Quãng đường về tới nhà Harry thật sự rất xa, Draco đã thắc mắc rằng đôi chân nhỏ bé kia thế mà lại thoăn thoắt cùng với tên Beta quê mùa đi tới trước cổng thành Malfoy. Nhìn cổ chân trắng muốt lúc ẩn lúc hiện khi Potter đung đưa chân Draco một lần lại một lần có ý nghĩ muốn đem đôi chân ấy vắt lên vai, tệ thật, gã luôn là một kẻ giữ vững được lập trường của mình cho tới lúc thấy cái mông cong mẩy và đôi chân nhỏ bé của Harry Potter.
"Em không thấy đói sao?"
Draco nhìn em vừa hay Harry nghe thấy câu hỏi mà ngẩng đầu nhìn gã, trong một giây phút, trái tim của ác quỷ như muốn nổ tung khi chạm vào đôi mắt không chút vẩn đục của em. Draco kéo khoé môi cúi đầu để lại trên trán em một nụ hôn sâu, dù thật sự thì nơi gã muốn dừng lại là hai cánh môi đang mấp máy những điều ngọt ngào kia. Hai vành tai đứa trẻ bỗng chốc trở nên đỏ bừng, có lẽ vì sau dì Petunia Harry chưa thật sự nhận được những thân mật quá mức gián tiếp nhiều lần như vậy từ ai đó, chưa kể người đó còn là một Alpha.
"Em... em không, em thấy bụng hơi khó chịu!!"
Potter ấp úng trả lời nhìn cái nhíu mày của gã khổng lồ trước mặt, em lại cúi đầu. Draco vươn tay ôm lấy gương mặt nhỏ bé kia, nhìn sắc mặt Harry đúng là có hơi tái lại, gã nói:
"Em thấy khó chịu từ lúc nào?"
Đứa trẻ đó vậy mà phải suy nghĩ một lúc mới lí nhí trả lời được câu hỏi của gã:
"Ừm... từ... từ lúc tỉnh dậy, em cảm thấy miệng tanh lắm!! Bụng em cũng khó chịu từ lúc ngồi xe nhưng mà em không có muốn đi vệ sinh đâu!! Em chỉ thấy khó chịu thôi ạ."
Còn rất tận tình nhấn mạnh câu cuối.
Draco bật cười, gã quên mất rằng bản thân đã dụ dỗ Omega xinh đẹp này nuốt tinh dịch của mình, lần đầu nếm thử mùi vị của "sữa" thì chắc chắn bé con không thể quen rồi, miệng trên cũng thật vụng về, Malfoy lắc đầu, miệng dưới thì chắc chắn ăn ngon lành rồi.
"Vậy chúng ta sẽ dừng lại ăn gì đó nhé bé con? Em có muốn ăn gì không?"
Harry lại đi vào một hồi suy nghĩ, dù sao nếu Draco đã nói vậy thì chắc chắn gã sẽ là người trả tiền chứ em nào có tiền để ăn gì.
"Ăn Yorkshire Pudding* được không? Rất lâu rồi em không được ăn?"
Draco gật đầu nhìn đôi mắt mong chờ của bé nhỏ nói:
"Có gì em muốn mà ta không đáp ứng em được chứ."
Cuối cùng trước khi về đến nhà Potter đã được ăn một bữa no nê toàn những món em thích, liếc nhìn Draco mà thầm cảm thán, gã Alpha cũng quá nhiều tiền đi, nếu chia cho em một ít thì chắc chắn ngày nào Harry cũng sẽ được ăn Yorkshire Pudding*. Khi cùng nhau ra ngoài, trên tay Potter còn cầm món tráng miệng của nhà hàng, Draco vẫn như cũ ôm eo em bước ra ngoài trước những đôi mắt cẩn trọng nhìn gã. Ngay khi bước chân lên xe ngựa chỉ còn lại một khoảng ngắn, tiếng hét đồng thời một người đàn ông lao đến phía Draco, tay gã cầm một con dao nhỏ hướng ngực gã công tước đâm xuống, Harry còn chưa kịp định thần thì cái cách Draco bẻ ngược tay gã đàn ông, đem con dao không khoan nhượng dù chỉ một giây đâm thẳng vào mắt gã ta khiến đứa trẻ chết đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DracoxHarry/ ABO] Tầm Ngắm
Fanfic"Harry Potter, em nghĩ mình có nhiều sự lựa chọn ở đây sao?" "..." "Sự lựa chọn của em chỉ có thể là ta."