#𝕮𝖍𝖆𝖕 2

5.2K 274 19
                                    

Scorpio.han đã cập nhật một trạng thái mới của anh ấy.

han đã cập nhật một trạng thái mới của anh ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Scorpio.han: Quả đúng là tình anh em hoa nhựa.

♥️ 56k lượt thích.

💬 8,9k lượt bình luận.

__________

Tải thêm bình luận...

Fangirl: ui, anh Scor càng ngày càng đẹp trai.

Hana: Anh Scor có chuyện gì mà trông buồn ghê vậy?

You.dera: Nhìn mà thấy thương không hà...

Su.Tu.Than: @Scorpio.han cu cậu có chuyện gì mà đem tình anh em hoa nhựa ra nói thế này?

Douple.Kill: Đặt gạch hóng chuyện drama về tình anh em hoa nhựa giữa @Capricorn.Capricorn @Scorpio.han.

____Capricorn.Capricorn: tao oan uổng mà, tao có làm gì đâu...

____Scorpio.han: Ừ, mày có làm đâu...😒😒

____NguuMaVuong: Rốt cuộc thì hai đứa chúng mày có chuyện gì? Nói ra anh em cùng giải quyết.

____HyDuongDuong: Vụ này căng à nha, còn lôi cả tình anh em mười mấy hai mươi năm nói là tình anh em hoa nhựa cơ mà.

____CancerCarameo: @Capricorn.Capricorn rốt cuộc anh đã làm cái gì mà để cho Scorpio của chúng ta leo lên đây cáo trạng tình bạn thắm thiết giữa hai người như tình anh em hoa nhựa thế hả?

____Capricorn.Capricorn: Anh thật sự rất oan uổng. Mọi chi tiết xin liên hệ @Virgo.Virgo.

____Fishty.fishty: @Virgo.Virgo mong bạn hãy ngoi lên khỏi mặt biển và giải đáp nghi vấn của mọi người.

____Libra.queen: Tag nhẹ bạn @Virgo.Virgo.

____Sagitarus.lovely: Triệu hồi bạn @Virgo.Virgo.

____TieuBaoBao: Bạn @Virgo.Virgo bạn đi chết ở đâu rồi? Mau ngoi lên giải đáp nghi vấn của chúng mình.

____Virgo.Virgo: Tag cái mẹ gì mà lắm thế, đang nấu cháo hoa cho ông Scor ăn.

____Su.Tu.Than: thằng Scor nó bảo tình anh em với thằng Capr là tình anh em hoa nhựa, bọn này hỏi thằng Capr thì nó bảo mọi chi tiết xin liên hệ với em.

|12 Chòm Sao|Texting| Một Tấc Ngọt Ngào. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ