Chương 41: Lịch sử luôn luôn tương tự kinh người
Hai người còn chưa kịp chỉnh lý tâm tư, đã nghe thấy tiếng động, cấp tốc trao đổi một ánh mắt liền trốn ra sau rèm cửa sổ. Rèm cửa sổ của căn phòng làm việc này làm từ vải nỉ rất nặng, hẳn là vì chú trọng hiệu quả chắn sáng, mới để hai người dễ dàng che giấu thân hình. Hai người vừa trốn xong, liền nghe thấy tiếng cửa phòng làm việc bị đẩy ra, kèm theo là tiếng giày da thủ công cao cấp đạp trên sàn nhà, ngay sau đó là tiếng cửa đóng lại.
"Đã nói bao nhiêu lần, loại chuyện này thì đừng đến hỏi tôi."
Tiếng vải vóc cọ sát, đại khái là cởi áo khoác.
"Đúng, tôi đang ở phòng làm việc. Còn có thể làm gì? Đợi lát nữa xem hoạt hình a!"
Nam nhân hình như ngồi xuống trên ghế xoay.
"Lần thứ ba trăm sáu mươi lăm, không phục thì nín."
Tiếng ấn nút mở máy.
"Đã nói đừng hỏi tôi loại chuyện này nữa A? Lý do? Muốn lý do gì?"
Tiếng nhạc khởi động máy.
"Vậy thì dùng cái này —— 'Trời lạnh, để Vương thị phá sản đi'."
Hai người Chu Diệp sau rèm cửa sổ: "..."
Sau đó nam nhân liền cúp điện thoại, vui vẻ ngâm nga theo âm nhạc OP thứ ba của [Đấu thần]. Bị người này làm gián đoạn như vậy, hòa tan khiếp sợ ban đầu, hai người Chu Diệp tự nhiên cũng liền có thể bình tĩnh suy nghĩ. Chỉ thấy bọn họ cẩn thận đẩy rèm cửa lộ ra một khe hở, nhanh chóng nhìn lướt qua, Chu Trạch Khải liền chỉ chỉ bên ngoài, lại chỉ chỉ vòng sáng nhân vật chính trên người mình và Diệp Tu, im lặng làm khẩu hình: "Vòng sáng. Không phải tam thứ nguyên."
Diệp Tu gật đầu với Chu Trạch Khải —— hắn đương nhiên cũng phát hiện. Vì vậy cũng dùng khẩu hình tương đối khoa trương trả lời: "Không phát hiện bọn mình, không phải nhân viên chiến đấu. Trực tiếp đi ra ngoài?"
Chu Trạch Khải đáp lại một cái gật đầu. Hai người cùng nhau từ phía sau rèm cửa sổ lặng yên không một tiếng động chui ra, chậm rãi đến gần người đang ngồi trước bàn làm việc quay lưng về phía bọn họ kia. Đi đến nửa đường, nam nhân kia đột nhiên đập bàn một cái, cho dù đã gặp các loại sóng to gió lớn tố chất tâm lý tốt đẹp, hai người cũng có cảm giác sợ hết hồn.
Kết quả người kia đập bàn xong, liền phát ra một tiếng hò hét có thể nói cao vút.
"A a a a a a a a a Diệp thần của mình quá đẹp trai a a a a a a a a a!"
Diệp Tu: "..."
Chu Trạch Khải: "..."
Khi nam nhân này đập bàn lần thứ hai, vì để tránh cho bản thân đột nhiên mắc bệnh xấu hổ, Diệp Tu chỉ có thể nhanh chóng tiến lên, đặt tay lên vai hắn.
"Này, tôi nói..."
Nhưng mà nói còn chưa xong, tay Diệp Tu đã bị gạt xuống, nam nhân không quay đầu lại, cũng không cảm thấy có chỗ nào không đúng, chỉ không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình, tức giận nhanh chóng nói: "Đừng quấy rầy! Đừng trở ngại tôi liếm Diệp thần! Qua bên cạnh đợi!"