#𝕮𝖍𝖆𝖕 16

2.3K 144 19
                                    

HyDuongDuong đã cập nhật một trạng thái mới của anh ấy.

HyDuongDuong: Pari lãng mạn, là điểm đến đầu tiên của hai ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

HyDuongDuong: Pari lãng mạn, là điểm đến đầu tiên của hai ta. _ with @TieuBaoBao.

#Pari, Pháp.

♥️ 79k lượt thích.

💬 6,6k lượt bình luận.

_______

Tải thêm bình luận...

Virgo.Virgo: Mới sáng ra...

____TieuBaoBao: Ngọt không?

____Virgo.Virgo: @TieuBaoBao, nếu một ngày mày chết, đừng hỏi tại sao, tại tao táng chết mày đấy!

____TieuBaoBao: Ui, sợ quá cơ! Chồng ơi, có người bắt nạt vợ.

____HyDuongDuong: Vợ ơi đừng lo, đã có chồng chắn mưa to gió lớn thay em rồi.

____Virgo.Virgo: Tao lại rút dép táng chết hai vợ chồng chúng mày à! Tao nhìn mà tao tức á!

____HyDuongDuong: Cẩu độc thân đang ghen tỵ thôi mà, mặc kệ nó đi vợ.

____Virgo.Virgo: @Scorpio.han thắp hộ em mười hai cây nến, em lập đàn cầu hai đứa này chia tay.

____Scorpio.han: Ok, anh thắp thêm mười hai cây nữa, hai anh em nhà mình cùng cầu.

____HyDuongDuong: ...

____TieuBaoBao: ...

CancerCarameo: Má, tao lập đàn cầu hai bọn mày chia tay!! Mới sáng ra trông thấy cái cảnh này mà tao tức á!!

____TieuBaoBao: Tức thì đấm ngực mà chết em yêu ơi.

____CancerCarameo: Tao lại bay tới táng chết hai vợ chồng chúng mày giờ.

____HyDuongDuong: Ui, sợ quá cơ!!

____CancerCarameo: ...=.=

Libra.queen: Cứ ngược cẩu đi, thế nào hiệp hội những người yêu chó cũng sẽ đánh chết hai người.

____TieuBaoBao: Mình sẽ không để ý tới ai đó đang ghen tỵ đâu.

____Libra.queen: 💔 tao lập đàn cầu hai đứa chúng bay chia tay!!!

____Fishty.fishty: @Libra.queen chị em tốt cùng chung ý tưởng, tao cũng đang lập đàn trù chúng nó chia tay.

____TieuBaoBao: Bạn thân à, chơi như vậy không ổn đâu.

|12 Chòm Sao|Texting| Một Tấc Ngọt Ngào. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ