Tập 7

685 21 5
                                    

Vì đêm qua uống nhiều nê đến trưa, Lisa mới tỉnh giấc. Lisa khẽ quay sang ôm ai đó nhưng lại thấy trống trải, cô mở mắt thì ko thấy nàng bên cạnh. Cô dậy thì ko thấy, có lẽ cô ko hề biễn chuyện kinh khủng gì đã xảy ra vào đêm qua. Cô vscn sau đó ngồi chờ, vì nghỉ nàng có thể dậy sớm rồi đi dạo quanh đây. Chờ Chae 1h rồi 2h trôi qua cũng chẳng thấy nàng đâu. Trong lòng Lisa lúc này bắt đầu lo lắng, cô chạy đi tìm xung quanh đây cuối cùng cũng chẳng thấy nàng đâu cả. Kể cả dùng đt cũng ko thể liên lạc được, Lisa chợt nhớ đến quầy tiếp tân, cô chạy đến hỏi thì mới hay sáng nay Chae đến lấy giấy tờ và lên chuyến bay từ sớm. Nghe được tin này, Lisa run ko lẽ đêm qua cô say, điều cô lo lắng bấy lâu nay cũng đã xảy ra sao. Lisa thu gom đồ đạc trả phòng và đặt chuyến bay trở về. Điều cô cần lm bây giờ là xác định những gì cô suy nghĩ có thật đã diễn ra. Chỉ nghĩ thôi là Lisa đã thấy tâm can rối bời Suốt quãng đường trở về Lisa lo lắng đến nỗi quên việc ăn uống. Về đến sân bay cô ko về nhà mà bắt taxi tới thẳng nhà Chae. Cuối cùng cô cũng đến trước nhà Chae. Lúc này cũng đã trễ nhưng vì muốn gặp Chae nên cô ko màng đến Lisa bấm chuông, người ra mở cửa là mẹ nàng.

Lisa: con chào bác, cho con hỏi có Chae ở nhà ko ạ, có thể cho con gặp Chae đc ko bác?
Mẹ park: bác ko biết giữa hai đứa đã xảy ra chuyện gì nhưng bg con bé ko đc ổn hay con cứ để con bé bình tỉnh lại rồi hãy gặp nó nha Lisa
Lisa: nhưng con chỉ cần gặp Chae một chút thoi mà, bác giúp con đi mà bác
Mẹ park: bác....
Chae: mẹ à, mẹ vào nhà ngủ trước đi, con sẽ nch vs Lisa.

Từ khi trở về, Chae khóc đến nỗi sưng mắt, chỉ đến lúc ngủ quên đi nàng mới chịu ngừng khóc. Tiếng xe và giọng của Lisa khiến nàng tỉnh rồi lại khóc. Nhưng nàng ko muốn trốn tránh nên chọn đối diện trước Lisa. Mẹ Chae vào nhà và để lại ko gian riêng cho hai người.

Chae: Lisa đến tìm tôi lm gì, tại sao lại lừa tôi? Tôi là trò đùa sao?( hai hàng nước mắt nàng lăng dài)
Lisa: Lisa chưa bao giờ xem em là trò đùa cả, Lisa thật lòng yêu em Chae à
Chae: yêu tôi mà lại lừa tôi việc Lisa là con gái, làm sao chúng ta có thể yêu nhau đc chứ.
Lisa: chỉ cần chúng ta thật sự yêu nhau thì việc gì cũng có thể mà( Lisa ôm Chae vào lòng)
Chae: nhưng tôi ko phải người đồng tính.( nàng đẩy cô ra)

Chae đóng cửa vội chạy vào nhà rồi ngã gục khóc nức nở. Lisa đứng bên ngoài tâm trạng tệ ko khác Chae. Câu nói Chae mới thốt ra khi nãy như ngàn mũi dao đâm thẳng vào tim Lisa. Cô như bị hụt xuống hố sâu mà chẳng thể lm gì ngoài việc chấp nhận lấy. Chỉ mới ngày hôm qua chẳng phải vẫn còn đang hạnh phúc nhưng sao hôm nay tất cả cả đổi thay. Ông trời như muốn khóc thay cho cuộc tình này, những hạt mưa bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều. Lisa vẫn đứng đó mặc cho thân thể ướt đẫm. Chae lên phòng nhìn qua cửa và thấy bộ dạng của lisa lúc này ko khỏi xót. Lòng nàng đau lắm vì nàng cũng yêu cô mà nhưng vì ko thể chấp nhận việc mình yêu người cùng giới nên Chae đã lm mọi việc tệ như lúc này. Jisoo lúc này tình cờ lái xe ngang qua đó và thấy Lisa nên mới vội dừng lại lấy dù xuống xe và đưa cô về.

Vì đứng dưới mưa khá lâu kèm theo việc ko ăn uốnh gì Lisa bị suy nhược cơ thể và cảm nặng. Cũng may có Jisoo bên cạnh chăm sóc nếu ko chẳng biết con người ấy sẽ như thế nào. Cô mang câu chuyện tâm sự cùng người bạn thân, jisoo nghe đc ko thể nào ko thương bạn bình đc. Vốn chơi vs nhau từ lúc học tiểu học (vì gđ Lisa có chuyển đến Hàn lúc cô 7t) nên Jisoo là người hiểu đc hết những nỗi khổ của Lía. Phải khó lắm cô có thể tìm đc người mình yêu, nhưng ko ngờ .... Jisoo ko biết lm gì chỉ an ủi Lisa vì biết sự tổn thương trong lòng cô sẽ khó có thể chữa lành.

Một ngày, một tuần, hai tuần qua mà tâm trạng Lisa cũng chẳng khá hơn chút nào. Suốt ngày giam mình trong căn nhà mà ôm giữ những kí ước đẹp giữa cô và Chae( còn ông bà park khi biết chuyện đã huỷ bỏ sự hợp tác giữa hai bên gđ. Ba mẹ Lisa đã mở cty chi nhánh ở Hàn). Thấy đã qua nữa tháng mà Lisa cứ thất thần ko đến cty lm việc( cũng may là nhờ có Jisoo giúp nên mọi việc ở cty đc giải quyết)nên hôm nay Jisoo quyết phải đưa Lisa đi giải toả hết phiền muộn trong lòng. Cả hai cùng nhau đến một quán bar, phải năng nỉ lắm bằng mọi cách mới lôi đc Cô đến đây. Xung quanh mọi người ai cũng vui nhảy theo nhạc nhưng trừ Lisa cảm thấy cô đơn giữ nơi ồn ào náo nhiệt này, cô uống hết ly rượu này đến ly khác.

Jisoo: cậu cất ngay bộ mặt đó của cậu đi, ở đây bao nhiêu cô gái đẹp cứ lm quen đại một người, biết đâu còn tốt hơn Chae gì đó của cậu.
Lisa: ....( cầm ly rượu uống liên tục )
Jisoo: cậu nhìn kia cô gái kia trong quyến rũ chưa kìa

Lisa ko có ý định nhìn nhưng vì bị tay Jisoo liên tục hất mặt sang mà đã vô tình thấy. Người con gái ấy ko ai xa lạ là Chae. Nhưng lúc đó Chae đang ôm lấy một tên đàn ông có gương mặt quen thuộc.

Jisoo: tiếc thật cô ấy có bạn trai r sao, nè cậu đi đâu v tên kia, chờ tớ vs mới nhìn mà đã say rồi sao!

Jisoo: tiếc thật cô ấy có bạn trai r sao, nè cậu đi đâu v tên kia, chờ tớ vs mới nhìn mà đã say rồi sao!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
| CHAELI | TRÓT YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ