#𝕮𝖍𝖆𝖕 21

2K 112 15
                                    

CancerCarameo đã cập nhật một trạng thái mới của cô ấy.

CancerCarameo: Bạn thân của tôi nói muốn cùng tôi đổi người yêu vì trình độ nấu nướng của anh họ tôi thảm đến không nỡ nhìn thẳng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CancerCarameo: Bạn thân của tôi nói muốn cùng tôi đổi người yêu vì trình độ nấu nướng của anh họ tôi thảm đến không nỡ nhìn thẳng. _ with @Douple.Kill, @Capricorn.Capricorn.

♥️ 98k lượt thích.

💬 7,5k bình luận.

_____

Iloveyou: Aaaaaaaaa! Nhìn ngon quá đi?

Dieugio: Nam thần còn thiếu trang sức đeo chân không? Tôi tình nguyện tiến cử!!!

Capricorn.Capricorn: Chỉ là nấu ăn thôi mà! Hừ, có gì khó đâu cơ chứ!!!

____CancerCarameo: Anh họ à, anh chấp nhận số phận đi, nấu nướng và anh không hợp bát tự đâu!

____Capricorn.Capricorn: Còn chưa gả vào nhà người ta đã bênh nhau chằm chặp rồi!

____Douple.Kill: Bạn gái cậu nói muốn đổi người yêu🤣🤣🤣

____Capricorn.Capricorn: Đều con mẹ nó đừng ai cản tao đánh chết thằng nhóc này!!

____Virgo.Virgo: anh yêu em mặc dù không biết nấu ăn nhưng anh yêu vẫn là nhất!!💋💋💋

____Scorpio.han: Thôi! Chia tay đi! Em gái muốn ăn gì về đây anh lo!!

Sagitarus.lovely: Aaa!!! Tui chỉ muốn hỏi, ai là người đã làm món trên. Nhìn mà nhỏ dãi á.

____Su.Tu.Than: Vợ à, anh cũng biết nấu ăn mà.😭😭😭

____Sagitarus.lovely: ...

TieuBaoBao: @CancerCarameo hai ta quyết đấu đi!!!

____HyDuongDuong: ...

____CancerCarameo: @TieuBaoBao, anh trai @HyDuongDuong đã khóc ngập WC rồi kìa!

____Douple.Kill: Đổi cái gì mà đổi! Loại hình như @TieuBaoBao chỉ hợp gu của @HyDuongDuong thôi, còn anh đây xin kiếu nhé!

____Libra.queen: Chuẩn chất tình bạn hoa nhựa😂😂

____Fishty.Fishty: Chị dâu xinh đẹp, đã bị tài năng nấu nướng của anh trai chinh phục rồi? Ha ha ha ha.

|12 Chòm Sao|Texting| Một Tấc Ngọt Ngào. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ