Chương 1
“Nha, ngươi ở đâu, vừa lúc tỉnh ta cho ngươi gọi điện thoại.”
Nghe thấy động tĩnh, chính theo âm nhạc vũ động nữ sinh dừng lại động tác, thở hổn hển, quay đầu nhìn về phía cửa.
Phòng luyện tập môn bị đẩy ra, thanh niên nam tử thăm tiến đầu tới, thấy nàng ở, liền ý bảo nàng dừng lại, Lê Việt đành phải tắt đi âm nhạc, lau mặt thượng mồ hôi, vấn an: “Vương ca, có việc tìm ta?”
“Có việc a, thiên đại chuyện tốt.”
Vương ca vui vẻ ra mặt, đi đến nàng trước mặt đánh giá một phen, phảng phất trung niên bác gái đánh giá trên cái thớt thịt heo, nghĩ như thế nào làm mới ăn ngon. Hắn quen thuộc ánh mắt lệnh Lê Việt có vài phần không mau, nàng đi đến một bên cầm lấy ly nước uống lên mấy khẩu, đối vị này một năm trước vứt bỏ các nàng trước người đại diện cũng không nhiệt tình: “Ngài có việc?”
“Đương nhiên là chuyện tốt,” Vương ca thu liễm cười, ngữ khí trở nên ý vị thâm trường, hỏi nàng: “Tiểu Lê a, ta nhớ rõ các ngươi đã hơn một năm không có gì đứng đắn hoạt động đi?”
Lê Việt ỷ ở trên tường, cũng không có cái gì kỳ vọng, nhàn nhạt nói: “Hai năm rưỡi.”
Hắn phe phẩy đầu “Tấm tắc” hai tiếng, nhìn so với ai khác đều tiếc hận: “Ngươi nói giới giải trí vốn dĩ chính là ăn thanh xuân cơm, ngươi như vậy chậm trễ đi xuống tính sao lại thế này đâu? Ngươi chính là ngoan cố, phía trước cũng không phải không cơ hội cho ngươi, ngươi phi cấp chính mình đẩy. Nói nữa, nhiều ít nữ minh tinh tước tiêm đầu tưởng hướng hào môn tễ, ngươi cùng hào môn đáp thượng biên, kia tài nguyên không phải tưởng có cái gì có cái gì, nào còn giống hiện tại giống nhau cả ngày ăn không ngồi rồi, ngươi nói đúng không?”
Lại tới nữa. Lê Việt ở trong lòng mắt trợn trắng, ngữ khí lãnh đạm: “Vương ca, ngươi không cần phải nói, ta không đi.”
Không biết bị Lê Việt quăng bao nhiêu lần mặt lạnh Vương ca không có tức giận, đôi tay ôm ở trước ngực, đè nặng tính tình nhíu mày hỏi nàng: “Ngươi rốt cuộc muốn làm gì? A? Bao nhiêu người thượng vội vàng cầu cũng chưa cơ hội, hôm nay là người ta tôn công tử tâm huyết dâng trào lại nghĩ tới ngươi, qua này thôn liền không này cửa hàng!”
Hắn lấy ra một trương khách sạn phòng tạp đưa tới Lê Việt trước mặt, hơi chút phóng nhu thanh âm hống nói: “Các ngươi đều hai năm không có gì hoạt động, công ty cũng không có khả năng phóng tân nữ đoàn mặc kệ, cho các ngươi tạp tài nguyên, Lê Việt, kẻ thức thời trang tuấn kiệt, cơ hội là muốn chính mình nắm chắc, đây là song thắng sự tình tốt.”
Lê Việt lúc này một chút không thu liễm, vững chắc cho hắn mắt trợn trắng: “Cơ hội như vậy ta không cần, ngài hỏi lại bao nhiêu lần cũng là giống nhau, quản hắn cái gì tôn công tử Lý công tử, ta hy vọng bọn họ vĩnh viễn không cần nhớ tới ta, ngài không có việc gì nói ta tiếp tục luyện tập.”
Nói, nàng một lần nữa mở ra âm nhạc, trở lại phòng luyện tập trung gian, chuyên chú luyện tập, chọc đến Vương ca giận không thể át, một chân đem nàng bình nước đá văng ra, quát: “Ngươi mẹ nó còn có nghĩ đỏ!”
Plastic bình nước ngã trên mặt đất, phát ra rầu rĩ một tiếng, lăn đến Lê Việt bên chân. Lê Việt nhíu mày, nhặt lên dưới chân ly nước, xoay người nghiêm túc xem hắn: “Vương ca, trước kia ta không đáp ứng, hiện tại giống nhau sẽ không đáp ứng, ta ba mẹ dưỡng ta nhiều năm như vậy, không phải làm ta đi bán mình đổi tài nguyên, ngài cũng đừng lo lắng, dù sao ta không thức thời vụ cũng có người khác thức thời, lão nhìn chằm chằm ta làm gì?”
“Ngươi! Cấp mặt không biết xấu hổ! Lê Việt ngươi mẹ nó liền xứng hồ xuyên địa tâm! Đây chính là trương tổng đáp ứng! Ngươi muốn đánh lão bản mặt sao!”
“Các ngươi chính mình không biết xấu hổ, đâu có chuyện gì liên quan tới ta?”
Lê Việt không nghĩ cùng hắn lại dây dưa, cầm lấy đặt ở một bên lục luyện tập video di động cùng bao, cũng không quay đầu lại đi ra phòng luyện tập, thật mạnh đóng cửa lại, đem Vương ca rít gào ngăn cách. Nàng hướng thang máy đi, càng nghĩ càng giận, không nhịn xuống đạp một chân tường.
Mẹ nó, nam nhân thật mẹ nó ghê tởm. Ghê tởm còn chưa tính, có rất nhiều người nguyện ý bồi bọn họ ghê tởm, cố tình còn muốn thượng vội vàng tới trước mặt ghê tởm nàng.
Xuất đạo khi, Lê Việt nơi tổ hợp là năm đó nhất bị xem trọng tân nhân tổ hợp, tuy rằng bởi vì ngoài ý muốn bị thương nguyên khí, nhưng nếu công ty nguy cơ quản lý đúng chỗ chút, các nàng cũng không đến mức mới ba tháng đã bị đại chúng trào phúng, rồi sau đó dần dần quên đi.
Lúc ban đầu ngoài ý muốn sự kiện là bởi vì Lê Việt dựng lên, công ty nói vì tránh đầu sóng ngọn gió không cho hoạt động nàng có thể tiếp thu, nhưng dần dần hoạt động lại phát triển trở thành Vương ca uy hiếp nàng lợi thế. Công ty cũng không để bụng các nàng, mượn một cái lửa lớn tuyển tú tiết mục đông phong, lực chú ý tất cả tại mấy cái hậu bối trên người, Lê Việt không buông khẩu, liền hoàn toàn ở đại chúng trong tầm mắt biến mất gần hai năm.
Khác phòng luyện tập có chưa xuất đạo luyện tập sinh ở luyện tập, Lê Việt xem bọn họ, nghĩ đến mấy năm trước chính mình. Nàng mười bảy tuổi trở thành luyện tập sinh, khi đó nàng cũng giống này đó hài tử giống nhau, trong mắt tràn ngập nhiệt tình cùng đối tương lai kỳ vọng.
Nàng là chờ tới rồi xuất đạo, nhưng trừ bỏ hoạt động ba tháng, hết thảy tựa hồ đều cùng luyện tập sinh thời kỳ không có khác biệt, như cũ là cả ngày luyện tập, đối hoạt động vô vọng chờ đợi, duy nhất bất đồng điểm là nhiều hoặc đồng tình hoặc trào phúng ánh mắt.
Các đồng đội chán ghét những cái đó ánh mắt, dần dần không hề tới phòng luyện tập, Lê Việt vẫn là như cũ, hành xử khác người, chút nào không đưa bọn họ ánh mắt để ở trong lòng. Chỉ là như vậy cũng không được sống yên ổn, bắt người đổi tài nguyên sự tình công ty không biết đã làm bao nhiêu lần, có chủ động tự nguyện nam nhân các nữ nhân còn chưa đủ, một hai phải lâu lâu nhớ thương nàng.
Hết thảy đều ghê tởm thấu.
Lê Việt xem pha lê thượng chính mình ảnh ngược, trầm mặc thật lâu sau, như thế nào cũng không rõ, chỉ là tưởng đơn thuần hưởng thụ ở trên sân khấu biểu diễn vui sướng, như thế nào sẽ như vậy khó.
Đây là cái ngõ cụt, nàng không có con đường phía trước.
Không hề có luyện tập tâm tình, nàng xách lên bao, trở tay hướng trên vai vung, ra công ty hướng trạm xe buýt đi. Nàng ngày thường cùng đồng đội cùng nhau ở tại công ty phân phối trong ký túc xá, 50 mét vuông nhà cũ ngạnh sinh sinh tắc hạ bốn cái nữ sinh, đồ vật tắc đến tràn đầy, cơ hồ đi không nổi.
Gia kỳ thật không xa, luyện tập sinh thời kỳ nàng còn ở tại trong nhà, chỉ là sau lại xảy ra chuyện, hàng xóm thân thích bát quái sắc mặt quá mức phiền nhân, trong tối ngoài sáng trào phúng người một nhà, nàng đành phải trốn đi ra ngoài.
Hai năm tới, nàng cơ hồ chỉ có ăn tết cùng cha mẹ sinh nhật mới có thể trở về, còn lại đồng đội cũng là không sai biệt lắm tình trạng, rõ ràng nghèo đến chỉ có thể ở ký túc xá ăn mì gói, lại còn lừa cha mẹ chính mình hết thảy đều hảo. Không còn hắn pháp, các nàng chính mình khổ liền thôi, không thể lại làm cha mẹ đau lòng lo lắng.
Hôm nay là mẫu thân sinh nhật, Lê Việt mấy ngày hôm trước đã chào hỏi qua nói sẽ trở về, Lê mẫu vui mừng khôn xiết, mấy ngày nay vẫn luôn tự cấp nàng tảo đơn, trong chốc lát nói từ ở nông thôn mua chỉ gà, trong chốc lát lại nói sẽ làm nàng yêu nhất ăn thịt bò, còn làm Lê phụ mua bình rượu ngon chờ nàng.
Nghĩ đến cha mẹ, Lê Việt biểu tình dần dần thư hoãn, bị giảo hư tâm tình cuối cùng khôi phục, đối với sắp nhìn thấy cha mẹ tràn ngập chờ mong. Xe buýt thẳng tới tiểu khu cửa, nàng xuống xe, hừ tiểu khúc đi vào tiểu khu, thấy hoa viên nhỏ bàn đu dây không, tâm huyết dâng trào ngồi qua đi.
Vẫn là nàng quen thuộc cảnh sắc, hoàng hôn nghiêng nghiêng chiếu, đem bóng dáng kéo thật sự trường, bàn đu dây đãng, cực kỳ giống sơ trung tan học khi nàng ở chỗ này thời gian. Có hình bóng quen thuộc dọc theo lộ dần dần tới gần, Lê Việt một phát hiện liền mang lên cười, đang chuẩn bị cho nàng một kinh hỉ, lại thấy mấy cái phụ nữ trung niên ríu rít tán gẫu đuổi kịp, giọng lớn đến nàng có thể đem mấy người nói nghe được rõ ràng.
“Nha, Lê Việt mẹ xách theo nhiều như vậy đồ ăn đâu, hôm nay trong nhà có khách nhân?”
Lê mẫu ôn hòa cười, trong mắt là tràn đầy vui sướng cùng chờ mong: “Không có, hôm nay nữ nhi trở về.”
“Nhà ngươi nữ nhi a? Là đương minh tinh tới? Như vậy vội đâu quanh năm suốt tháng cũng không thấy được hai lần.”
“Đúng rồi, phía trước không phải nói mau ra album sao? Này đều hơn nửa năm còn không có động tĩnh?”
“Vội gì nha, nàng nữ nhi lại không nổi danh, ta phía trước hỏi nữ nhi của ta, nàng nói các bạn học cũng không biết, minh tinh đến Minh Hàm như vậy cả nước người đều biết đến mới kêu minh tinh!”
“Chiếu ta nói, Tề tỷ ngươi cùng lão lê chính là quá cưng chiều hài tử, liền từ nàng tới, kia minh tinh là người nào đều có thể đương sao? Người a vẫn là muốn hiện thực điểm nhi mới hảo, đương cái luyện tập sinh thư cũng không đọc, ngươi nói lúc sau làm sao bây giờ?”
“Tề tỷ, ngươi vẫn là khuyên ngươi gia hài tử chạy nhanh tìm phân đứng đắn công tác, làm gì đều so nhàn rỗi hảo nha, Lê Việt kia hài tử khi còn nhỏ không phải rất làm người bớt lo sao, như thế nào càng lớn còn càng làm người nhọc lòng đâu, thật không hiếu thuận.”
“Chiếu ta nói, vẫn là muốn thành thật kiên định đọc sách hảo, nhìn xem Lưu tỷ gia hài tử, tuy rằng lớn lên không Lê Việt xinh đẹp, nhưng nhân gia kiên định nha, thi đậu nhân viên công vụ đâu!”
……
Lê Việt mắt thấy mẫu thân càng thêm xấu hổ thần sắc cùng dần dần nhanh hơn nện bước, tâm như là hợp với bị cắt rất nhiều hạ, đau đến nàng thở không nổi. Trước mặt ngoại nhân vô luận đã chịu cái gì thương tổn đều không có rũ xuống bả vai gục xuống, liên quan nàng từ trước đến nay cao ngạo đầu cũng rũ xuống, nắm chặt bàn đu dây xích sắt đôi tay quá mức dùng sức, đầu ngón tay trở nên trắng, nàng hốc mắt lại hơi hơi phiếm hồng.
Nàng giờ phút này chỉ có thể may mắn, chính mình mang theo mũ khẩu trang, không bị mọi người phát hiện, không có làm mẫu thân của nàng càng thêm nan kham.
Mẫu thân vào lâu, vài vị bà ba hoa lại không có dừng lại ý tứ, từ nàng lại thảo luận đến nhà khác hài tử, mặt mày hớn hở.
Cẩn thận ngẫm lại, những cái đó a di không có nói sai, nàng là không hiếu thuận. Cha mẹ nàng như vậy ưu tú, cho nàng tốt đẹp trưởng thành hoàn cảnh cùng giáo dục, vì nàng làm khả năng cho phép hết thảy, nàng hồi báo cha mẹ cái gì đâu? Năm nay nàng 22 tuổi, nhà khác hài tử cùng với tốt nghiệp đại học tìm được công tác, nàng còn muốn dựa vào cha mẹ thường thường tiếp tế sinh hoạt, làm cha mẹ trở thành quê nhà bát quái cười nhạo đối tượng.
Lê Việt ngẩng đầu nhìn không trung, không trung vẫn là thực lam, xinh đẹp như là nàng khi còn nhỏ nằm ở trên cỏ ảo tưởng tương lai thời điểm. Khi đó nàng đối tương lai tràn ngập tò mò cùng chờ mong, hiện tại đâu? Nàng tương lai ở nơi nào?
Thật lâu sau, chờ đến mẫu thân gọi điện thoại tới hỏi nàng ở nơi nào, Lê Việt đứng dậy hướng trong nhà đi, ở cửa nhà dừng lại bước chân, hít sâu vài cái một lần nữa mang lên mỉm cười, dường như không có việc gì tiến gia môn cho cha mẹ một cái đại đại ôm: “Ba mẹ ta đã về rồi, toàn thế giới tốt nhất mụ mụ sinh nhật vui sướng!”
Lê phụ Lê mẫu vui mừng khôn xiết, Lê mẫu lôi kéo nàng đánh giá hảo một phen, đau lòng nói lại gầy, lập tức liền lôi kéo nữ nhi ngồi xuống chuẩn bị ăn cơm, một cái kính hướng nàng trong chén gắp đồ ăn, làm nàng ăn nhiều một chút.
Tràn đầy một bàn đều là nàng thích ăn, Lê Việt trong lòng càng thêm hụt hẫng, chú ý tới mẫu thân hơi sưng đôi mắt sau càng là thiếu chút nữa nhịn không được nước mắt, vội vàng vùi đầu ăn cơm.
Cha mẹ cẩn thận tránh đi tương quan đề tài, chỉ hỏi nàng thân thể được không, có hay không đúng hạn ăn cơm ngủ, lại chính là liêu một ít thân thích bằng hữu gần đây phát sinh sự tình.
“Nga, ngươi đường đệ năm nay thi đậu nhân viên công vụ, trước hai tháng xác định, nhưng đem ngươi thúc thúc cao hứng hỏng rồi.”
“Nhân viên công vụ khá tốt, đương nhiên các ngươi làm thần tượng cũng không tồi, chính là quá vất vả. Bất quá người liền cả đời, vẫn là phải làm chính mình thích sự tình mới hảo.”
Cha mẹ nàng chính là như vậy toàn tâm toàn ý ái nàng, chịu đựng ngoại giới đồn đãi vớ vẩn, còn thời khắc thật cẩn thận, chiếu cố tâm tình của nàng. Lê Việt thấp đầu lay trong chén cơm, đột nhiên như là làm cái gì trọng đại quyết định giống nhau, buông chiếc đũa như trút được gánh nặng, cười nhìn về phía cha mẹ: “Nhân viên công vụ khá tốt a, ổn định, cũng không tính quá mệt mỏi, bằng không ta cũng khảo một cái? Không lo thần tượng.”
Lê phụ Lê mẫu chấn động: “Nữ nhi, ngươi nghĩ kỹ rồi?”
“A, nghĩ kỹ rồi,” Lê Việt chẳng hề để ý dường như cười rộ lên: “Ta không phải đương thần tượng liêu, khuôn sáo quy củ quá nhiều, ca hát khiêu vũ coi như yêu thích đi.”
Nàng quyết định Lê phụ Lê mẫu luôn luôn duy trì, tự nhiên không có ý kiến, trong lòng đè nặng đại thạch đầu cũng lặng lẽ rơi xuống đất, người một nhà nói nói cười cười hoà thuận vui vẻ.
Ăn cơm xong, Lê Việt trở lại chính mình phòng, nhà ở bài trí vẫn là giống nhau, phòng sạch sẽ không nhiễm một hạt bụi, ghé vào mềm mại trên giường lớn, có thể nghe thấy ánh mặt trời hương vị. Nàng đem chính mình chôn ở trong chăn một hồi lâu, lật qua thân thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm trần nhà, làm xong quyết định sau nàng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, thấy cha mẹ phản ứng, càng là xác định không có sai, chỉ là đôi mắt nhưng vẫn lên men.
Muốn từ bỏ cơ hồ sắp nắm trong tay mộng tưởng, như thế nào có thể cam tâm đâu? Nàng vì kia phân nhiệt tình yêu thương, thừa nhận rồi nhiều ít, trả giá nhiều ít, chỉ có chính mình biết.
Di động tiếng chuông vang lên tới, điện thoại kia đầu là nhiều năm khuê mật Trần Nam quen thuộc thanh âm: “Tỷ muội, nhảy Disco sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Tỷ Cùng Ta Xào CP - Lạc Phong
RomanceTác phẩm: Nhất tỷ cùng ta xào CP Tác giả: Lạc Phong Tổng download số: 39 phi V chương tổng điểm đánh số: 229039 Tổng số bình luận: 2214 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4193 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2263 Văn chương tích phân: 68,113,136 Thể loạ...