#𝕮𝖍𝖆𝖕 20

2.2K 139 14
                                    

Douple.Kill đã cập nhật một trạng thái mới của anh ấy.

Douple

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Douple.Kill: Anh lên được phòng khách, xuống được phòng bếp. Cô gái, em còn ngại ngần gì mà không chấp nhận làm bạn gái anh đi?

♥️ 84k lượt thích.

💬 5,6k lượt bình luận.

_____

Virgo.Virgo: Anh trai Song Tử, em có thể đổi hàng hay không?

____Douple.Kill: Em muốn đổi cái gì?

____Virgo.Virgo: Em muốn đổi Ma Kết thành anh được không? Tài năng nấu ăn của Ma Kết em thực sự không mê nổi.

____Douple.Kill: ... @Capricorn.Capricorn vợ chú định hồng hạnh xuất tường này.

____Capricorn.Capricorn: Hừ, chỉ là nấu ăn thôi mà. Bổn thiếu gia cũng nấu được.

____CancerCarameo: Anh họ, cầu xin anh đừng hành hạ dạ dày của em nữa.

____Scorpio.han: @Capricorn.Capricorn, chú không nhanh học tập nấu ăn, vợ chú sẽ hồng hạnh xuất tường ngay đấy.

____Capricorn.Capricorn: ...

Fishty.fishty: @CancerCarameo.

____CancerCarameo: Tao ngay đây, mày tag cái gì?

____Fishty.fishty: Xin chào chị dâu!

____CancerCarameo: ...

____Sagitarus.lovely: @CancerCarameo mẹ nó, ế chổng ế chơ ra rồi còn làm cao. Liêm sỉ mẹ gì tầm này nữa, come on luôn đi bae.

____TieuBaoBao: Nghe con @Sagitarus.lovely nói come on mà cứ như come out vậy.

____Libra.queen: Mùi đam mỹ nồng nặc, hủ nữ ở khắp mọi nơi.

____Douple.Kill: Tus tỏ tình của tao, mấy bé né ra coi.

____Su.Tu.Than: Vì cua gái mà thằng này vứt hết cả liêm sỉ rồi.

____HyDuongDuong: Liêm sỉ lại không thể ăn được, giữ lại làm gì?

____NguuMaVuong: Đến giờ này @Su.Tu.Than còn nhắc tới vấn đề liêm sỉ, chắc hẳn cậu đã không cua được Nhân Mã rồi.

____Su.Tu.Than: ...

____Capricorn.Capricorn: Lại nói không phải đi?

____Scorpio.han: Thằng bé cứng họng không nói được gì nữa rồi.

|12 Chòm Sao|Texting| Một Tấc Ngọt Ngào. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ