51-60

670 19 0
                                    

Chương 51
Mấy người xuống lầu khi, Đường Ảnh cùng Tiểu Cửu đã làm tốt bữa sáng, Minh Hàm vội nói vất vả, Lê Việt tiến đến nàng bên tai nhỏ giọng phun tào: “Ta buổi sáng xuống lầu nhìn thoáng qua, vốn dĩ muốn đi hỗ trợ, kết quả nàng hai ở phòng bếp ngọt ngọt ngào ngào làm cơm sáng đâu, ta lại lên rồi, không nghĩ sáng sớm thượng liền ăn cẩu lương.”
Minh Hàm cười trêu ghẹo nàng: “Còn hảo ngươi không hỗ trợ, bằng không hôm nay khả năng không có cơm sáng.”
Lê Việt hừ một tiếng, không phản bác.
Ăn qua bữa sáng, Lê Việt lớn phương làm Tiểu Cửu cùng nàng cùng nhau rửa chén, mỹ danh rằng “Nếu ngươi như vậy tích cực, ta liền cho ngươi một cơ hội”, thực tế là mặt mày hớn hở cùng nàng bát quái: “Mau mau mau nói cho ta biết, như thế nào hòa hảo?”
Ngày hôm qua cho rằng nàng không biết, cùng nàng nói một đống lớn, kết quả nhân gia sáng sớm sẽ biết, Tiểu Cửu cảm thấy mê chi mất mặt, quái nàng: “Ngươi đều biết ngày hôm qua còn không nói cho ta!”
“Kia không phải sợ ngươi xấu hổ sao! Ta cỡ nào thiện giải nhân ý! Thành thật công đạo! Ta tò mò đã chết, tối hôm qua thượng như vậy săn sóc cho các ngươi lưu thời gian, hôm nay cần thiết nói cho ta.”
Rõ ràng ở chung thời gian còn không đến 24 tiếng đồng hồ, nhưng hai người như là nhận thức vài tháng bằng hữu giống nhau thục lạc, hai cái tiểu bằng hữu dường như cãi nhau ầm ĩ. Tiểu Cửu có chút thẹn thùng, ngượng ngùng nói: “Liền chúng ta hai tản bộ sao, sau lại camera cũng đi rồi, nàng liền dắt tay của ta, ta ném ra nàng lại dắt, thật nhiều thứ, ta liền lười đến quăng, nàng cùng ta xin lỗi, nói thật nhiều, làm ta lại cho nàng một lần cơ hội, lần này trở về liền cùng người trong nhà thẳng thắn, dù sao mặc kệ có bao nhiêu đại khó khăn, chúng ta cùng nhau khiêng là được.”
“Oa giỏi quá! Cố lên! Hôn lễ mời ta đi, ta có thời gian nhất định đi!”
Hai người còn trao đổi số điện thoại, chọc đến Minh Hàm phun tào thuyết minh minh là nàng fans, cùng Lê Việt như vậy thân cận.
24 tiếng đồng hồ thật sự ngắn ngủi, không bao lâu liền đến mấy người nên rời đi thời điểm, Minh Hàm cùng Lê Việt đứng ở cửa nhìn theo các nàng rời đi, xe khai thật xa, Tiểu Cửu còn từ cửa sổ xe ló đầu ra cùng các nàng phất tay, Lê Việt cũng là lưu luyến không rời, Minh Hàm cười nàng: “Ngày hôm qua còn ở ghen, hôm nay liền cùng nhân gia hảo tỷ muội?”
“Ai ghen tị! Ngươi đừng nói bừa!” Lê Việt rơi xuống ý thức giảo biện, bỗng nhiên nghĩ đến ngày hôm qua chính mình hành động là có chút toan, hừ nói: “Này nhất thời phi bỉ nhất thời, tình huống bất đồng, lại nói ta kia cũng không tính ghen, thật không tính, ta ăn khởi dấm tới nhưng lợi hại.”
Sách, đáng yêu. Minh Hàm mãn nhãn ý cười, xoa xoa nàng tóc: “Ta đây rửa mắt mong chờ, xem ngươi có thể dấm thành bộ dáng gì.”
Mấy ngày kế tiếp, hai người phối hợp càng thêm ăn ý, thể lực sống là Lê Việt, kỹ thuật sống là Minh Hàm, Minh Hàm động thủ năng lực thường thường làm nàng cả kinh không khép miệng được, thẳng khen tiền bối lợi hại. Chẳng qua tuy rằng lúc sau mỗi ngày chỉ có hai gã khách nhân, không một gian phòng ngủ ra tới, hai người không biết như thế nào cũng chưa nhắc tới phân phòng việc này, vẫn như cũ ngủ chung.
Thực mau, trong khi một tuần quay chụp thực mau liền tiếp cận kết thúc. Ở buổi sáng tiễn đi cuối cùng hai gã khách nhân sau, Lê Việt nằm ở trên sô pha, thở dài một tiếng.
Minh Hàm ngồi ở bên người nàng, cười nhạt hỏi: “Luyến tiếc?”
“Ân, cái này cuối tuần quá đến quá thoải mái,” nàng hướng lên trên bò bò, đem đầu gối lên Minh Hàm trên đùi, chớp tròn xoe mắt to, xả Minh Hàm ngón tay, hỏi nàng: “Còn sẽ tiếp tục lục sao? Ta còn đảm đương nhân viên cửa hàng biết không? Cũng không cần tiền lương, bao ăn ở là đến nơi.”
“Nếu có lời nói,” Minh Hàm thuận thế cầm tay nàng, cười ngâm ngâm, hống nàng: “Còn có một chút thời gian, có cái gì muốn làm sao? Ta bồi ngươi cùng nhau?”
Lê Việt muốn tưởng, thật là có. Nàng một lộc cộc bò dậy, tràn đầy chờ mong nhìn nàng: “Vậy ngươi bồi ta đi xăm mình đi!”
Mới nói xong, nàng lại mày nhăn lại, vẻ mặt nghiêm túc hỏi: “Cái này không xem như ngươi thiếu ta tâm nguyện đi?”
“Ngươi tâm tư còn rất nhiều?” Minh Hàm giận nàng liếc mắt một cái, nói: “Yên tâm đi, đây là ngươi mấy ngày nay thù lao, cái kia tâm nguyện không tính.”
Lê Việt là cái hành động phái, nói đi là đi, lập tức liền đẩy Minh Hàm lên lầu thay quần áo. Tiết mục tổ thực mau tìm được một nhà xăm mình cửa hàng, Minh Hàm lấy quá chìa khóa xe, nhanh chóng đem xe từ gara đảo ra tới, Lê Việt ở trên ghế phụ xem nàng không xem chuyển xe radar, liền dựa phản quang kính cùng kính chiếu hậu, có chút khoa trương cho nàng giơ ngón tay cái lên: “Tiền bối lợi hại!”
“Lại không phải đua xe, có cái gì lợi hại.”
Minh Hàm nói nàng đại kinh tiểu quái, thấy nàng không hệ đai an toàn, lại phủ quá thân kéo đai an toàn, nói: “Lên xe chuyện thứ nhất thỉnh cột kỹ đai an toàn hảo sao, tiểu bằng hữu?”
Lê Việt “Nga” một tiếng, tựa lưng vào ghế ngồi vẫn không nhúc nhích chờ nàng giúp chính mình hệ hảo, sâu kín thở dài: “Xong rồi.”
Minh Hàm một tay nắm tay lái thúc đẩy xe, hỏi nàng: “Ân? Cái gì xong rồi?”
“Ta bạn trai lực!”
“Ta các fan đều kêu ta lão công ngươi biết không, cái này tiết mục bá ra đi, ta hình tượng lập tức liền phải từ bạn trai lực max biến thành làm gì gì sẽ không, ăn nhậu chơi bời đệ nhất danh……”
Minh Hàm nén cười, không biết là hống nàng vẫn là tổn hại nàng: “Còn hảo đi, cũng chính là sẽ không nấu cơm sẽ không lái xe sẽ không thông bồn cầu sẽ không thu thập khoa học kỹ thuật sản phẩm sao, không phải cái gì vấn đề lớn, trong nhà một người sẽ là đến nơi.”
Nàng nói đều là sự thật, Lê Việt căn bản vô lực phản bác, gật gật đầu phụ họa: “Ngươi nói đúng, tương lai cùng ta cùng nhau trụ người sẽ thì tốt rồi, ta liền phụ trách kiếm tiền cùng hống người vui vẻ.”
Không cần, ngươi liền phụ trách chính mình vui vẻ liền hảo, kiếm tiền cùng hống ngươi vui vẻ ta cũng phụ trách.
Trong lòng nói đến dễ nghe, nàng còn không có cái kia lá gan thật sự nói ra, chỉ mỉm cười ứng hòa.
Vào đông sau giờ ngọ dương quang vẩy lên người, ôn nhu thoải mái, chiếu đến người ấm dào dạt, SUV nhanh chóng lại vững vàng chạy băng băng ở trên đường, không bao lâu liền tới rồi xăm mình cửa hàng. Minh Hàm vừa định hỏi nàng muốn văn cái gì, liền thấy nàng giảo hoạt triều nàng chớp chớp mắt: “Tiền bối, ngươi tới giúp ta viết đi, ta xem qua ngươi tự, khả xinh đẹp, ta đặc biệt thích!”
Minh Hàm trong lòng mỹ tư tư, cười hỏi nàng: “Ta có cái gì là ngươi không thích sao?”
Lê Việt tiếc nuối lắc đầu, thở dài: “Ai, nữ nhân này đáng chết mị lực, thế nhưng tìm không ra ta không thích điểm! Ta về sau nếu là tìm không thấy đối tượng, chính là ngươi nồi.”
Lúc này Minh Hàm không ngừng trong lòng mỹ tư tư, trên mặt cũng cười tủm tỉm, nhẹ đấm đấm nàng, oán trách nói: “Liền ngươi miệng lưỡi trơn tru, ta nồi ta bối, miễn cưỡng có thể tiếp thu ngươi lấy thân báo đáp.”
Xăm mình sư nhìn hai người “Ve vãn đánh yêu” bộ dáng, yên lặng bối quá thân, cảm thấy chính mình có điểm dư thừa.
Vốn dĩ xem nàng dọc theo đường đi hoạt bát tích cực bộ dáng, Minh Hàm cho rằng nàng không sợ đau, kết quả xăm mình sư mới vừa vừa lên tay, liền thấy nàng bẹp miệng, triều Minh Hàm vươn một cái tay khác, đáng thương hề hề kêu: “Có điểm đau……”
“Vậy ngươi còn văn kiện đến thân? Còn lớn như vậy một khối?” Minh Hàm trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, ngoài miệng không buông tha người, vẫn là cầm tay nàng, trong mắt đau lòng, trấn an hỏi: “Bằng không phân thứ làm đi?”
“Không được! Ta sốt ruột! Không quan hệ ta có thể! Ngươi nắm tay của ta thì tốt rồi!”
Lê Việt biểu tình bi tráng đến như là tráng sĩ chịu chết, bối cảnh nhạc xứng cũng “Phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn” sẽ không có một tia không khoẻ, Minh Hàm không chút nào ngoài ý muốn nàng trả lời, chỉ bất đắc dĩ giận nàng liếc mắt một cái, như nàng theo như lời giống nhau cầm một cái tay khác, cùng nàng nói chuyện phiếm, phân tán lực chú ý.
Minh Hàm cấp Quất Tử thả một tuần giả, nàng ở CP thần tượng cùng khuê mật trung rối rắm vài thiên, vẫn là quyết định cùng khuê mật xuất ngoại du lịch, bất quá buổi sáng vừa mới về nước, liền gấp không chờ nổi hướng thu hiện trường đuổi, thấy như vậy một màn sau lại yên lặng che miệng lại tới rồi góc, ở WeChat thượng điên cuồng “A a a”.
Ngày thường đối phương đến trễ năm phút đồng hồ đều khó chịu Nhất tỷ cư nhiên ở chỗ này nhàn ngồi! Đổi lại dĩ vãng chính là lãng phí thời gian! Trừ bỏ Lê Việt còn có ai!!! Chỉ có Lê Việt!!! Là chân ái!!! Ta CP là thật sự!!!
Mấy cái giờ qua đi, Lê Việt tay trái tới gần mạch đập một bên liền nhiều một hàng thân thể tiếng Anh: “you only live once”.
Minh Hàm nhìn, cười ngâm ngâm: “Ngươi nhưng thật ra tốt lắm thực tiễn cái này lời răn nga.”
“Dù sao chỉ sống một lần sao, vậy muốn cho chính mình vui vui vẻ vẻ. Ta ba ba mụ mụ ở ta 18 tuổi thành niên thời điểm cho ta viết một phong thơ, nói sau này sinh hoạt sẽ có rất nhiều phiền não, cũng sẽ có rất nhiều dụ hoặc, hy vọng ta mặc kệ ở tình huống như thế nào hạ đều có thể thấy rõ chính mình nội tâm, không cần làm vi phạm nội tâm sự tình. Bọn họ không cần ta kiếm rất nhiều tiền hiếu kính bọn họ, cũng không cần ta công thành danh toại cho bọn hắn tranh mặt mũi, chỉ nghĩ ta cả đời vui vẻ vui sướng.”
Từ nhỏ như vậy giáo, vậy khó trách nàng là cái dạng này tính tình. Minh Hàm hiểu rõ gật gật đầu, ánh mắt sủng nịch lại hâm mộ: “Thúc thúc a di xem đến thực thấu triệt, ta nếu là có hài tử, ta cũng hy vọng hắn là ngươi như vậy.”
“Ai? Ta còn tưởng rằng tiền bối ngươi hẳn là sẽ thích cái loại này thực ngoan rất lợi hại hài tử, chính là chính ngươi như vậy.”
“Theo ý của ngươi ta là cái dạng này sao?” Minh Hàm cười rộ lên, tươi cười trung có chút mỏi mệt, hơi hơi thở dài nói: “Khả năng chính là bởi vì chính mình là như thế này, mới không hy vọng ta hài tử cũng giống nhau đi, giống ta giống nhau không có gì tốt, không có ngươi vui sướng.”
“Ngô……” Lê Việt giữ chặt nàng, vững chắc đem người ôm vào trong ngực, ngữ khí như là hống tiểu bằng hữu giống nhau ôn nhu: “Có phải hay không trong nhà yêu cầu quá cao lạp, làm ngươi có điểm vất vả?”
Bị nàng như vậy ôm, Minh Hàm cảm thấy chính mình như là bị làm ma chú, hỏi cái gì đều sẽ trả lời, tỷ như hiện tại, nàng liền lần đầu tiên nói đến xuất đạo 5 năm tới đều không có đề qua gia đình: “Cha mẹ ta là đại học giáo thụ, chuyên chú nghiên cứu, không quá sẽ mang hài tử, từ nhỏ ta liền ở các lớp học bổ túc chạy tới chạy lui, rất ít có thể có theo chân bọn họ ở bên nhau thời điểm, yêu cầu cũng rất nghiêm khắc, cho nên ta cùng trong nhà quan hệ kỳ thật không quá thân cận.”
“Kỳ thật ta đi tham gia tuyển tú…… Bọn họ là phản đối, trực tiếp chặt đứt ta sinh hoạt phí, lúc ấy ta là được ăn cả ngã về không tử chiến đến cùng. Thi đấu trong quá trình cũng ra điểm vấn đề, ta thiếu chút nữa không thể xuất đạo, là các fan ngạnh sinh sinh góp vốn tạp tiền đem ta vớt trở về, cho nên ta đặc biệt đặc biệt cảm tạ ngôi sao nhóm, mặc kệ khác nghệ sĩ là nghĩ như thế nào, đối ta mà nói, fans cho ta yêu thích, là ta phải nhớ cả đời ân tình.”
Nàng lại nói tiếp nhàn nhạt, nhưng liền nàng đối fans thái độ, Lê Việt biết kia khẳng định là một đoạn thực vất vả nhật tử. Nàng sờ sờ Minh Hàm đầu tóc, ý cười ôn nhu: “Tiền bối vất vả lạp, khi còn nhỏ không có được đến ái, về sau nhất định sẽ có người gấp bội bồi thường cho ngươi. Còn có nga, không có người sẽ vô duyên vô cớ ái người khác, ngươi thu được mỗi một phần yêu thích đều là ngươi đáng giá nha.”
“Ngươi như vậy thiện lương, ôn nhu, ưu tú, nỗ lực, ta biết nói sở hữu lời ca ngợi đều có thể hình dung ngươi nha, tốt như vậy người, ai không yêu đâu?”
Ở Lê Việt trong lòng, nàng tiền bối là khắp thiên hạ trừ bỏ cha mẹ ở ngoài nhất người tốt, nàng có được cái gì đều là hẳn là. Tiền bối nói lên cha mẹ khi phá lệ mất mát, nàng nghe đau lòng. Nguyên lai cảm thấy chính mình đối tiền bối khá tốt, hiện tại cảm giác hẳn là càng tốt, muốn hảo đủ nàng chính mình phân, còn muốn bổ thượng tiểu Minh Hàm thiếu phân.

[BHTT] [QT] Nhất Tỷ Cùng Ta Xào CP - Lạc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ