Scorpio.han đã cập nhật một trạng thái mới của anh ấy.
Scorpio.han: Làm bạn gái anh đi baby? Được thì đồng ý không thì để anh nghĩ cách tiếp vậy.
♥️ 102k lượt thích.
💬 8,4k lượt bình luận.
______
Watui: Đồng ý liền anh ơi!
Iloveyou: Không cần nghĩ cách đâu, em đổ rồi này.
Rreui: Mình yêu nhau luôn đi anh ơi, ngần ngại cái gì?
CancerCarameo: "Sơ mi trắng làm tim em xao xuyến" luôn đó hở? Ông anh tính tán tỉnh ai đây?
____Scorpio.han: Ai cũng không phải bé đâu!
____CancerCarameo: Xì, anh có theo đuổi em cũng không thèm.
____CancerCarameo: Rốt cuộc người anh thích là ai?(!)
Virgo.Virgo: Anh trai em đang thả thính ai đây?
____Scorpio.han: Bảo bối, đoán xem.
____Virgo.Virgo: Suỵt suỵt, anh em mình có gì về nhà đóng cửa bảo nhau thôi.
____Scorpio.han: Suỵt.
____CancerCarameo: Đéo mẹ, nên hẳn insta tỏ tình rồi còn suỵt suỵt về nhà đóng cửa bảo nhau, anh em nhà mày định tấu hài à?
____Scorpio.han: @CancerCarameo làm ơn hãy thu lại sự ngu ngục của em, nhân vật phản diện thường chết vì nói nhiều biết không?
____Libra.queen: Quả nhiên không phải người một nhà thì không ra một cửa, có mỗi câu thoại mà cũng y chang luôn.
____TieuBaoBao: Người ta đã bảo con nhà tông không giống lông cũng phải giống cánh mà.
____Fishty.fishty: Hỡi nhân loại, hãy mau bẻ lái quay lại vấn đề, các bạn đã bẻ thuyền bơi hơi xa rồi đấy.
____Sagitarus.lovely: Ớ, mà vấn đề của ngày hôm nay là gì?
____HyDuongDuong: Thế gian được vợ hỏng chồng, còn nhà Sagit thì được cả ông lẫn bà, đều là thành phần thiếu não như nhau.
____Su.Tu.Than: Thế thưa anh @HuDuongDuong không thiếu não, anh hiện tại đang thiếu đánh phải không?
____Douple.Kill: Thôi thôi, quả này thì @HyDuongDuong toang rồi ông giáo ạ.
____NguuMaVuong: Sao càng ngày càng bẻ lái xa bờ thế, hãy quay trở về chủ đề chính đi hỡi các tay lái lụa siêu đẳng kia ơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm Sao|Texting| Một Tấc Ngọt Ngào.
Humor"Em có thích nuôi chó hay không?" "Dạ, có." "Nhà anh có một con, bố mẹ anh không muốn nuôi nữa, em nuôi hộ anh chứ?" "Được thôi. Mà giống chó gì vậy anh?" "Đó là một con chó đực, vẫn còn độc thân, vừa mới tốt nghiệp đại học." "..." ... Warning: Tr...