41-50

619 22 1
                                    

Chương 41
Loại này đại hình trường hợp, Minh Hàm vĩnh viễn là áp trục tồn tại, buổi biểu diễn đã bắt đầu, đến phiên nàng còn phải vài tiếng đồng hồ. Chờ thời trong phòng phóng phát sóng trực tiếp, nàng ngẫu nhiên ngẩng đầu xem một cái, ít nhất có một nửa biểu diễn đều câu không dậy nổi nàng hứng thú. Đối miệng sao, có cái gì đẹp, không phải đi theo gia nghe ca giống nhau.
Quất Tử đi ra ngoài hỏi thăm một vòng, Dreamer bên kia còn ở khẩn cấp luyện tập, nghĩ đến Lê Việt là sẽ không lại đây. Minh Hàm yên tâm, nhưng cũng có vài phần tiếc hận. Rốt cuộc lớn như vậy sân khấu, một năm cũng không có vài lần, nàng hẳn là sẽ thực thích.
Mau đến phiên Dreamer lên sân khấu, Quất Tử nhìn di động phát sóng trực tiếp, trận địa sẵn sàng đón quân địch, liền chờ làn đạn hỏi Lê Việt ở nơi nào thời điểm cấp người qua đường giải thích. Theo người chủ trì hô lên “Dreamer” tên, hiện trường vang lên điếc tai muốn động tiếng hoan hô, so lúc trước lên sân khấu thanh âm đều phải đại, Nhất tỷ rốt cuộc ngẩng đầu lên xem TV màn hình, nhàn nhạt nói: “Cũng không tệ lắm, nàng vất vả này nửa năm thành quả rất rõ ràng.”
Quất Tử méo miệng, muốn khóc: “Ô ô ô ta tiểu phá đoàn cũng có ngày này, nàng nếu là ở thì tốt rồi……”
Ai nói không phải đâu. Này rõ ràng hẳn là nàng quang vinh thời khắc. Minh Hàm sâu kín thở dài một hơi, thế tiểu bằng hữu cảm thấy đáng tiếc.
Nhưng mà theo thang máy chậm rãi xuất hiện ở mọi người trước mắt…… Có bốn người.
Theo hiện trường bộc phát ra càng nhiệt liệt hoan hô, Minh Hàm cùng Quất Tử cũng không khỏi mở to hai mắt nhìn: Hùng hổ đi tuốt đàng trước phương người, không phải Lê Việt lại là ai?
Làn đạn nghênh đón mở màn lúc sau tối cao phong, mãn màn hình: “A a a Lê Việt!!!”
“Ô ô ô ta còn tưởng rằng tỷ tỷ không thể biểu diễn”
“Ngọa tào, té xỉu mới mấy cái giờ, liền hỏi Nhạc Phong là người sao?”
“Đau lòng tỷ tỷ ô ô ô, chính là có thể nhìn đến tỷ tỷ biểu diễn thật sự thật là cao hứng”
“Mặt khác mấy cái muội muội như thế nào lão xem một cái muội muội?”
“Giải thích một chút: Hôm nay diễn tập thời điểm Việt Việt té xỉu, phía trước còn ở bệnh viện, các đồng đội là lo lắng nàng đi”
“Ai có thể nhìn ra được này tỷ tỷ trước mấy cái giờ còn ở bệnh viện nằm! Lê Việt ngưu bức! Cao âm tuyệt!”
“?Hảo nhanh như vậy? Phía trước lăng xê bán thảm đi?”
“Bán ngươi [ mã ] nga, video còn ở hot search thượng, rơi ta nhìn đều cảm thấy đau, miệng có thể tích điểm đức sao? Muội muội trên tay lỗ kim một mảnh thanh nhìn không thấy?”
……
Nếu không phải hiện tại “Lê Việt té xỉu” còn ở hot search thượng treo, quang xem sân khấu trạng thái, cơ hồ không có người sẽ tin tưởng nàng mới bởi vì mệt nhọc quá độ vào bệnh viện, vũ đạo động tác không có chút nào hàm hồ, nên xướng cao âm một cái không trốn, cùng đồng đội phối hợp □□ vô phùng, khiến cho hiện trường một trận lại một trận hoan hô, phần sau bài hát cơ hồ toàn trường đại hợp xướng, nghiễm nhiên đem thịt nguội buổi biểu diễn khai thành cá nhân buổi biểu diễn.
Biểu diễn xong, mấy người hướng người xem vấn an, người chủ trì lưu lại các nàng, phỏng vấn hỏi: “Lê Việt hiện tại thân thể thế nào? Không có việc gì sao?”
Lê Việt trước sau như một cười hì hì: “Bác sĩ nói là mệt nhọc quá độ, vốn là không cho ta lại đây, nhưng là ta tưởng vượt năm như vậy quan trọng thời khắc, vẫn là muốn cùng các fan cùng nhau, cho nên từ bệnh viện trộm đi ra tới, kết thúc ta liền trở về, đại gia không cần lo lắng!”
Các fan cảm động đến ở màn hình trước mạt nước mắt, “Anh anh anh” kêu muốn ái Việt Việt cả đời.
Hạ sân khấu thời điểm, mặt khác ba người đều theo bản năng đỡ nàng, dẫn tới làn đạn lại là một mảnh khóc, nói đoàn hồn giỏi quá.
Trở lại Đãi Cơ Thất, Lương Dục Nguyệt đang muốn kêu trợ lý đưa Lê Việt hồi bệnh viện, liền thấy nàng xách theo chính mình bao đi ra ngoài, hồ nghi hỏi: “Ngươi đi đâu nhi?”
Lê Việt chuyển quá mức: “Tìm Minh Hàm tiền bối nha.”
“Ai, nói tốt chạy nhanh hồi bệnh viện đâu!”
“Kia cũng chờ vượt xong năm lại nói, các ngươi tổng không thể làm ta chính mình lẻ loi ở bệnh viện vượt năm đi.” Lê Việt nói đúng lý hợp tình, phảng phất chỉ cần các nàng ba cái dám gật đầu, nàng là có thể mạt nước mắt cho các nàng diễn vừa ra “Ngươi vô tình, ngươi vô nghĩa, ngươi vô cớ gây rối” Quỳnh Dao kịch.
Nói xong, nàng liền cười tủm tỉm đi rồi, ba người ở lại cũng không xong, không ở lại cũng không xong, hai mặt nhìn nhau không biết làm sao, Trác Nhiên bĩu môi phun tào: “Ta hợp lý hoài nghi nàng trở về là dụng tâm kín đáo! Nói vì fans vì chúng ta đều là buôn bán! Thực tế là tìm Nhất tỷ!”
Tống Phất khuyên nàng: “Kia cũng không phải, khẳng định cũng đầy hứa hẹn fans cho chúng ta, các một phần ba đi, còn có chính là cấp Minh Hàm tiền bối tặng lễ vật.”
Lương Dục Nguyệt thở dài một hơi, cảm thấy có chút tâm mệt: “Ta như thế nào cảm giác, không chỉ có muốn nhìn chằm chằm nàng không cùng nam nhân yêu đương, hiện tại còn phải muốn nhìn chằm chằm nàng không cùng nữ nhân yêu đương?”
Trác Nhiên gật gật đầu, thâm chấp nhận: “Ta liền nói, nàng là cái nhan tính luyến.”
Dreamer một chút đài, Minh Hàm liền nhìn thời gian, lại một lần vô pháp hảo hảo xem thư, ngón trỏ ở sách vở bên cạnh đánh, Quất Tử nhìn có chút không rõ, này rõ ràng là Nhất tỷ đang đợi gì đó thời điểm mới có thể xuất hiện động tác.
“Tỷ, ngài chờ……”
Lời nói còn chưa nói xong, liền vang lên tiếng đập cửa. Quất Tử liền nhìn Minh Hàm mạc danh khẽ cười lên, lại vừa thấy cửa, tiến vào không phải Lê Việt lại là ai?
“……” Cái này CP thật đến nàng có điểm tưởng thoát phấn.
Quất Tử cảm thấy chính mình bị ngạnh tắc một ngụm cẩu lương, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực ngồi xổm góc, thuận tiện ánh mắt cảnh cáo những người khác đem tồn tại cảm rơi chậm lại: Quấy rầy nàng CP chính là tội ác tày trời!
Thấy nàng tới, Minh Hàm cười ngâm ngâm triều nàng vẫy tay, ý bảo ngồi xuống, trêu ghẹo nàng: “Liền như vậy gấp không chờ nổi tới trốn nợ? Thân thể hảo điểm không có?”
Lê Việt tinh thần không tồi, còn có tâm tư cùng nàng nói giỡn, lại ngồi xổm Minh Hàm bên chân, đáng thương hề hề: “Không tốt lắm, muốn tiền bối ôm ấp hôn hít mới có thể hảo.”
Quất Tử tức khắc mở to hai mắt nhìn: Thẳng Nữ Chân là thật quá đáng! Nàng đồng thời chà xát tay, âm thầm chờ mong một cái khác thẳng nữ phản ứng.
Minh Hàm nhìn nàng quả thực Vượng Tử phiên bản giống nhau ở nàng bên chân cọ, lỗ tai bỗng nhiên có chút nóng lên, ho nhẹ một tiếng làm chính mình bình tĩnh, triều nàng vươn đôi tay, nhàn nhạt nói: “Có ôm một cái liền không tồi, còn tưởng thân thân, tưởng bở.”
Di? Cái này thẳng nữ phản ứng không rất hợp bộ dáng! Không biết có phải hay không nàng ảo giác, Quất Tử tổng cảm thấy Nhất tỷ nói “Thân thân” thời điểm, lỗ tai giống như càng đỏ. Nàng yên lặng click mở WeChat, liền thu được chuyên viên trang điểm một chuỗi “A a a”, hai người liếc nhau, lẫn nhau trong mắt tràn đầy hưng phấn.
Lê Việt chưa bao giờ quản người khác, mỹ tư tư hướng về phía trước thăm, ôm lấy Minh Hàm eo: “Ngươi nói ôm bao lâu đều có thể nga.”
Nghe vậy, Minh Hàm cười xoa xoa nàng tóc, cũng ôm lấy nàng, bất đắc dĩ nói: “Vậy ngươi dù sao cũng phải ở ta lên đài phía trước buông tay đi.”
“Hành đi, còn có một giờ.”
“Uy, ngươi không phải thật sự tính toán ôm một giờ đi?”
Lê Việt vẻ mặt vô tội: “Không được sao? Không phải ngươi nói sao.”
Là nàng nói, có thể làm sao bây giờ đâu, còn không phải được sủng ái. Nhất tỷ không nhịn được mà bật cười, nói nàng: “Ôm một giờ không thành vấn đề, nhưng là ngươi ngồi xổm một giờ được không? Cũng không biết cấp chính mình đổi cái thoải mái tư thế?”
“Chính là ngồi cũng không thoải mái a.”
Quất Tử yên lặng ở trong lòng kêu: Nằm thoải mái!
Ôm trong chốc lát, Lê Việt yên lặng liền buông lỏng ra Minh Hàm, “Ai u” hướng nàng bên cạnh ghế dựa nằm liệt: “Chân đã tê rần chân đã tê rần.”
Minh Hàm bị nàng đậu cười, sủng nịch nhéo nhéo nàng mặt, nói: “Ngươi là cái gì kẻ dở hơi nga.”
Lê Việt chỉ cho là khích lệ: “Có thể làm ngươi cao hứng, ta nhưng còn không phải là bảo bối sao,” nàng cười tủm tỉm, xoay người phiên chính mình bao: “Ta cũng không phải đến không nạp điện, nhạ, cho ngươi điện phí.”
Nói, nàng nhảy ra một cái lễ vật hộp đưa cho Minh Hàm, mãn nhãn chờ mong: “Nhìn xem?”
Minh Hàm sửng sốt, không nghĩ tới nàng là có bị mà đến, mở ra hộp vừa thấy, là một cái ngôi sao trạng bình thủy tinh, cái chai vẫn như cũ chứa đầy tay điệp giấy ngôi sao.
Này so nàng lần đầu tiên đưa còn muốn nhiều.
“Ngươi từ đâu ra thời gian……”
“Nhàn rỗi không có việc gì thời điểm điệp một chút, còn cũng may vượt năm trước chứa đầy lạp, nhạ, cho ngươi tân niên lễ vật, ta biết ngươi khẳng định thích, không cần cảm tạ.”
Giọng nói của nàng nhẹ nhàng như là một chút tinh lực cũng chưa phí, Minh Hàm trong lòng lại tràn đầy cảm động. Rõ ràng này mấy tháng qua liền ngủ thời gian đều thiếu đến đáng thương, nàng thế nhưng còn có thể cho nàng điệp như vậy một đại vại ngôi sao.
Minh Hàm hốc mắt đều có chút đỏ, ngoài miệng vẫn là không buông tha người: “Ngươi ngốc không ngốc a, có thời gian này ngươi không bằng ngủ một lát, nói không chừng cũng không đến mức phía trước té xỉu.”
“Ta mới không ngốc! Ta nhưng thông minh! Ngươi thích cái này, ta đương nhiên muốn đưa! Lần trước ta liền đã nhìn ra, khác ngươi cái gì cũng không thiếu, quang tiêu tiền cũng không thú vị, lễ vật đương nhiên là muốn tâm ý.” Lê Việt đúng lý hợp tình, lại lôi kéo cánh tay của nàng quơ quơ, cười hì hì làm nũng, hỏi nàng: “Vậy ngươi có thích hay không sao.”
Nàng nếu là nói không thích, chó con khả năng muốn khóc cho nàng xem. Minh Hàm tâm quả thực hóa thành thủy, không chút do dự: “Thích, là ta thu quá tốt nhất lễ vật chi nhất.”
Nghe vậy, Lê Việt kiêu ngạo ưỡn ngực, một bộ “Ta chính là thiên hạ đệ nhất lợi hại” bộ dáng, mỹ tư tư nói: “Không hổ là ta.”
Còn không có tới kịp kiêu ngạo bao lâu, Lương Dục Nguyệt liền mang theo Trác Nhiên Tống Phất lại đây bắt người, khách khách khí khí triều Minh Hàm hỏi hảo: “Tiền bối hảo, chúng ta đến mang Việt Việt hồi bệnh viện.”
Lê Việt không cao hứng chu lên miệng: “Ai đừng nha, lại chơi trong chốc lát sao.”
Vừa nghe nói là hồi bệnh viện, Minh Hàm lập tức gật gật đầu, đem lễ vật phóng tới một bên, đứng lên tiễn khách: “Mau trở về, nghe bác sĩ lời nói, không chuẩn trộm đi, các ngươi vất vả, đêm nay biểu diễn rất tuyệt.”
“Cảm ơn tiền bối khích lệ, chúng ta đây đi trước lạp.” Trác Nhiên cùng Tống Phất cười, một người vãn một bên, không khỏi phân trần liền đem Lê Việt giá đi.
Lê Việt còn ở giãy giụa: “Ai có chuyện hảo hảo nói sao! Quân tử động khẩu bất động thủ a! Buông ta ra!”
Lương Dục Nguyệt một chút không cùng nàng khách khí, đè lại loạn hoảng đầu, ba người cùng nhau đem người mang đi. Chờ thời trong phòng cười thành một đoàn, Quất Tử thậm chí xoa xoa nước mắt: “Các nàng bốn cái quả thực có độc, ghé vào làm một trận cái gì cũng tốt buồn cười.”
Minh Hàm cũng cười, một hồi lâu mới dừng lại, từ bình lấy ra một ngôi sao, mở ra, mặt trên vẫn như cũ có nàng quen thuộc chữ viết: “Yên tĩnh tưởng ngươi, cảm thấy hết thảy đều tốt đẹp đến không thể tưởng tượng.”
Lại mở ra một viên: “Ngươi liền đầu ngón tay đều phiếm ra đẹp nhan sắc.”
…… Người này chẳng lẽ thật sự không biết chính mình hành vi thực ái muội sao? Minh Hàm sờ sờ có chút nóng lên mặt, vừa vui sướng lại có chút ưu sầu.
Phía trước kia vại ngôi sao là cảm tạ cùng một ít dốc lòng câu, này một vại…… Minh Hàm nhìn, sâu kín thở dài.
Nàng rốt cuộc có ý tứ gì a…… Nói thích nàng, rốt cuộc là loại nào thích?
Minh Hàm muốn cho nàng nói cái minh bạch, nhưng cũng chỉ là ngẫm lại, tuyệt đối sẽ không phó chư thực tiễn, chỉ lại đem nồi đẩy cho “Đầu sỏ gây tội”, quái Lê Việt hạt trêu chọc người.

[BHTT] [QT] Nhất Tỷ Cùng Ta Xào CP - Lạc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ