Tập 4

837 23 3
                                    

Hôm sau Chae trở lại vs công việc và những mơ mong theo đuổi Lisa vẫn đc duy trì thậm chí là quyết liệt hơn nữa. Nàng cũng dần dần làm Cô cảm thấy có chút dao động. Cô không như trước hay thường từ chối tình cảm của nàng mà ngược lại chấp nhận và dần hình thành thói quen có sự xuất hiện đôi lúc bị lm phiền của Lisa.

Vì đến cuối tháng nên Lisa phải bận rộn nhiều công việc, có khi phải ở lạ cty đến tối. Chae cũng tiện thể nhân cơ hội này mà có nhiều thời gian bên Lisa. Hôm nay cũng v, mà khác một điều là vì chờ đợi khá chán nên Chae ngủ quên lúc nào ko hay. Lisa xong việc vội tiến lại ghế sofa định đánh thức nàng dậy nhưng vô tình đứng hình tim đập loạn nhịp vì bắt gặp phải khoảng khắc ấy. Đứng mất 3 phút Lisa chợt tỉnh lại.

Lisa: Chaeyoung à, em dậy đi muộn rồi chúng ta phải về thui.

Lisa nói xong câu định quay lại bàn lm việc lấy đồ thì bị một lực kéo cô ngã xuống và đè lên cơ thể củ con người kia. Khoảng cách môi giữa hai người chỉ cần Lisa cử động nhẹ thì sẽ chạm vào nhau.

Chae: Hãy trả lời cho em biết, anh thật sự thích em chưa?( dù nói nhưng mất nàng vẫn đang nhắm lại)
Lisa: tôi...( cô ngượng đến đơ cả mặt chẳng hiểu sao ko thể lm gì trong lúc đó)
Chae: chúng ta về thui nào, em đói rồi( nàng đẩy lisa ra rồi lấy túi sách đứng dậy)

Từ hôm trở lại công việc Chae luôn đc Lisa hộ tống việc rước đi lm và chở về. Suốt từ lúc nãy đến giờ Lisa ko nói gì vs nàng, cô lun lúng túng ngượng khác hẳn vs khuôn mặt lạnh lùng củ cô mọi khi.

Chae: bộ Lisa thấy mệt hay sao mà em thấy sắc mặt ko đc ổn cho lắm( giả bộ hỏi v thui chứ nàng phần nào hiểu đc sắc thái kì lạ của Lisa lúc này)
Lisa: tôi chỉ là... mà ko có gì, lúc nãy em bảo đói hay là chúng ta đi ăn cái gì đi
Chae: umm... cũng đc bụng em đói lắm lun

Đang đi thì Lisa tấp xe vào lề rồi cả hai cùng nhau xuống xe. Chae nhìn xung quanh ngạc nhiên khi ko thấy một nhà hàng nào. Lisa dẫn Chae vào một con hẻm nhỏ có rất nhiều quán ăn nhỏ lề đường. Lisa bước vào một quán rồi gọi đồ ăn sau đó cùng Chae ngồi vào bàn. Cách Lisa nói chuyện vs cô chú quán khá thân thiết chắc hẳn một điều cô là khác quen của quán này. Đồ ăn đc mang ra cả hai cùng nhau thưởng thức. Chae có lẽ vì đói nên ăn trông rất ngon miệng. Lisa nhìn nàng ăn mà ko thể nào nhịn đc cười, nàng như một đứa trẻ con ăn đc món mình thích.

Lisa: có ngon ko?
Chae: ngon lắm, sao Lisa hong ăn đi
Lisa: ngon lắm sao v mà tôi nghĩ em sẽ ko thích những nơi nv
Chae: đúng là lúc trước em chưa bg đến những quán ăn như này nhưng em cũng ko ngờ đc là món ăn ở đây ngon tuyệt.
Lisa: nếu em thích thì sau này tôi sẽ đưa em đến đây ăn thường xuyên.

Cả hai cùng nhau ăn r trò chuyện, đều này lm Lisa nhìn nhận về Chae một cái nhìn khác. Cô tiểu thư này đúng thật có tính cách ngang bướng thích lm gì thì lm nhưng bên trong nàng lại là sự hồn nhiên pha một chút đáng yêu. Lisa nha chở Chae về trước cửa nhà thì thấy một chiếc xe hơi mui trần màu đỏ đậu trước nhà nàng. Lisa ko quan tâm lắm chỉ bước xuống xe mở cửa cho Chae. Khi nàng bước xuống xe nói lời tạm biệt vs Lisa

Q: Chaeyong à, lâu quá r ko gặp bộ em định trốn anh hả?( choàng tay qua vai chae)
Chae: anh đến đây lm gì v? Buông ra coi
Q: thì để đưa em đến nơi tuyệt vời của chúng ta, bọn kia nói dạo này em ko đến bar còn bảo em nghe theo lời ông già đến cty lm việc nữa chứ. Mà đây là ai v?( nhìn qua Lisa)
Lisa: tôi là đồng nghiệp của cô ấy, chào anh
Q: à, còn tui là bạn trai của Chae. Nay em đổi gu hay gì mà quen biết dạng người nv( nói nhỏ vào tai Chae)
Chae: bạn trai gì chứ, tranh ra. Lisa à em vs
Lisa: thôi Lisa về đây, ko phiền hai người nữa.
Chae: Li....Lisa

Lisa cho xe chạy đi, điều này lm Chae khá bực bội. Cô vs nàng mới có tiến triển tốt lại bị cái tên này phá đám.

Chae: biến đi, từ này đừng tìm tôi nữa
Q: em đuổi anh, có phải vì thằng đó ko, vì nó mà em thay đổi?
Chae: đó là chuyện của tui. Anh biến mất đâu một thời gian r quay lại nhận lm bạn trai tui, vs lại có bao giờ tôi thừa nhận anh lm ny đâu mà anh lại ăn nói lung tung v?
Q: em cũng biết là anh bị ông bà già nhốt ở nhà khó lắm anh mới trốn đc để gặp em mà. Ko cần em coi anh là gì, đi chơi vs anh hôm nay thôi.
Chae: buông ra. Nếu anh để tui nhìn thấy mặt anh lần nữa thì đừng có trách.

Chae bỏ vào nhà bỏ lại hắn vs vả mặt tức viận. Q bỏ lên xe đạp ga mạnh. Chiếc xe phút nhanh chóng chạy mất. Chae lên phòng đóng cửa lấy điện thoại gọi cho Lisa. Nhưng cô ko bắt máy, lm tâm trạng của nàng tệ hại nàng sợ cô hiểu nhầm r lại ... giờ ko thể lm đc gì cả chỉ chờ đến sáng mai gặp mặt cô nàng sẽ giải thích sau. Sáng sớm đợi mãi mà ko thấy Lisa đến lòng nàng lại thêm lo, v là nà đành phải đi nhờ bác tài xế đưa đi. Đến cty cũng ko gặp cô cả ngày ngồi chán chường ko biết lm gì. Còn thời gian thì trôi lâu. Chỉ có tranh thủ giờ trưa cô cùng Jennie ra ngoài ăn rồi tám chuyện.

Chae: tiêu tớ rồi, Lisa sẽ nghĩ xấu về tớ mất
Jennie: thì cậu có tốt bao giờ đâu mà nghĩ tốt cho cậu
Chae: nè cậu có phải bạn tớ ko v, ko an ủi còn ngồi đó nói v nữa. Giờ tớ phải lm sao đây Jennie. Lisa hình như đang trách né tớ.( nàng rên rỉ khiến Jennie nhức hết cả đầu)

Cả hai đang ăn thì Lisa cùng một cô gái xinh đẹp bước vào quán. Vì Jennie ngồi đối diện Chae, nên thấy còn Chae ngồi quay lại nên ko thấy đc.

Jennie: Chae Chae cậu nhìn kìa có phải giám phải Lisa đang đi vs cô gái nào ko?
Chae: Đâu

Quay lại nhìn thì thấy ko ai khác chính là Lisa. Nhưng cô đang đi vs ai có vẻ khá thân mật Lisa còn kéo ghế cho cô ta ngồi. Hai người cười cười nói nói lm cơn giận của Chae ko thể nào kiềm mchế đc và nó bùng phát. Chae đứng dậy, mặc dù Jennie cản nhưng ko thể hạ đc cơn giận của nàng.

 Chae đứng dậy, mặc dù Jennie cản nhưng ko thể hạ đc cơn giận của nàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


>_<      >_<     >_<     >_<     >_<     >_<

| CHAELI | TRÓT YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ