Bối cảnh: Real life, giới giải trí.
Warning: 18+, nhân vật có thể gây ức chế cho người đọc.
****
Harry Potter mới ngày nào chỉ là một cậu nhóc mười ba tuổi, chân ướt chân ráo từ quê lên London mang theo ước mơ âm ỉ được cống hiến hết mình trên sân khấu. Vậy mà thoáng một cái thời tuổi trẻ bồng bột đã trôi qua, Harry Potter nghĩ rằng debut rồi đồng nghĩa với việc mọi khó khăn đã kết thúc nhưng dường như mọi thứ lại là một vòng lặp.
Công ty Harry quá nhỏ bé, debut cũng không tạo được tiếng vang trong ngành giải trí khắc nghiệt, cuộc sống trước và sau khi debut cũng chẳng có sự khác biệt, thậm chí là vất hơn, Harry buộc phải trốn công ty ra ngoài tìm việc làm thêm. Công việc của em là phục vụ bàn trong một nhà hàng thịt nướng. Ở đây, Harry gặp được Oliver Wood, cũng chính là ông chủ nhà hàng, Harry từng rất nhiều lần cảm thán bởi cậu ta còn trẻ đã gây dựng được sự nghiệp ổn định chẳng bù cho chính mình lận đận suốt ngày này qua năm khác cũng chẳng thể phất lên được. Oliver rất quý Harry, hay cho em đồ ăn mang về, Harry làm ở nhà hàng ba năm, cậu ta mỗi năm đều thưởng em ba tháng tiền lương vào mỗi dịp năm mới. Nhờ công việc này mà Harry mỗi tháng cuối cùng cũng có thể gửi tiền về cho bố mẹ ở quê.
Thế nhưng kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, quản lý của Harry vô tình đến ăn tại nhà hàng và bắt gặp em đang phục vụ. Harry lập tức bị kéo về, em muốn dừng lại, không muốn phải tiếp tục con đường này nữa thế nhưng nhìn số tiền đền bù nếu phá hợp đồng Harry lần nữa nhịn xuống bởi có đi làm cả đời em cũng chẳng kiếm ra số tiền đền bù khổng lồ đó. Quản lý nói với em, sắp tới sẽ làm MV để nhóm em comeback, Harry sẽ trở lại sân khấu. Điều đó khiến em vui mừng không thôi, đã lâu lắm rồi em không được gặp fan, lâu lắm rồi chẳng được cất tiếng hát.
Một tháng vội vàng qua đi, Harry xin nghỉ tạm thời ở nhà hàng của Oliver Wood và chuẩn bị comeback, em nghĩ rằng chắc sẽ chẳng ai chọn comeback vào thời điểm này và Harry chắc mẩm với các thành viên trong nhóm rằng chúng ta sẽ có cup thôi. Nhưng xui biết bao, vào ngày nhóm em comeback, Draco Malfoy, một ca sỹ solo nổi tiếng hàng đầu cũng bất ngờ ra MV comeback. Harry buồn chán ngồi trong phòng chờ nhìn màn hình TV đang kết nối với sân khấu bên dưới toàn là fan của Draco, thậm chí là một người fan của nhóm em cũng chẳng có.
Quản lý mở cửa đi vào, đem cho các thành viên mỗi người một cuốn album của nhóm rồi nói:
"Phòng của tiền bối Malfoy ở cuối dãy này, mấy đứa mau đi chào hỏi."
Cả nhóm gật đầu đứng dậy, Harry đưa album cho thành viên đứng bên cạnh thì thầm:
"Chỉ có một người thôi mà. Sao phải tặng lắm album vậy, phí tiền."
Người kia nghe Harry nói vậy chỉ cười xoa đầu em. Rất nhanh cả nhóm đã đứng trước cửa phòng chờ dán tên Draco Malfoy bên ngoài, Harry đi lên trước gõ cửa, quản lý bên trong đi ra đón cả nhóm vào. Harry chưa bao giờ nhìn thấy Draco Malfoy ở ngoài đời, bởi có lẽ vì người nọ quá mức nổi tiếng sẽ không tới những nơi Harry thường tới nhưng nhìn anh ta ở trên TV thì cũng không thể không cảm thán, thật sự rất đẹp trai. Mũi thẳng, mắt to, còn cao nữa, da của anh ta rất trắng cảm tưởng như đang phát sáng. Nhưng cũng không vì thế mà Harry nóng lòng muốn gặp Draco, thậm chí em cũng chẳng có khao khát gì muốn gặp gỡ người này. Bởi chính anh ta tước mất đi cơ hội gặp gỡ fan của em, Harry cùng các thành viên đứng thành một hàng ngang cúi người chào hỏi, Draco Malfoy cũng nhanh chóng đứng dậy nở nụ cười với cả nhóm nhưng rất nhanh ánh mắt gã bị thu hút bởi chàng trai nhỏ bé nhất trong nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DracoxHarry/ ABO] Tầm Ngắm
Fanfic"Harry Potter, em nghĩ mình có nhiều sự lựa chọn ở đây sao?" "..." "Sự lựa chọn của em chỉ có thể là ta."