#𝕮𝖍𝖆𝖕 11

2.5K 157 15
                                    

Capricorn.Capricorn đã cập nhật trạng thái mới của anh ấy.

Capricorn đã cập nhật trạng thái mới của anh ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Capricorn.Capricorn: Anh đây chẳng có gì ngoài điều kiện, nhà không có kim cương đá quý chỉ có hơn ba trăm chiếc phi cơ mà thôi.

♥️ 102k lượt thích.

💬 14,5k lượt bình luận.

_______

Tải thêm bình luận...

Ruttiswe: Má nó, ba trăm chiếc phi cơ tư nhân a!

Hana.hana: Chứng nhận của toà án, @Capricorn.Capricorn 100% là rick kid.

Evreyu: @Capricorn.Capricorn anh liệu có thiếu người yêu không, loại đang học đại học biết nói chuyện ấy? Em tình nguyện tiến cử.

____Capricorn.Capricorn: Bạn còn chưa đủ yêu cầu nhé.

____Evreyu: Chân dài, dáng thon, tại sao lại không đủ?

____Capricorn.Capricorn: Mặt quá xấu.

Scorpio.han: Má! Cà khịa ghê á. Nghe mà muốn đạp vào cái mỏ của mày ghê.

_____Capricorn.Capricorn: Tao đã làm gì sai? Tao lại chỉ nói sự thật.

_____Fishty.fishty: Sự thật này làm lòng tao đau quá man.😭😭😭

_____Su.Tu.Than: Má nó! Thế này còn nghèo, vậy chắc gia đình tao là khố rách áo ôm quá😭😭

_____HyDuongDuong: Đồng cảnh ngộ...

____Douple.Kill: Nhà tao cũng mới chỉ có hai chiếc phi cơ như vậy, nhà nó có cả mấy trăm chiếc. Lòng tao đau quá.😭😭😭

____NguuMaVuong: Nhà tao không chơi phi cơ, nhà tao chỉ có du thuyền thôi.

____Libra.queen: Tao không muốn nói chuyện với mấy tên này, lòng tao đau quá...

____CancerCarameo: Trái tim tao đang vỡ nát thành từng mảnh.

____Fishty.fishty: @NguuMaVuong Bạn có thể cho mình hỏi nhà bạn có bao nhiêu chiếc du thuyền không?

____NguuMaVuong: Ớ, cũng không nhiều nhặn gì, tầm hơn hai trăm chiếc thôi á.

____Sagitarus.lovely: Hãy để tao đánh chết hai đứa này, đừng đứa nào cản tao.

|12 Chòm Sao|Texting| Một Tấc Ngọt Ngào. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ