#𝕮𝖍𝖆𝖕 18

2.3K 143 20
                                    

Virgo. Virgo đã cập nhật một trạng thái mới của cô ấy.

Virgo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Virgo.Virgo: Em đã luôn tin rằng ánh sáng của đảng là chói chang nhất cho đến khi em bắt gặp nụ cười của anh.

♥️ 78k lượt thích.

💬 7,3k lượt bình luận.

_______

Tải thêm bình luận...

Douple.Kill: @Capricorn.Capricorn.

CancerCarameo: @Capricorn.Capricorn.

HyDuongDuong: Có biến rồi. @Capricorn.Capricorn.

NguuMaVuong: @Virgo.Virgo nụ cười của ai làm em say nắng?

_____Virgo.Virgo: chắc chắn không phải là anh rồi.

_____NguuMaVuong: Em nói xạo một lần khiến anh vui thì chết hả?

_____Virgo.Virgo: Là nụ cười của anh khiến thế giới của em chói chang. 🙃

Su.Tu.Than: Có biến rồi nha. Đặt gạch hóng biến đồng thời tag nhẹ @Capricorn.Capricorn.

Libra.queen: Em yêu ơi, rốt cuộc em sa phải lưới tình ai giăng vậy?

_____Virgo.Virgo: Chị yêu của em đoán xem.

_____Libra.queen: ...

Scorpio.han: Em rể đâu mau mau hiện thân @Capricorn.Capricorn.

_____Sagitarus.lovely: Sao hôm nay tag mãi mà không thấy @Capricorn.Capricorn ngoi lên nhỉ?

_____TieuBaoBao: Chắc không phải ảnh đau lòng quá mà nghĩ quẩn đấy chứ?

_____Fishty.fishty: Chắc ngày mai báo sẽ không đăng tin chàng trai trẻ tự tự vì thất tình chứ?

_____CancerCarameo: Chắc không đến nỗi thế chứ?

_____HyDuongDuong: Chắc không phải đâu.

_____Douple.Kill: Với tính cách của Ma Kết thì có thể lắm.

_____Su.Tu.Than: Tao chạy ra cầu thử xem, nhỡ may nó nhảy cầu tự tử tao còn ngăn.

_____NguuMaVuong: Ấy, tao đến mấy toà nhà cao tầng thử xem, nó nhảy lầu tự tử tao còn nhảy cùng nó.

_____Virgo.Virgo: ....

_____Scorpio.han: Lời của bạn @NguuMaVuong có gì đó sai sai ở đây thì phải.

|12 Chòm Sao|Texting| Một Tấc Ngọt Ngào. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ