21-30

707 26 2
                                    

Chương 21
Lê Việt nhưng thật ra không biết chính mình cùng người đại diện cãi nhau cư nhiên truyền tới Minh Hàm lỗ tai, còn đánh bậy đánh bạ thành Minh Hàm bằng hữu nhưng khảo sát người được chọn, Dreamer bốn người kết thúc xong đầu đường lộ diễn, chỉ tới kịp hồi ký túc xá ngủ không đến bốn cái giờ, sáng sớm lại bò dậy hướng đài truyền hình đi.
Hôm nay muốn thu dưa hấu truyền hình âm nhạc tiết mục, âm nhạc tiết mục giống nhau ở buổi tối 7 giờ rưỡi bắt đầu phát sóng trực tiếp, ở kia phía trước các thần tượng đoàn thể yêu cầu tới trước tràng diễn tập cùng với dự lục, phòng ngừa lâm thời xuất hiện vấn đề gì, tạo thành phát sóng trực tiếp sự cố. Hơn nữa mỗi lần đồng kỳ trở về thần tượng đoàn thể đều không ít, cho nên các đoàn thể háo ở chờ thời trong phòng thời gian thực sự khả quan, thậm chí có chút ngày hôm trước buổi tối 12 điểm mới chạy xong cuối cùng một cái thông cáo, ngày hôm sau rạng sáng 3, 4 điểm phải bò dậy hướng đài truyền hình đuổi.
Không ngủ tỉnh ba người quả thực là không có hồn cái xác không hồn, cúi đầu đạp não, không hề tinh thần, toàn dựa Lương Dục Nguyệt nắm, “Quẹo trái, quẹo phải” thanh khống đi tới, mới an toàn lên xe. Lần này trở về công ty rốt cuộc cấp xứng bảo mẫu xe cùng trợ lý, không cần sự tình gì đều tự tay làm lấy, các nàng mới có thể ở trên xe bổ một lát giác.
Mỗi lần âm nhạc tiết mục thu, bảo mẫu xe chỉ có thể chạy đến ly đài truyền hình 100 mét xa địa phương, kế tiếp một đoạn đường yêu cầu thần tượng nghệ sĩ nhóm đi, bên cạnh có đông đảo phóng viên cùng tiến đến ngồi canh fans, tục xưng “Đi làm lộ”. Nghệ sĩ không dễ dàng, truy tinh fans cũng không dễ dàng, vì chiếm cứ hàng phía trước vị trí, thường thường ngày hôm trước buổi tối liền tới ngồi canh, chẳng sợ mùa đông băng thiên tuyết địa cũng không lùi súc.
Khi cách hồi lâu lại đi đi làm lộ, Lương Dục Nguyệt trận địa sẵn sàng đón quân địch, khoảng cách tới còn có nửa giờ, liền đem mặt khác ba người đánh thức, giúp đỡ các nàng kiểm tra trang dung cùng trang phục. Buổi sáng 7 giờ, sắc trời hoàn toàn trong sáng, yên lặng cả đêm các fan cũng hưng phấn lên, giơ camera chờ đợi thần tượng nhóm đã đến, có chút thiết bị thậm chí so phóng viên còn muốn chuyên nghiệp.
Bảo mẫu xe dừng lại, Dreamer bốn người cũng hoàn toàn tỉnh táo lại, theo cửa xe chậm rãi mở ra, bốn người đều điều chỉnh tốt trạng thái, mỉm cười đi xuống xe, thần thanh khí sảng về phía trước đi đến.
Dreamer tuy nói gần nhất có một chút danh khí, nhưng ở chân chính nổi danh đoàn đội căn bản bài không thượng hào, thêm chi truy nam đoàn fans lại thường thường so truy nữ đoàn fans nhiều, tới ngồi xổm đi làm lộ fans ở mặt khác gia fans phụ trợ hạ có vẻ ít ỏi không có mấy.
Các nàng trước hết tới, thấy có bảo mẫu xe lại đây, chờ cả đêm đông đảo fans thoáng chốc hưng phấn lên, sôi nổi mở ra camera, chỉ là đương nhìn đến xuống xe chính là nữ tính khi, đông đảo nam bột lọc ti tức khắc tiết khí, “Thiết” một tiếng thu camera, đầy mặt mệt mỏi.
Thấy thế, Dreamer fans ra sức chui qua đám người vây quanh tễ đến lan can trước, tê tâm liệt phế hô một câu: “A quá mỹ!”
Có lẽ là trường hợp quá mức an tĩnh, nhìn quen đại trường hợp nhà khác fans cũng bị bất thình lình một tiếng kinh đến, theo bản năng nhìn thoáng qua “Đầu sỏ gây tội”, lại nhìn về phía con đường trung gian bốn người, thành công gặp được —— bị nhà mình fans một giọng nói sợ tới mức sững sờ ở tại chỗ bốn người.
Đặc biệt Tống Phất từ trước đến nay nhát gan, đặc biệt sợ hãi đại thanh âm, liền máy sấy đều sẽ không khai lớn nhất đương thổi tóc, giờ phút này bị dọa đến lập tức nắm lấy bên cạnh Lê Việt, mở to hai mắt nhìn, rất giống một con nghe được thương vang thỏ con, cảnh giác đánh giá bốn phía, phảng phất giây tiếp theo liền có sinh mệnh nguy hiểm.
Lê Việt cũng theo bản năng đem Tống Phất kéo vào trong lòng ngực, môi khép mở, tựa hồ là đang an ủi nàng. Nàng hôm nay xuyên bạn trai phong tây trang, chợt vừa thấy bạn trai lực mười phần.
“Phốc, hảo đáng yêu.”
Một cái nhà khác fans bị đậu cười, giơ lên camera đối với Tống Phất “Răng rắc răng rắc” ấn vài hạ mau môn.
“Oa này mấy cái muội muội thật xinh đẹp, là tân đoàn sao?”
Một cái khác nhà khác fans bị mỹ mạo chinh phục, chụp vài trương đoàn đội chiếu.
“Cái này tỷ tỷ có điểm A! Hảo soái!”
Lại một cái nhà khác fans đối với Lê Việt một trận cuồng chụp.
Mặc kệ cái kia “Kêu thảm thiết” fans ngay từ đầu là cái gì tâm thái, nàng thành công vì nhà mình thần tượng hấp dẫn đông đảo fans lực chú ý, sau đó tất cả bất đắc dĩ bị bài trừ hàng phía trước, ẩn sâu công cùng danh.
Cũng may vài người tuy rằng dễ dàng bị dọa, nhưng nghiệp vụ thực lực cường hãn, thực mau phản ứng lại đây, cười tủm tỉm cùng hai bên fans chào hỏi, cũng mặc kệ có phải hay không nhà mình fans, dù sao thấy người liền cười, còn cùng đông đảo người đối diện, chọc đến không ít fans bị các nàng một cái mỉm cười điện đến, không tự chủ được che lại trái tim nhỏ.
“A a a hảo ngọt! Ta ái!”
“Dreamer đúng không! Quá đẹp đi!”
“Trời ạ trời ạ trời ạ, ca ca ta nếu là cùng ta liếc nhau ta khẳng định đương trường qua đời!”
“Má ơi xinh đẹp tỷ tỷ xem ta! Còn đối ta wink! Ta đã chết!”
“Thảo, lão tử truy nhiều như vậy đi làm lộ, không mấy cái đoàn cùng này mấy cái muội muội giống nhau xem người qua đường! Ta muốn bò tường!”
“Ta thiên, này bình quân nhan giá trị cũng quá cao đi?! Tùy tiện lấy ra một cái đều là bề mặt! Hơn nữa hảo cao hảo có khí chất a!”
Cùng với người qua đường nhóm cảm thán đi vào phát sóng thính, tiếp theo vị thần tượng cũng tới hiện trường, các fan phản ứng so ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Dreamer khi nhiệt liệt một ít, Lê Việt quay đầu nhìn lại, như là thấy ôn thần giống nhau đẩy đồng đội hướng trong đi: “Đi đi đi, chạy nhanh đi, hừ, quá đoạn thời gian chúng ta tiếng hoan hô nhất định so nàng đại!”
Trừ phi là nhân số đặc biệt nhiều đoàn thể, Đãi Cơ Thất giống nhau đều là xem già vị phân phối, phân cho Dreamer Đãi Cơ Thất vừa mới đủ bốn người cùng nhân viên công tác dùng, so với phía trước cùng Minh Hàm cùng nhau Đãi Cơ Thất quả thực cách biệt một trời, Lê Việt cảm khái một tiếng, bắt được một cái thập phần hiện thực tiểu mục tiêu: “Hy vọng lần sau trở về chúng ta có thể có một cái đại điểm Đãi Cơ Thất, tốt xấu có thể có cái địa phương nằm một chút đi……”
Công ty chỉ xứng một cái chuyên viên trang điểm lại đây, bốn người cần thiết thay phiên hoá trang, bốn người luôn luôn là kéo búa bao tới quyết định trình tự, Lê Việt ở cuối cùng, liền mang theo tai nghe hoảng ra Đãi Cơ Thất, ở hàng hiên làm kéo duỗi, thuận tiện ở trong đầu diễn luyện sân khấu, tự hỏi chính mình như thế nào biểu diễn sẽ càng thích hợp.
Nàng trong chốc lát cảm thấy như vậy hảo, trong chốc lát cảm thấy như vậy cũng hảo, có chút khó khăn, hai điều lông mày đều mau ai đến cùng đi, Minh Hàm đúng lúc này cho nàng phát tới tin tức: “Ngày hôm qua quên nói, ta xem ngươi ngày hôm qua giống như có điểm bệnh phù, thừa dịp còn không có thượng kính, nhiều mát xa một chút, làm trợ lý mua điểm bí đỏ nước uống”.
Lê Việt tức khắc giống thấy cứu tinh, đôi mắt lập tức trở nên sáng long lanh, cười tủm tỉm hỏi nàng: “Tiền bối sớm, ngài phương tiện tiếp điện thoại sao? Ta có cái vấn đề muốn hỏi.”
Minh Hàm mới vừa rửa mặt xong, mới xé rách một bao bí đỏ nước đảo tiến cái ly, nàng nhướng mày, bưng cái ly ngồi vào nhà ăn, bát điện thoại qua đi.
Nhận được điện báo, Lê Việt tâm tình rất tốt, đưa điện thoại di động nhét trở lại túi tiền, tiếp tục làm kéo duỗi, cười hì hì: “Tiền bối buổi sáng tốt lành nha.”
Điện thoại kia đầu thanh âm tràn đầy sức sống, cực kỳ giống hiện tại cọ nàng chân, “Uông” một tiếng vui sướng vẫy đuôi Vượng Tử.
Liền hình thể tới xem vẫn là không giống, Lê Việt quá lớn cái, Vượng Tử chân đoản.
Minh Hàm thuận tay loát loát Vượng Tử đầu, khẽ cười lên, trả lời: “Buổi sáng tốt lành, muốn hỏi ta cái gì?”
“Tiền bối ngươi ngày hôm qua xem ta biểu diễn sao?”
“Nhìn cuộc họp báo, như thế nào, sáng sớm gọi điện thoại muốn cho ta khen ngợi ngươi sao?”
Minh Hàm cười, ngồi xổm xuống xoa Vượng Tử lộ ra mềm mụp bụng.
“Ta sân khấu khẳng định đẹp, ta biết, ngươi khẳng định ở trong lòng khen qua,” Lê Việt trước sau như một tràn ngập tự tin, tuy rằng là sự thật, nhưng nghe cũng phá lệ không biết xấu hổ: “Khích lệ trước không nóng nảy, ta chính là muốn hỏi một chút ngươi ý kiến, ending pose ta là làm wink hảo đâu, vẫn là liền xem màn ảnh đâu? Cảm giác khác biệt không phải rất lớn, đều có thể, chính là cảm giác có điểm nhàm chán, ta cảm thấy tiền bối ngươi mỗi lần sân khấu biểu tình quản lý đều đặc biệt hảo, còn đặc biệt có tân ý.”
Sân khấu là Minh Hàm hạ rất nhiều công phu phương diện, chính mình nỗ lực bị người tán thành tự nhiên cao hứng, Minh Hàm rất là hào phóng cùng nàng chia sẻ chính mình tâm đắc: “Cuộc họp báo sân khấu giống nhau trừ bỏ fans không quá nhiều người xem, cho nên hôm nay kỳ thật xem như sơ sân khấu, sơ sân khấu liền dùng ngươi cảm thấy nhất thích hợp biểu tình, lần đầu tiên như thế nào đều là mới mẻ, trước hai lần đều có thể giống nhau, bất quá lúc sau kiến nghị ngươi có một ít biến hóa, không đặc biệt dán sát ca khúc cũng có thể, ấn này đầu khúc phong tới nói, ta cảm thấy mỉm cười xem màn ảnh liền hảo.”
“Ân ngươi nói đúng! Tiền bối quả nhiên là tiền bối, lợi hại!” Lê Việt rộng mở thông suốt, không chút nào bủn xỉn khích lệ từ lại đem Minh Hàm khen một phen, nhưng thật ra không có muốn quải điện thoại ý tứ: “Tiền bối ngươi hôm nay có thông cáo sao?”
Nghe nàng tựa hồ là muốn nói chuyện phiếm, Minh Hàm chỉ cảm thấy thần kỳ, rốt cuộc chính mình mỗi lần tuyên truyền kỳ chuẩn bị sân khấu thời điểm đều hận không thể nắm chặt hết thảy thời gian ngủ, nàng cười hỏi: “Chờ một lát có thông cáo, nhưng là ngươi không mệt sao? Còn cùng ta nói chuyện phiếm?”
“Ta ở thang lầu gian làm kéo duỗi đâu, không vây, bằng không liêu năm đồng tiền bái?”
Giống nhau gọi điện thoại chỉ nói chính sự Minh Hàm cảm thấy như vậy đối thoại có chút thú vị, lại nghĩ tới trước một ngày Quất Tử cùng nàng lời nói, vui đùa nói: “Ngươi không rõ ràng lắm ta cái gì giá trị con người sao? Liền vừa mới nói này trong chốc lát đều không ngừng năm đồng tiền.”
“Ai nha, ngươi đánh cái hữu nghị chiết sao, kia liêu 50 khối! Không thể lại nhiều, ta WeChat chỉ có 50 khối.”
Minh Hàm cười khẽ ra tiếng, mới tưởng nói nàng lại bán thảm, liền nghe thấy bên kia truyền đến một cái nhẹ lãng nam sinh: “Lê Việt ngươi hảo, ta là blue sky Lưu hàn.”
Blue Sky xem như gần hai năm hỏa lên một cái nam đoàn, Minh Hàm đối Lưu hàn cũng có ấn tượng, là một cái ánh mặt trời ấm nam, ít nhất nhân thiết cùng bề ngoài là.
Lê Việt tự nhiên biết không sai biệt lắm cùng chính mình đồng kỳ đoàn đội, lễ phép vấn an: “Ngươi hảo, ngươi phải dùng thang lầu gian sao? Ta có thể đi thượng một tầng.”
“Không đúng không đúng, ta đồng đội nói vừa mới thấy ngươi lại đây, ta là cố ý tới tìm ngươi.”
Lê Việt vẻ mặt khó hiểu: “Tìm ta?”
Nam sinh ôn hòa cười cười, chút nào không thẹn thùng ngượng ngùng: “Ta xem qua ngươi sân khấu, thực thích ngươi biểu diễn, không biết có thể hay không trao đổi một chút liên hệ phương thức?”
Minh Hàm nghe, “Sách” một tiếng: “Quá mức cũ kỹ đến gần phương thức.”
Nghe thấy tai nghe truyền đến phun tào, Lê Việt trên mặt tươi cười càng thêm sáng lạn, còn muốn giả bộ có chút tiếc nuối bộ dáng: “Cảm ơn ngươi thích, blue sky sân khấu ta cũng có xem, rất tuấn tú, bất quá ngượng ngùng, người đại diện gần nhất thu di động, còn sẽ tra thông tin danh sách.”
Đều là minh bạch người, Lưu hàn tự nhiên nghe hiểu nàng cự tuyệt ý tứ, đành phải tiếc nuối cười cười rời đi. Thang lầu gian lại chỉ còn chính mình, Lê Việt cảm khái một câu: “Lớn lên còn khá xinh đẹp, dáng người cũng hảo.”
Minh Hàm nhướng mày, nhàn nhạt nói: “Kia làm gì không cho liên hệ phương thức.”
“Người không thể ở cùng cái địa phương té ngã hai lần, hết thảy lỗi thời cây non đều phải bị bóp chết ở trong nôi!” Lê Việt lại khôi phục cợt nhả trạng thái: “Lại bởi vì nam nhân ngã xuống đi, ta thượng chỗ nào lại đi tìm ngươi như vậy đùi lại đem ta cứu lên tới?”

[BHTT] [QT] Nhất Tỷ Cùng Ta Xào CP - Lạc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ