Chương 11
Tiết mục tổ đem mánh lới làm thực đủ, hơn nữa mấy đại nhân khí khách quý tham dự, thật khi quan khán nhân số đạt tới từ trước tới nay tối cao. Bá đến tiết mục tổ mang Minh Hàm đi gặp Lê Việt khi nghênh đón cái thứ nhất thu coi tiểu cao phong, làn đạn cười thành một mảnh: “Ha ha ha ha ha ha ha ha ha tỷ tỷ này phản ứng quá mức chân thật, là nhìn thấy idol bản nhân”
“Hàm tỷ ngươi đang xem sao, ngươi bộ dáng này chính là ta thấy đến ngươi thời điểm sẽ có biểu tình a ha ha ha ha ha ha”
“Tỷ tỷ thực lực suy diễn truy tinh thiếu nữ [OK]”
“Ta liền không giống nhau, ta nếu là nhìn thấy Minh Hàm, ta phải khóc, ngao ngao khóc”
“Phía trước khóc chờ ta, cùng nhau ôm đầu khóc”
“Này muội muội cái gì địa vị? Minh Hàm đều thích nàng? Có người phổ cập khoa học một chút sao?”
……
Người xem cười, tiết mục chế tác người cùng cao hứng, hưng phấn chà xát tay: “Quả nhiên cùng ta dự đoán giống nhau! Ta giỏi quá!”
Lẫn nhau gặp mặt bá xong lúc sau đó là tiết mục tổ trước đó phỏng vấn, phần lớn đều là nói một ít tiếng phổ thông, tiết mục tổ chỉ bảo lưu lại mấy cái màn ảnh, duy độc cho Lê Việt không ít thời gian. Lê Việt nghiêm trang nhìn màn ảnh: “Liền toàn lực ứng phó đi, thể lực phương diện ta còn là không tồi, ta vừa mới cùng Minh Hàm tiền bối bảo đảm, nhất định hảo hảo bảo hộ nàng.”
Tiết mục tổ thập phần quỷ súc làm ba lần hồi phóng, còn xứng phụ đề: “Thỉnh nhớ kỹ hiện tại cái này lời thề son sắt Lê Việt”.
Hơn nữa Minh Hàm phát tuyên truyền Weibo cùng Lê Việt hồi phục, fans càng thêm tò mò, cũng không tùy ý đổi đài, thành thành thật thật thủ tiết mục.
Quả nhiên là giống như Minh Hàm theo như lời như vậy, vả mặt nhanh chóng lệnh người đột nhiên không kịp phòng ngừa, cửa thứ nhất so đấu mềm dẻo độ, hậu kỳ tri kỷ bắt đầu cấp Lê Việt đếm hết: “Vả mặt một”, “Vả mặt nhị”, “Vả mặt tam”…… Còn cho nàng khôi hài tứ chi động tác xứng các loại hình ảnh cùng phối âm, Minh Hàm yêu cầu ếch xanh âm hiệu cũng không bỏ xuống, làm cho làn đạn bị một mảnh “Ha ha ha” chiếm lĩnh: “Ta mẹ nó cười ra nước mắt ha ha ha ha ha ha ha ha ha”
“Nhân viên công tác thật sự cười thật lớn thanh ha ha ha ha ha ha”
“Ha ha ha ha ha ha ha tỷ của ta kia vừa buồn cười lại bất đắc dĩ tiểu biểu tình quá đáng yêu!”
“Cái này muội muội là hài tinh sao ha ha ha ha ha ha ta đã lâu không cười thành như vậy”
“Ta mau bị cái này tứ chi khôi hài gom fan sao lại thế này!”
“…… Đau lòng tỷ của ta, sinh bệnh còn muốn kéo phi cơ, hồ bức có thể hay không đừng cọ tỷ của ta nhiệt độ?”
“Độc duy cũng là có thể, chính mình idol thích hậu bối cũng có thể xé”
“Người này đơn vị liên quan đi? Cùng mặt khác mấy cái minh tinh già vị khác biệt cũng quá lớn, biểu hiện còn như vậy, vô ngữ”
“Phía trước biết cái gì kêu tổng nghệ? Mọi người xem cao hứng, thân thân không thích nói bên này kiến nghị ngài mượt mà mà rời đi đâu”
……
Quất Tử cũng đang xem tiết mục, thở phì phì mắng một câu “Ngốc bức hàng năm có”, giống như xem Minh Hàm kém bình giống nhau đem không tốt bình luận từng cái cử báo.
Cũng may, kế tiếp Lê Việt một loạt nỗ lực vì nàng vãn hồi rồi một ít mặt mũi, người xem mới khen nàng trong chốc lát, đảo mắt liền tới rồi dũng khí khiêu chiến hạng mục, ở Hướng Linh Vũ cùng Lý Huệ Nhiên lựa chọn xong lúc sau, màn hình bỗng nhiên biến hắc, cùng với “Tất” một tiếng xuất hiện phụ đề là: “Kế tiếp thỉnh xem siêu đại hình vả mặt hiện trường”.
Trác Nhiên thấy Lê Việt chặt khẩn kéo Tống Phất che lại chính mình lỗ tai, liền biết trò hay sắp trình diễn, nhanh chóng lấy ra di động ghi hình. Truyền phát tin đến Minh Hàm hỏi nàng có sợ không lại thấy nàng ngồi xổm trên mặt đất run bần bật khi, ba người cười ha ha lên, Tống Phất cùng Lương Dục Nguyệt tuy rằng ôm nàng, tiếng cười lại như thế nào cũng nhịn không được, Trác Nhiên càng là quá phận, đem màn ảnh nhắm ngay giờ phút này sinh động hoàn nguyên hiện trường Lê Việt, cười hỏi: “Lê Việt Việt, về sau fans kêu ngươi bạn trai ngươi còn dám đáp ứng sao?”
Lê Việt sợ hãi, nguyên bản thở phì phì ngữ khí có vẻ không có nửa điểm uy hiếp lực, ngược lại tràn đầy nhỏ yếu đáng thương lại bất lực: “Bạn trai cũng là sẽ sợ hãi!”
Đáp lại nàng là các đồng đội lớn hơn nữa tiếng cười, Trác Nhiên đem video mang lên “Thần tượng tôn nghiêm Lê Việt” đề tài phát Weibo, người xem giờ phút này cũng cười thở hổn hển, từ thấy nhà ma bắt đầu, làn đạn chính là mãn màn hình “Ha ha ha”, thật vất vả hoãn lại đây, Lê Việt lại có thể chọc trúng tiếp theo cái cười điểm, chờ đến Lê Việt nhanh chân chạy ra nhà ma khóc thời điểm, tuyệt đại bộ phận người xem cũng đi theo nước mắt lưng tròng —— cười.
Tuy rằng hiện thực cảm giác cũng buồn cười, nhưng ở trên màn hình thoạt nhìn lại có khác một phen tư vị, Minh Hàm đều không nhớ rõ chính mình thượng một lần cười ra nước mắt là khi nào, đi theo làn đạn đã phát vài xuyến “Ha ha ha”.
Nàng hoãn một hồi lâu cũng chưa dừng, lại xem Weibo, Lê Việt hot search đã vào trước mười, click mở vừa thấy còn có Trác Nhiên phát thật khi phản ứng, mới ngừng nước mắt lại bật cười, không chút nghĩ ngợi liền chuyển phát Weibo vòng nàng: “Lần tới đi cầu một cái bùa hộ mệnh tặng cho ngươi [ đầu chó ]”.
“Cứu mạng ta cười đến bụng đau ha ha ha ha ha ha ha”
“Các ngươi quá không phúc hậu, xem nhân gia cô nương dọa thành như vậy còn cười! Ha ha ha ha ha ha ha”
“Đau lòng muội muội đồng thời thật sự hảo hảo cười, muội muội đừng khóc, hôm nay khởi ta chính là fans!”
“Tỷ tỷ của ta hảo soái! Bạn trai lực max! Vì muội muội thi đấu thắng thua đều mặc kệ!”
“…… Ta là nữ sinh ta cũng không như vậy sợ quỷ hảo đi, cũng quá trang, không bằng đi diễn kịch”
“Ha ha ha ha ha Hàm tỷ biểu tình tuyệt, phụ đề quá biết, đây là cái gì bá đạo tổng tài cùng nàng ma nhân tiểu yêu tinh”
“Đừng xả quan hệ, ôm đi tỷ của ta, tỷ của ta một mình mỹ lệ”
“A a a tỷ tỷ hù dọa muội muội thời điểm quá A! Phúc hắc Hàm tỷ ta có thể!”
“Cái này CP ta khái [OK]”
“Đừng làm cho ta nhìn xem ngôi sao nói khái CP, mẹ nó một đám quỷ hút máu!”
……
Lê Việt tốt không dễ dàng chịu đựng nhà ma phân đoạn, lập tức đem Trác Nhiên phác gục, duỗi tay thật mạnh niết nàng mặt: “Ba ngày không đánh leo lên nóc nhà lật ngói!”
Trác Nhiên phấn khởi phản kháng, Tống Phất tự giác dịch đến Lương Dục Nguyệt bên người, cho các nàng đằng vị trí, cũng miễn cho chính mình bị lan đến. Hai người sớm đã thấy nhiều không trách, một lát sau, Lương Dục Nguyệt mới nhẹ nhàng bâng quơ hô câu: “Hảo đừng đánh.”
Hai người thức thời ở lưỡng bại câu thương phía trước ngừng tay, ngồi ở cùng nhau vẫn như cũ là hảo tỷ muội, Lê Việt thừa dịp quảng cáo thời gian xem di động, vừa thấy liền khổ mặt: Trác Nhiên nàng còn có thể báo thù, Minh Hàm cũng thật vô pháp quản……
Lê Việt một trận chua xót, bình luận nàng: “Tiền bối, cho ta chừa chút mặt mũi đi…… Nói tốt thần tượng tôn nghiêm đâu……”
Rất nhiều fans nhanh chóng đem nàng vớt thành nhiệt bình đệ nhất, CP phấn càng là ăn xong rồi đường, ở chính mình Weibo gào: “Ha ha ha ha ha ha niên hạ tiểu bạn trai run bần bật còn không quên sĩ diện, không nghĩ tới năm thượng đại tỷ tỷ tự mình kết cục”
“Bạn gái trước mặt muốn cái gì mặt mũi [ đầu chó ], này đối CP có điểm ngọt”
“Đừng nhìn tỷ của ta ngày thường khả khả ái ái mềm mại chịu chịu, muội muội trước mặt mới biết được là tuyệt thế hảo công hì hì hì”
“Chính chủ Weibo hạ khái CP? Xin hỏi nào đó người là trong nhà trưởng bối qua đời sao?”
“[ mỉm cười ] muốn cọ nhiệt độ a? Ta đây liền đi thăm hỏi ngươi tổ tông mười tám đại [OK]”
……
Lê Việt mấy ngày này fans tuy rằng trướng không ít, nhưng so với Minh Hàm như vậy một đường tới nói, căn bản không coi là cái gì, fans cũng không tổ chức vô kỷ luật, ngẫu nhiên có mấy cái có thể sát ra Minh Hàm fans khống bình xuất hiện ở nhiệt bình, nhưng dỗi rất nhiều độc duy cùng hắc phấn là tưởng đều đừng nghĩ.
“Quá thảm, phấn thượng hồ đoàn thật sự quá thảm……” Quất Tử nhìn di động thở ngắn than dài, điểm tiến siêu thoại phát thiếp kêu gọi còn ở hoa si fans phản hắc khống bình, đem Lê Việt vì Minh Hàm chắn nước lạnh màn ảnh tiệt thành động đồ, bám riết không tha ở các loại hắc dán hạ bình luận. Có người đi đầu, fans cuối cùng biết nên làm cái gì, cũng sôi nổi hành động lên bảo hộ chính mình thần tượng.
Chờ đến Weibo lục soát Lê Việt lớn danh không hề sẽ xuất hiện hắc dán, Quất Tử mới nhẹ nhàng thở ra, lẩm bẩm: “Còn hảo ta là cái biết rõ lưu trình trong vòng nhân sĩ, phấn vòng liền cái hiểu chuyện đại phấn đều không có, muội muội cũng quá thảm……”
Vài lần chính mình chủ động bị ngược Quất Tử nghiễm nhiên có trở thành chân ái phấn tư thế, còn hy sinh giấc ngủ thời gian viết văn án, ở siêu thoại kêu gọi fans hướng đại chúng an lợi Lê Việt.
“Thần tượng tôn nghiêm” mới nhất một kỳ bá ra lúc sau, không cần nhà ai mua, “Minh Hàm Lê Việt” lại thành hot search, thậm chí bước lên hot search đệ nhất. Vô hắn, chỉ đổ thừa hai người hỗ động thật sự quá mức thú vị, hơn nữa tiết mục tổ cố tình cắt nối biên tập, từ Lê Việt bắt đầu lời thề son sắt đến lúc sau không ngừng vả mặt, lại đến cuối cùng Lê Việt chính mình yêu cầu đơn độc tiếp thu trừng phạt, lại bảo vệ Minh Hàm không cho nàng bị xối, quả thực như là cầm phim thần tượng kịch bản, chọc trúng không ít người manh điểm, sôi nổi khái khởi CP, trong một đêm “Sáng sớm CP” nhanh chóng sáng tạo siêu thoại, hơn nữa chen vào CP bảng trước 50.
Tiết mục truyền phát tin xong, Weibo nhiệt độ chậm chạp không giảm, Dreamer bốn người ôm di động không ngừng đổi mới Lê Việt Weibo cùng siêu thoại fans số, hưng phấn không thôi: “Ngọa tào! Quá ngưu bức! Này mấy cái giờ trướng mấy chục vạn fans là chân thật sao!!! Siêu thoại cũng có thật nhiều người sống!”
“Liền chúng ta ba cái Weibo đều trướng phấn! Đặc biệt là nhiên tỷ ngươi!” Tống Phất kinh hỉ vỗ vỗ nàng: “Vừa rồi cái kia video lục hảo!”
Triệu tỷ cũng phát tới tin nhắn, khen Lê Việt làm tốt lắm, nói chính mình sẽ nỗ lực đi công ty vì các nàng tranh thủ tài nguyên. Mấy người thần kinh hưng phấn, vẫn luôn làm ầm ĩ đến nửa đêm về sáng, mới ở Lương Dục Nguyệt thúc giục hạ lên giường.
Ngày hôm sau là cuối tuần, Tống Phất không có khóa, Lương Dục Nguyệt buổi sáng cũng không cần cấp học sinh đi học, bốn người khó được cùng nhau ngủ lười giác, chẳng sợ trong nhà độ ấm theo ánh mặt trời chiếu xạ không ngừng lên cao, cũng không có ảnh hưởng giấc ngủ.
Rốt cuộc, chuông điện thoại tiếng vang lên, Lương Dục Nguyệt trở mình, cau mày từ gối đầu hạ lấy ra di động, liền đôi mắt cũng chưa như thế nào mở, tiếp nghe hỏi: “Uy?”
“Này đều vài giờ còn ở ngủ đâu?” Điện thoại kia đầu truyền đến Triệu tỷ cười ngâm ngâm thanh âm: “Mau đứng lên, vài người khác cũng ở ký túc xá đi? Các ngươi cùng nhau tới một chuyến công ty.”
“Nga tốt…… Liền tới……”
Ngoài miệng ứng hảo hảo, trên thực tế nàng đầu óc căn bản không chuyển, Lương Dục Nguyệt đưa điện thoại di động một ném, trở mình tiếp tục ngủ.
Ký túc xá quay về an tĩnh, chỉ có cũ quạt “Hô hô” chuyển, mặt khác ba người cũng không đã chịu quấy rầy, như cũ ngủ say.
Năm phút đồng hồ sau, Lương Dục Nguyệt “Cọ” một tiếng từ trên giường ngồi dậy, sửng sốt hai giây sau chạy nhanh tìm di động, phiên đến trò chuyện ký lục, mới nhất một hồi điện thoại quả nhiên là Triệu tỷ.
?!Không phải nằm mơ?! Toàn đoàn cùng đi công ty?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Tỷ Cùng Ta Xào CP - Lạc Phong
RomanceTác phẩm: Nhất tỷ cùng ta xào CP Tác giả: Lạc Phong Tổng download số: 39 phi V chương tổng điểm đánh số: 229039 Tổng số bình luận: 2214 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4193 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2263 Văn chương tích phân: 68,113,136 Thể loạ...