91-100

469 17 1
                                    

Chương 91
Lê Việt là cái có chuyện muốn nói khai tính tình, nhưng hai người mỗi ngày vội vàng, căn bản không có thời gian gặp mặt, làm cho nàng cả ngày lạnh một khuôn mặt, còn dọa trứ tới vấn an hậu bối, cho rằng nàng là cái gì tính tình không tốt tiền bối. Lương Dục Nguyệt quở trách nàng: “Nhiều như vậy xinh đẹp tiểu cô nương lại đây vấn an, ngươi làm gì lạnh lẽo, cười đến so với khóc còn khó coi hơn.”
“Ta có sao?” Lê Việt mặt đều mau xú trời cao, còn nhìn mắt kính tử, một chút tự giác đều không có: “Ta ngày thường không phải như vậy sao?”
“Ha hả, nhan cẩu Lê Việt ngày thường nhìn đến đáng yêu tiểu cô nương, cùng nhìn thấy nữ nhi giống nhau, ngươi mấy ngày nay trạng thái liền kém đem ‘ mạc ai lão tử ’ viết trên mặt được không?” Trác Nhiên phun tào nàng, nói: “Không phải ta nói ngươi, ngươi cùng Nhất tỷ nháo cái gì a? Mấy ngày rồi còn bất hòa hảo, Quất Tử mỗi ngày cùng chúng ta tố khổ, nói công tác hoàn cảnh quá ác liệt.”
“Vừa mới bắt đầu khí nàng quở trách ta, sau lại ta cũng không biết khí cái gì, chính là khí, nàng cũng không tìm ta!” Nói lên cái này, Lê Việt mạc danh cảm thấy ủy khuất, bĩu môi nói: “Dù sao cùng công khai có quan hệ sự tình phải cãi nhau, mỗi lần cãi nhau đều là ta trước thỏa hiệp, ai còn không phải cái tiểu công chúa!”
“Đó là chính ngươi bạn gái, trừ bỏ hống có thể làm sao bây giờ?”
Tống Phất đi theo buông tiếng thở dài: “Bất quá cũng là nga, ta xem bọn họ giống nhau nam nữ yêu đương, mọi người đều khuyên nam sinh, nói nam hài tử muốn cho bạn gái, các ngươi hai cái đều là nữ hài tử, cái này làm cho ai làm đâu?”
Lương Dục Nguyệt làm nhất có kinh nghiệm đại tỷ, kịp thời đối bọn muội muội tiến hành giáo dục: “Cũng không thể như vậy tưởng, ai nguyện ý vẫn luôn có hại? Thích người cũng không được a, liền tính là khác phái luyến, cũng không thể vẫn luôn làm một phương chịu ủy khuất, kia một bên khác không lâu thành làm tinh sao? Như vậy cảm tình sẽ không lâu dài, tựa như chúng ta ở chung giống nhau, ngàn vạn không cần vì đối phương làm chính mình chịu ủy khuất, đó là ngươi tự mình cảm động, đối phương căn bản sẽ không biết, cũng không nhất định yêu cầu, câu thông thật sự rất quan trọng. Bất quá các nàng hai đi, đều cảm thấy chính mình là đúng, chỉ có thể nói là tại đây phương diện không có biện pháp đạt thành thỏa hiệp, cũng không phải ai làm ai chịu ủy khuất, các ngươi đến đem chuyện này thật sự nói rõ ràng, quan hệ mới có thể ổn định xuống dưới. Nói câu không dễ nghe, vạn nhất ngày nào đó tình yêu bị bạo, các ngươi là thừa nhận vẫn là không thừa nhận? Ngươi nguyện ý thừa nhận, Nhất tỷ nguyện ý sao?”
Nói đến điểm này, Lê Việt nặng trọng thở dài: “Ta nhưng thật ra tưởng cùng nàng nói, nhưng ta cảm thấy nàng không muốn cùng ta nói, hơn nữa hai chúng ta làm sao có thời giờ a, nàng đều vài thiên không lên giường ngủ quá giác, Quất Tử nói về nhà cũng chính là đổi thân quần áo lại đi, thật sự bận quá.”
Lê Việt đang lo, không biết rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ, bỗng nhiên truyền đến tin tức, Quất Tử cùng nàng thuyết Minh Hàm về nhà, thương diễn sân khấu ra điểm vấn đề, nàng đem chân cấp uy. Kỳ thật không nghiêm trọng lắm, chỉ là suy xét đến tới gần tiếp theo tràng buổi biểu diễn, sợ sống thêm động làm tình huống chuyển biến xấu, đến lúc đó khai không được buổi biểu diễn, thật là mất nhiều hơn được.
Quất Tử đã nói không nghiêm trọng, Lê Việt lại vẫn là cấp cùng kiến bò trên chảo nóng giống nhau, thông cáo một kết thúc liền thúc giục mọi người hướng trong nhà đuổi, thúc giục tài xế: “Ca, ngươi khai nhanh lên nhi đi!”
“110, còn nhanh, ngươi không muốn sống nữa!” Tài xế nói nàng: “Không kém này một chốc, ngươi hảo hảo ngồi.”
Quan tâm sẽ bị loạn, Lê Việt tâm đã sớm bay trở về biệt thự, ở trên xe đứng ngồi không yên. Nàng tưởng cấp Minh Hàm gọi điện thoại hỏi một chút có đau hay không, nhưng Quất Tử nói nàng quá mệt mỏi, đôi mắt đều không mở ra được, Lê Việt đành phải nhịn xuống, cho nàng đã phát tin tức nói thực mau trở lại, làm nàng trước ngủ một lát.
Bảo mẫu xe trực tiếp ngừng ở Minh Hàm biệt thự cửa, Lê Việt liền bao cũng chưa lấy, trực tiếp đi xuống hướng. Ba người nguyên bản còn tưởng nói qua đi thăm hỏi một chút, xem bộ dáng này, cảm thấy các nàng vẫn là không đi tương đối được hoan nghênh, làm tài xế đem xe khai trở về, cấp Lê Việt thêm tin tức làm nàng chuyển đạt.
Lê Việt tự nhiên không công phu xem di động, dùng vân tay khai cửa phòng, lập tức hướng phòng đi. Minh Hàm nằm nghiêng ở trên giường, một chân lót ở gối đầu thượng, đang ngủ say. Nàng tá trang, trước mắt là thật mạnh quầng thâm mắt, rất là tiều tụy. Tuy là trong lúc ngủ mơ, nàng cũng gắt gao cau mày, không biết mơ thấy cái gì.
Tuy là lúc trước trong lòng có lại nhiều cảm xúc, giờ phút này cũng chỉ dư lại đau lòng. Lê Việt không tự chủ cũng nhíu mày, duỗi tay nhẹ nhàng ấn ở nàng giữa mày, muốn vuốt phẳng nếp uốn. Nàng ôn nhu vuốt ve nàng tóc, thở dài nói: “Đừng nhíu mày lạp, ta không cùng ngươi cãi nhau, cũng không cùng ngươi sinh khí, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, đừng phiền lòng, ta đau lòng.”
Minh Hàm duỗi tay cầm tay nàng, dán lên chính mình gương mặt cọ cọ, thật dài lông mi chớp vài cái, không có mở to mắt, cùng nàng làm nũng: “Ngươi đã về rồi?”
“Ân, đã về rồi,” Lê Việt vuốt ve nàng gương mặt, thò lại gần hôn hôn cái trán của nàng, hỏi: “Chân có đau hay không a?”
“Bất động liền không đau lạp, không có việc gì,” Minh Hàm thanh âm lười nhác, tựa hồ giây tiếp theo lại muốn ngủ qua đi, đem tay nàng kéo đến bên môi hôn hôn, mạc danh có chút ủy khuất, thanh âm thấp thấp, hỏi nàng: “Ngươi còn có việc sao? Ta muốn cho ngươi ôm ta ngủ……”
Trời đất bao la, bạn gái lớn nhất. Lê Việt lập tức cởi áo khoác lên giường, từ tay phải cánh tay từ nàng cổ hạ xuyên qua, đem người ôm vào trong ngực, hôn hôn nàng chóp mũi, ôn nhu hống nói: “Không có việc gì, ta chỗ nào đều không đi, bồi ngươi, ngủ đi.”
Minh Hàm ở nàng trong lòng ngực cọ cọ, đem tay đáp ở nàng trên eo, ôm chặt, làm nũng nói: “Muốn nghe ngươi ca hát.”
Lê Việt tiếng nói mang theo thập phần thâm tình cùng ôn nhu, cho nàng xướng nàng thích tình ca, thẳng đến cảm giác Minh Hàm hô hấp dần dần trở nên lâu dài, mới dừng lại, ôm nàng nhắm mắt lại.
Nàng càng ngày càng hiểu được, vì gấp cái gì lục sẽ ảnh hưởng hai người cảm tình. Nếu có thể, ai không nghĩ có bó lớn thời gian cùng người yêu ở bên nhau. Chính là các nàng không thể, hai cái bận rộn người, liền thấy một mặt đều là xa xỉ, các nàng thế nhưng chỉ có ở lẫn nhau bị thương thời khắc, mới có khả năng được đến làm bạn.
Hai người này một ngủ, trực tiếp ngủ tới rồi ngày hôm sau giữa trưa. Minh Hàm thông cáo là đều đẩy rớt, nhưng Lê Việt còn có thông cáo, hai cái giờ sau phải ra cửa. Lê Việt ở bàn ăn trước dùng sữa chua quấy phiến mạch, Minh Hàm một bàn tay chống cằm, cười ngâm ngâm nhìn nàng, đậu nàng: “Lại huấn luyện huấn luyện, ta hẳn là có thể ăn thượng ngươi quấy tố salad.”
“Còn không phải là lá cải bẻ một bẻ thiết hết thảy sao! Hiện tại cũng có thể!” Lê Việt triều nàng làm cái mặt quỷ, tỏ vẻ bất mãn.
Minh Hàm bị nàng đậu đến khanh khách cười không ngừng, vội vàng thuận mao: “Hảo hảo hảo, ta bạn gái nhưng lợi hại, đặc biệt lợi hại, salad tính cái gì, Mãn Hán toàn tịch đều không phải vấn đề.”
“…… Không cần phủng sát ta.” Lê Việt thở phì phì trừng nàng liếc mắt một cái, đem giả tốt sữa chua đặt ở nàng trước mặt: “Mau, ăn nhiều một chút, trừng phạt ngươi hôm nay ăn nhiều nửa chén.”
Nàng nguyên bản nghĩ cùng Minh Hàm hảo hảo tâm sự, khả hảo không dễ dàng có thời gian cùng nàng ở bên nhau, Minh Hàm lại ngọt ngào cùng nàng làm nũng, tựa hồ mấy ngày hôm trước các nàng căn bản không có phát sinh quá tranh chấp giống nhau, Lê Việt lại không đành lòng đề cái này sẽ làm hai người tâm tình đều không tốt đề tài. Hai người ăn xong sớm cơm trưa, Lê Việt ôm Minh Hàm ở trên sô pha xem điện ảnh, điện ảnh còn không có xem xong, nàng lại bị tiếp đi rồi.
Hai người khôi phục ngày thường nị oai liên hệ, Minh Hàm tiếp tục chuẩn bị tuần diễn, Lê Việt tắc bắt đầu chuẩn bị solo. Bất quá ở chuẩn bị trong quá trình, nàng lại lâm vào khó khăn. Dù sao cũng là nàng solo, tự nhiên muốn lấy nàng ý tưởng là chủ, nhưng Lê Việt là cái thiên mã hành không người, trong chốc lát một cái chủ ý, nàng cùng Trác Nhiên cùng nhau, ca viết không ít, nhưng đối với chủ đánh nhưng vẫn định không xuống dưới.
Kéo kéo, liền đến Minh Hàm tiếp theo tràng buổi biểu diễn. Buổi biểu diễn ở phía nam thành thị, vừa lúc, Burning stars ở phụ cận thành thị có một hồi thương diễn, Lê Việt sớm liền dự mưu hảo, ở trưa hôm đó diễn tập sau khi chấm dứt, mở ra trợ lý thuê trên xe cao tốc, thành công ở buổi biểu diễn bắt đầu trước năm phút đồng hồ chạy tới hiện trường.
Nàng mang theo mũ lưỡi trai cùng khẩu trang, ăn mặc đơn giản tay áo, cơ hồ không mang theo trang sức, đem chính mình trang điểm đến như là một cái lại bình thường bất quá sinh viên, rất là tự nhiên trà trộn vào tràng. Nàng là cuối cùng tiến tràng người, từ Quất Tử an bài nhân thủ trung bắt được chính mình camera, mỹ tư tư đi vào nơi sân, giá khởi đơn phản.
Nàng gần nhất thích chụp ảnh, muốn đem bên người sở hữu tốt đẹp sự vật đều ký lục xuống dưới, đặc biệt là nàng người yêu, nàng muốn đem nàng nhất tần nhất tiếu đều lưu lại, cũng không nghĩ bỏ qua nàng mỗi một hồi buổi biểu diễn. Không có người biết nàng là ai, không có người có tâm tư chú ý nàng, tất cả mọi người đang chờ đợi Minh Hàm, nàng liền giống như bình thường nhất fans giống nhau, đi theo đám người thét chói tai, hoan hô, rốt cuộc có một lần, nàng có thể tại như vậy nhiều người trước mặt, lớn tiếng hô lên: “Minh Hàm! Ta yêu ngươi!”
Nàng hồi lâu không có giống hiện tại giống nhau vui sướng, là thân là người thường vui sướng. Không có đèn tụ quang, không có camera, chung quanh không có người chú ý nàng, nàng không cần thật cẩn thận, không cần lo lắng tạo thành cái gì ảnh hưởng, không cần lo lắng sẽ bị người dùng kính lúp xem nhất cử nhất động.
Nguyên lai, xem buổi biểu diễn là như thế này lệnh người hưng phấn một việc. Đi theo mấy vạn người, cùng nhau hò hét nàng âu yếm người tên, nguyên lai như vậy làm người kích động cùng thỏa mãn, làm nàng đỏ hốc mắt.
Minh Hàm chỉ là cùng các fan đánh một tiếng tiếp đón, không có bất luận cái gì lừa tình, bên người cũng đã có fans bắt đầu khóc. Kia nước mắt trung tràn đầy kích động, thỏa mãn, cùng khó có thể tin. Không thể tin được, nàng thật sự ngồi ở hiện trường, xem chính mình thích thần tượng buổi biểu diễn; không thể tin được, thế nhưng thật sự tới rồi thần tượng trước mặt, cùng nàng khoảng cách như vậy gần, có thể tận mắt nhìn thấy đến nàng chân nhân. Giống như là một cái chấp niệm, ngươi thích rất nhiều rất nhiều năm, suy nghĩ đã lâu đã lâu, vì thế nỗ lực quá, trả giá quá, rốt cuộc có một ngày, chính mắt gặp được nàng, chính tai nghe được nàng thanh âm.
Lê Việt cũng cùng đông đảo fans giống nhau, cầm lòng không đậu để lại nước mắt. Nước mắt hàm nghĩa tự nhiên bất đồng, nàng thậm chí đều không rõ, chính mình vì cái gì muốn rơi lệ.

[BHTT] [QT] Nhất Tỷ Cùng Ta Xào CP - Lạc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ