Tập 13

1.4K 18 3
                                    

Sau khi chiếc bánh rơi xuống đất, Chae vội bỏ chạy. Lisa ngơ ngác đứng đó chưa hiểu chuyện gì.

Jisoo: cậu thật là, hôm nay là nhân vật chính đó sao lại phá kế hoạch của bọn tớ v chứ.
Jennie: Lía còn đứng đó làm gì, mau chạy theo Chae đi. Hãy cho đứa bạn ngốc của tớ thêm một cơ hội nữa.
Lisa: ý của hai cậu là
Jisoo: ý cái gì mà ý, Chae còn yêu cậu đấy

Khi nghe câu nói của Jisoo, Lisa lớ ngớ rồi vội chạy theo hướng của Chae bỏ đi, Mina thấy vậy định chạy theo Lisa thì bị Jennie giữ lại.

Jennie: cô đừng cố ngăn cản những thứ vốn dĩ  thuộc về nhau nữa.

Vừa chạy vừa nhìn xung quanh, được một lúc thì cô cũng nhìn thấy nàng đang ngồi trên tản đá. Dáng ngồi cô độc của một cô gái mỏng manh khiến Lisa chỉ muốn chạy đến nhanh để trao cho nàng cái ôm ấm áp. Vừa nghĩ Lisa vừa chạy lao đến ôm nàng từ phía sau. Chae cảm nhận đc cái ôm mà nàng cần biết bao lâu rồi, suốt thời gian qua nàng đã phải trải qua biết bao sự giang khổ một mình, nàng chỉ mong muốn có thể đc bên cô đc cô yêu thương nhú trước nhưng vì tự trách bản thân mình là người khiến cô tổn thương thì nàng ko đủ tư cách mà mong cô quay lại bên cạnh. Chae gỡ đôi bàn tay Lisa nhưng dường như ko thể vì giờ đây đôi bàn tay ấy đang giữ lấy nàng rất chặt.

Chae: Lisa buông em ra đi, ( nàng nõi trong nước mắt)
Lisa:  xin em đừng trốn tránh nữa. Hãy trả lời cho Lisa biết em vẫn còn yêu tình cảm vs Li đúng ko?
Chae: em...em ko xứng đáng để nhận tình cảm ấy... Li ko sợ em sẽ làm cho Li tổn thương nữa sao.
Lisa: Lisa xin em hãy cho chúng ta một cơ hội, Lisa cần em( cô xoay người Chae lại trao cho nàng đôi mắt chứ đựng niềm hy vọng vào câu trả lời củ nàng)
Chae: ....
Lisa: Chae hãy cho Li câu trả lời đừng im lặng đc ko em,.....tôi đc Lisa hiểu rồi đáng lẽ Lisa ko nên hy vọng( Lisa buông Chae ra rồi định quay bước đi)
Chae: Cảm ơn vì Lisa vẫn ở bên em. Em yêu Li.

Cuối cùng thì cũng trọn vẹn, chỉ cần tha thứ và chấp nhận thì con người sẽ nhận đc hạnh phúc.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
| CHAELI | TRÓT YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ