Chương 61
Nguyên bản buổi tối an bài hành trình, nhưng dưới lầu các phóng viên không hề có tan đi dấu hiệu, không ai hỗ trợ dời đi lực chú ý, chỉ dựa vào hai người căn bản không có khả năng từ nơi này đi ra ngoài. Lê Việt nhưng thật ra không ngại chính mình bị phóng viên phát hiện, Lương Dục Nguyệt sợ Dương tỷ cấp khí ra bệnh tim tới, vẫn là thành thành thật thật cho nàng gọi điện thoại công đạo, Dương tỷ tuy rằng không bị khí ra bệnh tim, cũng đủ đau đầu, đành phải làm các nàng tiếp tục đợi, chờ đến rạng sáng lại làm người tới đón.
Thư Đồng ngủ một giấc, lại tỉnh lại khi cảm xúc ổn định không ít, Lê Việt liền ở mép giường, thấy nàng tỉnh, đem trang nước ấm ly nước đưa cho nàng, ôn nhu sờ sờ nàng tóc, nói: “Dục tỷ làm cháo, đặc biệt hảo uống, ngươi ăn một chút được không?”
Lương Dục Nguyệt vừa lúc tiến vào, liền lại đi ra ngoài bưng cháo trở về, hai người như là xem nữ nhi giống nhau, nhất cử nhất động tràn ngập ấm áp, chờ đến nàng một ngụm một ngụm đem kia một chén nhỏ cháo ăn xong, mới rốt cuộc lấy hết can đảm, hướng hai người nói hết.
Hai người thế mới biết, nguyên lai ở một năm trước kia, công ty liền cảm thấy các nàng không đủ kiếm tiền, bắt đầu dần dần không cho các nàng phân phối tài nguyên, chỉ tiếp chút thương diễn, đem tốt tài nguyên toàn bộ phân cho công ty mấy cái cao nhân khí thần tượng. Tổ hợp không đủ hồng, cũng rất ít sẽ có tài nguyên chính mình tìm tới môn tới, fans cũng ở chậm rãi xói mòn, Thư Đồng không có cách nào, đi cầu quá công ty cao tầng rất nhiều lần, cuối cùng không thể không tiếp thu tiềm quy tắc, tới đổi tài nguyên.
Nàng này một năm tới, thừa nhận rồi áp lực cực lớn, có khi thậm chí cảm thấy chính mình đều sắp bị buộc điên rồi, nhưng nhìn xem hiện thực, vẫn như cũ chỉ có thể làm bộ mỉm cười đi đón ý nói hùa người khác. Bằng không, nàng mấy năm nay nỗ lực, lúc trước thừa nhận hết thảy, đều uổng phí.
Thư Đồng biểu tình bi thương, tự giễu dường như cười cười, nói: “Ban đầu ta cũng cảm thấy, ta không muốn bọn họ tổng không thể cưỡng bách ta đi, sau lại mới biết được, bọn họ có rất nhiều biện pháp làm người thỏa hiệp, bọn họ thậm chí đều không cần dùng biện pháp gì, có rất nhiều người sẽ ngoan ngoãn đưa tới cửa. Giống như mọi người đều không quá để ý những cái đó, chỉ cần có thể hồng liền có thể.
Có thể là ta khờ đi, không thấy rõ hiện thực, lớn như vậy, còn giống tiểu hài tử giống nhau giảng mộng tưởng. Người thường chỉ là sống sót liền như vậy khó khăn, nào còn có công phu quản mộng tưởng. Không cần mộng tưởng nói, ta hẳn là sẽ không đem chính mình làm thành bộ dáng này……”
Nàng ngồi ở trên giường, đem chính mình súc thành một đoàn, gắt gao giữ được chính mình, gương mặt chôn ở hai đầu gối chi gian, thanh âm mang theo khóc nức nở, lệnh nhân tâm đau không thôi: “A…… Ta chán ghét chính mình, chán ghét ta mộng tưởng, chán ghét thế giới này……”
Là phải trải qua nhiều ít tra tấn, mới có thể chán ghét chính mình, chán ghét đã từng điên cuồng yêu thích mộng tưởng? Dĩ vãng mười mấy năm qua thậm chí hơn hai mươi năm qua, đều là vì nó nỗ lực, vì nó chịu đựng cực khổ, kết quả là lại bởi vì nó mất đi hết thảy, kia nàng nhân sinh ý nghĩa lại ở nơi nào đâu?
“Là ta chính mình không tốt, rõ ràng trước kia Việt Việt tỷ ngươi đều cùng ta đã nói rồi, nhất định đừng cho ái đồ vật trở thành thống khổ nơi phát ra, ta lại vẫn là đã quên……” Nàng nhìn Lê Việt, nước mắt đại tích đại nhỏ giọt xuống dưới, ủy khuất không thôi: “Chính là ta thật sự luyến tiếc a, luyến tiếc rời đi sân khấu, luyến tiếc các fan, luyến tiếc ta tổ hợp…… Ta cho rằng hết thảy tổng hội hảo lên……”
Nhưng hiện tại, hết thảy chẳng những không có hảo lên, ngược lại càng không xong.
Lê Việt lại đau lòng lại sinh khí, cố nén nước mắt đem nàng ôm vào trong ngực, ôn nhu an ủi: “Không phải ngươi sai, là những người đó quá ghê tởm, muốn phản kháng quyền lực quá khó khăn, ngươi không có sai…… Sự tình nhất định đều sẽ hảo lên, ngươi tin tưởng ta, thật sự, ngươi xem chúng ta phía trước đều sắp giải tán, không phải cũng hảo đi lên sao? Đừng sợ, chúng ta sẽ giúp ngươi, mọi người thực mau liền sẽ đã quên này đó…… Ngươi không nghĩ tiếp tục đương thần tượng nói, liền đi làm chuyện khác, tiền ngươi không cần lo lắng, ta có tiền, muốn nhiều ít ta đều cho ngươi mượn, không nóng nảy còn, từ từ tới, ngươi như vậy tuổi trẻ, như vậy tốt đẹp, tuy rằng tạm thời tao ngộ hắc ám, nhưng nhất định sẽ đi ra, chúng ta sẽ bồi ngươi.”
“Trên mạng bình luận ngươi đừng động, có rất nhiều người ở trên mạng phát tiết hiện thực không hài lòng, một đám liền cơ bản lễ phép cũng đều không hiểu đến người, không tư cách muốn người khác nghe bọn hắn nói chuyện, bọn họ xem náo nhiệt không chê sự đại, chúng ta ngàn vạn không thể làm chính mình hủy ở người xa lạ không thể hiểu được ác ý.”
Hai người hống nàng đã lâu, cuối cùng làm nàng cảm xúc ổn định xuống dưới, Dương tỷ phái tới tiếp người tới dưới lầu, Lê Việt ôn nhu ôm một cái nàng, nói: “Hôm nay chúng ta đi trước, quá mấy ngày lại đến bồi ngươi, đáp ứng ta, phải hảo hảo, chờ thêm đoạn thời gian ta có rảnh, bồi ta xuất ngoại ngoạn nhi được không? Các nàng đều không nghĩ cùng ta đi ra ngoài, chỉ có ngươi! Chúng ta đi nước Pháp, ngươi không phải thật lâu phía trước liền nói muốn đi sao, chúng ta đi Paris, đi xem sông Seine, Viện bảo tàng Louvre, Tháp Eiffel, còn có Paris thánh mẫu viện, được không?”
Thư Đồng khẽ cười lên, ngoan ngoãn gật gật đầu, nói tốt.
——
Minh Hàm vừa tỉnh tới liền thấy được Weibo hot search, lúc ấy liền cấp Lê Việt gọi điện thoại, bất quá nàng khi đó bồi Thư Đồng, không tiếp. Một hồi đến ký túc xá nghe xong Dương tỷ giáo huấn, liền chạy về phòng cấp Minh Hàm gọi điện thoại, nhìn thấy nàng, cuối cùng có vài phần nhẹ nhàng tươi cười, làm nũng nói: “Tiên nữ hàm hôm nay cũng là tới hống ta sao?”
Minh Hàm bất đắc dĩ lại sủng nịch, nói nàng: “Ngươi lá gan thật đủ đại, như vậy nhiều phóng viên nhìn chằm chằm cũng dám đi, ngại sự tình nháo đến không đủ cực kỳ không phải?”
“Ai, ta lúc ấy không nghĩ tới, liền nghĩ đến qua đi bồi bồi nàng, bằng không không yên tâm, sớm biết rằng liền không cho nàng hai đi hấp dẫn tầm mắt, đổi cá biệt biện pháp……”
Lê Việt thở dài, có chút tự trách.
“Bất quá, nếu là ta nói, cũng hy vọng ngươi sẽ đến bồi ta,” Minh Hàm cười nhạt, ánh mắt chuyên chú ôn nhu: “Sự tình nháo lại đại cũng không quan hệ, ta cũng hy vọng xảy ra chuyện thời điểm ngươi sẽ bồi ở ta bên người.”
“Phi, ngươi nói bừa cái gì đâu!” Lê Việt không cao hứng, mày một dựng bắt đầu huấn người: “Minh Hàm tiểu bằng hữu, ta khuyên ngươi thận trọng từ lời nói đến việc làm, ngươi không có khả năng xảy ra chuyện, đừng nghĩ!”
Minh Hàm sửng sốt, cười nàng: “Ngươi tiền đồ, còn dám cùng ta hung.”
“Kia ai làm ngươi nói bậy lời nói!” Lê Việt nhăn lại cái mũi, rất là nghiêm túc nghiêm túc: “Ngươi sẽ không xảy ra chuyện, không thể xảy ra chuyện, ta không tiếp thu được! Ai dám khi dễ ngươi ta liền cùng hắn liều mạng!”
Nàng không khỏi nhớ tới Thư Đồng tiều tụy cùng trên người ứ thanh, nếu đổi thành là Minh Hàm…… Cái này ý niệm bay nhanh bị nàng bóp chết, nàng không dám tưởng. Một chút liên tưởng khiến cho nàng cảm thấy không thở nổi, Lê Việt cũng không minh bạch chính mình vì cái gì sẽ có như vậy nghiêm trọng phản ứng, tưởng tượng đến nếu Minh Hàm thật sự bị người khi dễ, nàng liền hận không thể thân thủ đem đối phương đại tá tám khối, liều mạng cũng không phải khoa trương hình dung từ, là nàng lúc này chân thật ý tưởng.
Minh Hàm xem ánh mắt của nàng càng thêm ôn nhu lưu luyến, nội tâm tràn đầy hạnh phúc cùng vui sướng, Lê Việt nói cũng đủ nhìn ra chính mình ở nàng cảm nhận trung địa vị, bất luận nàng đối với chính mình là như thế nào cảm tình, Minh Hàm biết, nàng đối Lê Việt mà nói, cũng đủ quan trọng.
Nàng cười ngâm ngâm, cùng nàng cam đoan: “Kia đương nhiên, ta chính là Minh Hàm ai, ta đương nhiên sẽ không xảy ra chuyện, ta cũng sẽ không làm ngươi có chuyện gì.”
Chẳng sợ đua thượng sở có được hết thảy, ta cũng sẽ không làm người khi dễ ngươi.
“Không có việc gì, ta cũng sẽ không làm chính mình có việc, chúng ta đều sẽ hảo hảo,” nàng ngọt ngào cười, nói: “Ta như vậy tùy hứng người, không cao hứng ta liền chạy, ai cũng đừng nghĩ làm ta.”
Nàng cười xong, lại rũ xuống lông mày, mày gắt gao nhăn, thở dài: “Cũng không biết chuyện này khi nào có thể kết thúc a…… Đồng đồng cảm xúc quá kém, ta hảo lo lắng……”
Minh Hàm tưởng xuyên qua màn hình, đem nàng giữa mày tiểu sơn vuốt phẳng, nàng Lê Việt vẫn luôn đều cười mới hảo, mặt ủ mày ê không thích hợp nàng, nàng cũng không thích.
“Đừng nhíu mày, biết giải quyết dư luận phương pháp tốt nhất là cái gì sao?”
Lê Việt nghe vậy, trước mắt sáng ngời, mày tức khắc giãn ra mở ra, hỏi nàng: “Cái gì?”
“Dùng tân dư luận hấp dẫn tầm mắt,” Minh Hàm nhướng mày, tự tin nói: “Từ từ làm ngươi tái kiến hiểu biết thức Nhất tỷ thực lực.”
“A? Tiền bối ngươi muốn làm gì?” Lê Việt bỗng nhiên khẩn trương lên: “Tuy rằng ngươi người hảo ta biết, nhưng là ngươi đừng xằng bậy a, đừng hạt xem náo nhiệt lại bị người mắng!”
Minh Hàm cười phun tào nói chính mình lại không phải nàng, có chừng mực, Lê Việt lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, như trút được gánh nặng giống nhau, cười tủm tỉm khen nàng: “Tiền bối ngươi thật là thái thái thái thái hảo! Cùng đồng đồng không thân cũng nguyện ý giúp nàng.”
“Ta không có thực hảo, cũng không phải vì giúp nàng, là bởi vì ngươi để ý nàng.”
Nhìn Lê Việt đổi đến có chút mê mang ánh mắt, nàng khẽ mỉm cười, không hề tiếp tục, câu chuyện vừa chuyển nói: “Hảo ta treo, ngày mai liền không có việc gì, ngươi yên tâm ngủ đi, ngủ ngon.”
Lê Việt xem đã cắt đứt trò chuyện giao diện sững sờ, có chút sờ không chuẩn Minh Hàm ý tứ trong lời nói.
Tiền bối là nói, bởi vì nàng lo lắng đồng đồng, cho nên nàng mới có thể hỗ trợ, là vì làm chính mình không cần quá lo lắng sao……? Nhưng là nàng lo lắng, cùng tiền bối lại có cái gì quan hệ đâu?
——
Minh Hàm cắt đứt điện thoại liền cấp Dương tỷ gọi điện thoại, nói tính toán của chính mình, chọc đến Dương tỷ thanh âm đều không khỏi đề cao một cái tám độ, hỏi nàng: “Minh Hàm ngươi điên rồi? Không phải điên rồi chính là uống lộn thuốc!”
Minh Hàm mặt không đổi sắc, nói đường hoàng: “Với ta mà nói không có gì, nhưng là đối người khác chính là thiên đại sự tình, đều nhận thức, có thể giúp đỡ nhất bang đi, mọi người đều không dễ dàng.”
Đến Minh Hàm như vậy địa vị, chỉ cần không phải đặc biệt quá phận yêu cầu, công ty giống nhau đều sẽ đáp ứng, huống chi nàng thật sự phải làm sự tình, công ty cũng ngăn không được. Dương tỷ mới thu thập xong Burning stars chọc cục diện rối rắm, chỉ cảm thấy đau đầu, nhưng cũng đành phải theo nàng tâm ý tới, đem sự tình chặt chẽ khống chế ở chính mình trong tay.
Vì thế cùng ngày đêm khuya, một cái thiệp xuất hiện ở trang đầu, ngắn ngủn tám chữ tiêu đề chấn kinh rồi mọi người tròng mắt: “Minh Hàm đồng tính luyến ái tình cho hấp thụ ánh sáng!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Tỷ Cùng Ta Xào CP - Lạc Phong
RomanceTác phẩm: Nhất tỷ cùng ta xào CP Tác giả: Lạc Phong Tổng download số: 39 phi V chương tổng điểm đánh số: 229039 Tổng số bình luận: 2214 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4193 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2263 Văn chương tích phân: 68,113,136 Thể loạ...