn H hụt ngon, bổ, rẻ hehe =))) lại phải để mọi người chờ tiếp rồi.

Mọi người nghĩ chap mới Harry có thoát khỏi miệng anh Dra hem?

A. Không thoát được đâu con trai :)) to be nát cmn cúc

B. Có, lỡ đâu lại có thêm quàng tử nào tới cứu bé tiếp ((:

C. Cả hai đáp án trên đều sai :) anh Dra ôm bé ngủ xuyên ngày đêm :))

[DracoxHarry/ ABO] Tầm NgắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ