101-109

638 19 1
                                    

Chương 101

“Ách…… Ta vừa mới tới thời điểm đi nhìn thúc thúc, hắn ngủ rồi, ngươi lúc này đi quấy rầy hắn không tốt lắm,” Tống Phất giới cười nói: “Tối nay nhi đi, tối nay nhi a.”
Lê Việt nhíu mày, nhìn chằm chằm nàng, nghiêm túc nói: “Phất Bảo, ngươi có việc gạt ta có phải hay không? Các ngươi đều có việc gạt ta, ngươi có phải hay không nói dối, gạt được người khác, nhưng không gạt được chúng ta.”
Tống Phất còn ở mạnh miệng, ha ha cười nói: “Không có a, ta lừa ngươi làm gì nha, Việt Việt tỷ ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi.”
Lê Việt khó đến hung lên, trừng nàng: “Còn giảo biện!”
“…… Ngươi đừng hung ta a ô ô ô.” Tống Phất mặt ủ mày ê, trong lòng hoảng thật sự, Lê Việt lớn đa số thời điểm đều sủng nàng, nhưng nàng nếu là phạm vào sai, nàng hung lên cũng là thật sự dọa người, vừa mới bắt đầu mấy người còn không phải rất quen thuộc khi, Tống Phất cùng Lương Dục Nguyệt quấy vài câu miệng, Lê Việt hắc mặt huấn nàng hơn mười phút. Nói cũng không phải không nói cũng không phải, cảm giác cũng giấu không được, Tống Phất cảm thấy chính mình nhận không nổi cái này hậu quả, vội vàng chạy ra môn tưởng viện binh.
“Ngươi đừng chạy! Ngươi nói! Ta ba ba thương thế có phải hay không thực nghiêm trọng! Các ngươi đều gạt ta!”
Lê mẫu vẫn luôn không nói gì, thấy nàng kích động mà ngồi dậy, vội vàng đỡ lấy nàng, nhíu mày nói: “Đừng nhúc nhích.”
Lê Việt “Ai u” hai tiếng, triều đã tới rồi cửa Tống Phất kêu: “Ngươi lại chạy, ngươi tỷ ta liền đau đã chết!”
Tống Phất ủy khuất ba ba, cửa mở một nửa lại đóng lại, đáng thương hề hề nói: “Vậy ngươi làm gì liền nhìn chằm chằm ta!”
Vô nghĩa, nơi này hai người, nàng mẫu thân không nghĩ nói sự tình khẳng định hỏi không ra tới, chỉ có Tống Phất dễ khi dễ, không nhìn chằm chằm nàng nhìn chằm chằm ai.
Tống Phất không biết làm sao nhìn Lê mẫu, gấp đến độ đều mau khóc. Lê Việt thấy trạng, cảm thấy sự tình so nàng tin tưởng trung còn muốn nghiêm trọng, bằng không Tống Phất không phải là cái này phản ứng. Nàng sắc mặt lãnh xuống dưới, lạnh giọng hỏi: “Rốt cuộc làm sao vậy?!”
“Việt Việt, không được hung Phất Bảo.” Lê mẫu vỗ vỗ Tống Phất bả vai, ý bảo Lê Việt nằm xuống, gắt gao cầm tay nàng, cổ họng lăn lộn rất nhiều lần, mới nhìn nàng đôi mắt, hỏi: “Nữ nhi, ngươi nhớ rõ ba ba mụ mụ cho ngươi khởi tên này ý nghĩa sao?”
Mẫu thân hốc mắt đỏ bừng, đôi tay cũng run rẩy, Lê Việt trong lòng bất tường ý niệm càng ngày càng thịnh, sốt ruột hỏi: “Mụ mụ, ba ba rốt cuộc thế nào?!”
Lê mẫu hút hút cái mũi, thở phào một hơi, nhẹ nhàng vỗ tay nàng, thở dài: “Lê có hắc ám ý tứ, ba ba mụ mụ cho ngươi đặt tên càng, là hy vọng ngươi có thể thành công vượt qua sinh mệnh hết thảy hắc ám. Ngươi là cái kiên cường hài tử, từ nhỏ đến lớn cũng ăn không ít khổ, nhưng ngươi đều kiên cường đi tới,” lê tình thương của mẹ tích vuốt ve nàng tóc, hốc mắt chứa đầy nước mắt: “Ngươi như vậy tích cực, ánh mặt trời, kiên cường…… Mụ mụ hy vọng ngươi, mặc kệ phát sinh sự tình gì, vĩnh viễn làm ba ba mụ mụ tiểu thái dương, được không?”
Tống Phất tiến lên ôm nàng cùng Lê mẫu, phiết quá mức không dám nhìn hai người, yên lặng rơi lệ.
Lê Việt trong lòng đã đoán được, lại không dám tin tưởng, nước mắt súc ở hốc mắt đảo quanh, mang theo khóc nức nở, gần như cầu xin: “Mụ mụ, rốt cuộc làm sao vậy……”
“Ngươi ba ba…… Tai nạn xe cộ ngày đó…… Liền qua đời, thực xin lỗi, mụ mụ giấu diếm ngươi lâu như vậy, làm các nàng đi theo ta cùng nhau giấu diếm ngươi lâu như vậy.”
Nàng cảm thấy chính mình bỗng nhiên đánh mất toàn bộ sức lực, nước mắt không chịu khống chế, đại tích đại tích theo gương mặt chảy xuống, hai mắt lỗ trống nhìn phía trước, lẩm bẩm nói: “Sẽ không…… Như thế nào sẽ đâu……”
Lại nhìn về phía mẫu thân, thấy nàng trong mắt ẩn nhẫn bi thống, Lê Việt chỉ hận không được chết chính là chính mình. Nàng bất chấp miệng vết thương, cố sức bò dậy, quỳ gối nàng trước mặt, tràn đầy tự trách, nghẹn ngào nói: “Thực xin lỗi, mụ mụ, đều là ta sai, đều là ta sai……”
“Việt Việt tỷ! Miệng vết thương của ngươi!”
“Mau nằm xuống!” Lê mẫu ý đồ đi đỡ nàng, nhưng không có cách nào đem nàng nâng dậy, chỉ có thể ôm nữ nhi cùng nhau khóc: “Không phải ngươi sai, như thế nào là ngươi sai? Là người khác sai, là mụ mụ sai, mụ mụ chính mình đi sân bay thì tốt rồi……”
“Là ta sai……” Lê Việt chặt khẩn nắm chăn đơn, phủ ở trên giường lên tiếng khóc rống.
Đều là nàng sai, nếu nàng có thể đối cái kia fans áp dụng một ít hành động, nếu nàng cẩn thận một chút, nếu nàng không phải thần tượng……
Hộ sĩ nghe được động tĩnh chạy tới, vội vàng làm người hỗ trợ đỡ nàng nằm xuống, sợ quá độ thương tâm làm thương thế tăng thêm, cho nàng đánh trấn định. Lê mẫu hoãn một hồi lâu, mới ngừng nước mắt, gắt gao nắm nữ nhi tay.
“A di, ngài có khỏe không?”
Nàng vỗ vỗ Tống Phất, ý bảo nàng đừng quá lo lắng, nói: “A di sẽ không có việc gì, yên tâm, a di nhiệm vụ còn không có hoàn thành đâu.”
——
Lê Việt tỉnh lại khi, đã rạng sáng. Mẫu thân ở nàng bên cạnh tiểu trên giường ngủ rồi, tay nàng biên thả một bộ di động, Lê Việt lấy lại đây vừa thấy, mẫu thân cho nàng WeChat đã phát tin tức: “Di động mới cho ngươi, dãy số là giống nhau, có chút sẽ làm ngươi thương tâm tin tức, mụ mụ xóa rớt. Bảo bối, mụ mụ chỉ có ngươi, đáp ứng mụ mụ, ngươi phải hảo hảo, hai chúng ta, đều phải hảo hảo, đây là đối ba ba lớn nhất an ủi.”
Nàng click mở trí đỉnh phụ thân khung thoại, WeChat vô pháp đồng bộ ký lục, là trống rỗng.
Lê Việt lã chã rơi lệ, sợ đánh thức mẫu thân, nàng che miệng mình.
Tống Phất hẳn là đem nàng biết tình hình thực tế tin tức nói cho mọi người, Minh Hàm ở mấy cái giờ phía trước cho nàng phát tới thật dài giọng nói, hống nàng, nói cho nàng hết thảy đều không phải nàng sai, hy vọng nàng không cần tự trách.
Nàng mang lên tai nghe, một lần lại một lần bá Minh Hàm video điện thoại, nhưng trước sau không có người tiếp nghe. Hiện tại là Minh Hàm công tác thời gian, nàng rất bận, nàng không có không. Này đó Lê Việt đều biết, nhưng nàng hiện tại thật sự yêu cầu nàng, chẳng sợ chỉ là nghe một chút nàng thanh âm. Thân thể thượng có lại nhiều thống khổ, nàng đều có thể cười đối mặt, nhưng lúc này đây, là ngạnh sinh sinh đem nàng trái tim đào đi một nửa, nàng cảm thấy chính mình đau đến liền sắp chết rồi. Nàng chưa từng có giống lúc này giống nhau, cảm thấy chính mình như thế yêu cầu Minh Hàm.
Không biết bát đánh bao nhiêu lần, Lê Việt rốt cuộc từ bỏ. Nàng nắm di động, lẳng lặng nằm ở trên giường, nhìn chằm chằm trần nhà, yên lặng rơi lệ.
Nguyên bản Lê Việt liền tính không có ý thức được, Lê mẫu cũng tính toán mấy ngày nay nội liền nói cho nàng, Lê phụ lễ tang không thể lại chờ, nàng cũng không thể làm nữ nhi bỏ qua cùng phụ thân từ biệt cuối cùng cơ hội. Ở công ty dưới sự trợ giúp, cơ hồ không có gì yêu cầu hai người nhọc lòng sự tình. Ở Lê mẫu yêu cầu hạ, chỉ mời Lê phụ sinh thời bạn thân cùng với thân thích, xin miễn fans phúng viếng thỉnh cầu, cử hành loại nhỏ lễ tang.
Lê Việt ngồi ở trên xe lăn, đỡ phụ thân quan tài, khóc đến thoát lực, không kềm chế được.
Từ nàng biết tin tức, lại lần nữa tỉnh lại lúc sau, cả người đều hốt hoảng, không có người nghe thấy nàng lại nói quá một câu, bao gồm Minh Hàm. Ngày đó, nàng không có bát sáng choang hàm điện thoại, chờ đến Minh Hàm kết thúc đóng phim, cho nàng hồi bát lại đây, nàng cũng không tiếp.
Không biết Lê Việt là nghĩ như thế nào, nàng đưa điện thoại di động đặt ở một bên, không còn có cầm lấy quá. WeChat điện thoại thanh âm liên tục không ngừng, nàng nằm ở trên giường bệnh, thẳng ngơ ngác nhìn trần nhà, mắt điếc tai ngơ.
Lương Dục Nguyệt đưa điện thoại di động đưa tới nàng trước mặt, thử hỏi: “Việt Việt, là Hàm tỷ, không tiếp sao?”
Lê Việt xem nàng liếc mắt một cái, ánh mắt giếng cổ không gợn sóng, lắc lắc đầu, đem mặt vặn hướng một bên.
“Ai, hảo đi.” Lương Dục Nguyệt thở dài một tiếng, ra phòng bệnh đi tiếp Minh Hàm điện thoại, cùng nàng nói: “Hàm tỷ, nàng không chịu tiếp điện thoại, mấy ngày nay một câu cũng chưa nói, làm nàng chậm rãi đi, ngươi cũng đừng quá lo lắng, thương thế ở chuyển biến tốt đẹp, nàng sẽ tốt.”
Minh Hàm giờ phút này vô cùng hối hận, lúc ấy không có nhận được nàng điện thoại. Nàng nên có bao nhiêu khổ sở, tìm không thấy nàng, lại nên có bao nhiêu thất vọng. Nàng trong lòng có dự cảm bất tường, sốt ruột nói: “Không được, ta cần thiết đến cùng nàng trò chuyện, như vậy, ngươi cho nàng mang lên tai nghe, nhìn không thấy người, nghe một chút thanh âm cũng hảo.”
“Ai, hảo.” Nàng dựa theo Minh Hàm phân phó, cấp Lê Việt mang lên tai nghe, cùng nàng nói: “Việt Việt, ta ở ngoài cửa chờ, ngươi có việc liền kêu ta.”
Nàng ra cửa, thật dài thở dài một tiếng, ở chỉ có ba người cùng Quất Tử trong đàn nói: “Ta cảm thấy có điểm nghiêm trọng, nàng liền Hàm tỷ điện thoại đều không nghĩ tiếp……”
Quất Tử ở kia đầu gấp đến độ chửi má nó: “Thật là tuyệt, chuyện gì nhi đều thấu một khối, Hàm tỷ trong khoảng thời gian này quả thực ruột đều phải hối thanh, vì cái gì muốn tiếp bộ điện ảnh này…… Ngày đó một biết xảy ra chuyện, chúng ta liền hướng sân bay đuổi, Hàm tỷ ở trên xe cấp đạo diễn gọi điện thoại, chính là không được, thật sự, ta cùng nàng lâu như vậy, lần đầu tiên xem nàng ở chúng ta trước mặt khóc. Nàng lúc ấy vẫn là tưởng trở về, đều chuẩn bị an kiểm, kết quả đạo diễn lại cho nàng gọi điện thoại, Hàm tỷ lúc ấy liền banh không được, ngồi xổm trên mặt đất khóc, sau lại là các ngươi nói Việt Việt thoát ly nguy hiểm, nàng mới nói trở về…… Trong khoảng thời gian này vẫn luôn ăn không ngon ngủ không tốt, như là không có linh hồn nhỏ bé giống nhau, còn như vậy đi xuống, ta sợ hai người đều phải không được……”
Trác Nhiên khuyên nhủ: “Ai, ngươi hảo hảo chiếu cố Hàm tỷ, làm nàng lại cấp Việt Việt một chút thời gian đi…… Ngươi nói nàng chính mình tìm được đường sống trong chỗ chết, ba ba không có, nhất yêu cầu an ủi thời điểm, bạn gái lại không ở bên người…… Bắt đầu chỉ là nàng cho rằng chỉ là bị thương thời điểm, còn khuyên a di đừng trách Hàm tỷ, chính là cái này biết ba ba không có, chúng ta lại đều biết, liền tính lý trí lại như thế nào biết không có thể quái Hàm tỷ, tình cảm thượng tổng hội thất vọng a……”
Tống Phất cũng khuyên bảo: “Ai, ta trước nay chưa thấy qua Việt Việt tỷ bộ dáng này, hiện tại trừ bỏ thời gian, cũng không biện pháp khác, bên này có chúng ta chiếu cố, Quất Tử tỷ ngươi ở bên kia hảo hảo chiếu cố Hàm Hàm tỷ nga.”
——
Tai nghe truyền đến Minh Hàm vô cùng ôn nhu thanh âm, nàng lại cùng nàng nói xin lỗi, như là hống tiểu bằng hữu giống nhau hống nàng: “Bảo bối, ngươi cùng ta trò chuyện được không? Vui sướng cùng người chia sẻ, sẽ mang đến càng nhiều vui sướng, mà bi thương cùng người chia sẻ, tuy rằng không thể thay đổi, nhưng ít ra có thể thêm một cái người tới chia sẻ thống khổ nha…… Ngươi là thúc thúc a di nhất bảo bối nữ nhi, bất luận phát sinh cái gì, bọn họ nhất định đều hy vọng ngươi có thể vô cùng cao hứng……”
Minh Hàm nói rất nhiều, Lê Việt nghe đến ra tới, nàng ở khóc, lại vẫn là đè nặng khóc nức nở hống nàng. Nàng hảo tưởng cùng nàng nói đừng khóc, nàng một người khóc như vậy đủ rồi, nàng không hy vọng trên thế giới này lại có người bởi vì nàng khóc thút thít…… Cũng tưởng cùng nàng nói không cần lại nói thực xin lỗi, nàng minh bạch nàng không có biện pháp, tuy rằng nàng hiện tại trong lòng không có cách nào làm được không ngại, nhưng là lại cho nàng một chút thời gian, nàng lý trí sẽ trở về……
Nhưng Lê Việt há miệng thở dốc, bi thương biểu tình trung bỗng nhiên nhiều vài phần khủng hoảng, cái gì thanh âm đều không có phát ra.

[BHTT] [QT] Nhất Tỷ Cùng Ta Xào CP - Lạc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ