Tập 5

803 23 3
                                    

Chae: Lalisa anh là loại người gì v? Hôm qua anh vẫn chưa nghe em giải thích v mà hôm nay đã đi vs người con gái khác. Anh lm em thất vọng khi nghỉ anh là người đàng hoàng tử tế
Lisa: em đang nói gì lung tung v, anh đang lm việc em đi chỗ khác đi, có gì cta nói chuyện sau
Jennie: Chae chúng ta mau đi thui, có gì từ từ nói.( do biết tính củ Chae nên Jennie ko thể ngồi im đc đành phải đứng lên đi theo cô bạn của mình )
Chae: tớ ko đi đâu cả, anh cho em hi vọng rồi giờ thì anh lm v. còn cô nữa tui sẽ ko để yên chuyện này đâu.( nhìn qua cô gái kia, kèm theo ly nước hất thẳng vào mặt cô ta)
Lisa: thôi đủ rồi, em đúng là...chúng ta đi thui tui xin lỗi v chuyện xảy ra hôm nay
Yari: hợp đồng này tui sẽ suy nghĩ lại coi như hôm nay đến đây thui. Lần sau đừng để chuyện riêng xen vào công việc tui về đây.

Yari tức giận bỏ đi, Lisa cũng v mà vỏ đi ko màng đến nàng lời nào. Nàng đứng thơ thẫn ko biết lm gì sau sự việc vừa xảy ra. Lm mọi người trong nhà hàng nhìn châm châm vào. Thấy v Jennie tính tiền r kéo nàng đi. Trở về cty, Lisa vào phòng lm việc ko nói chuyện hay nhìn ngó gì đến. Lm Chae biết Lisa giờ chắc chẳng còn muốn thấy nàng lần này coi như chẳng còn cơ hội nữa. Sau giờ lm Chae theo Lisa về đến nhà cô

Lisa: em theo tui lm gì? Mọi chuyện chưa đủ sao?
Chae: em xin lỗi...em
lisa: đừng xin lỗi, tôi mệt vs em lắm rồi mau về đi tôi mún nghỉ ngơi
Chae: em biết em sai khi lm v , nhưng còn chuyện em yêu anh thì có gì là sai chứ, sao anh ko bao giờ ngó ngàng đến. Anh ko hiểu đc cảm giác bắt bản thân mình thay đổi vì người mình yêu ntn đâu. Anh chỉ biết trách móc em thoi còn những điều em lm anh có bg nhìn thấy( chae khóc oà lên )

Khi Chae khóc cơn giận trong lòng Lisa như biến mất, cô còn cảm thấy có tội khi lm nàng rơi nước mắt. Bỗng nhiên cô dang tay ôm nàng vào lòng. Nàng ko nín mà ngước lại vỡ oà khóc lớn hơn nữa.
Cả hai vào nhà, lisa lấy nước cho nàng uống.

Lisa: xin lỗi v lm khóc, nhưng em thật sự thích anh nhiều lắm sao?
Chae: sao anh lại hỏi cậu nv chứ, em phải lm thế nào anh mới cảm nhận đc .Em.....( câu nói bị chặn lại bởi một nụ hôn ngọt ngào)
Lisa: v chúng ta hẹn hò đi
Chae: anh .... nói nghiêm túc chứ
Lisa: nếu em ko tin thì chắc anh sẽ suy nghĩ lại
Chae: ko có em tin mà

Cả hai trao nhau cái ôm đầu tiên của một tình yêu mới chớm nở. Sau đó cùng nhau cbị bị buổi tối, mặc dù nói cùng nhau nhưng chỉ có mình Lisa lm thôi. Chae chỉ ngồi đó ngắm nhìn cô trổ tài. Dù chỉ là những món ăn đơn giản nhưng Chae cảm thấy rất ngon hương vị hạnh phúc mà Lisa mang lại. Dùng xong bữa thì cô đưa nàng về.

Chae: em vào nhà đây, anh về cẩn thận
Lisa: bye mai anh sẽ đến đón em
Chae: bye anh, cảm ơn anh vì buổi tối hôm nay em ko tin đc, có phải em đang mơ ko?
Mình đang hẹn hò vs nhau đk?
Lisa: đúng v , bây giờ em là bạn gái của anh ngốc ạ( hôn lên trán Chae một cái) còn giờ thì em mai vào nhà đi ko ba mẹ sẽ lo
Chae: vậy em vào nha, bye anh

Kể từ hôm đó ngày nào cả hai cũng quấn quýt bên cạnh nhau. Cùng nhau đi lm rồi cùng nhau đi ăn đi chơi vào mỗi buổi tối. Ba mẹ Chae biết con gái quen Lisa phần nào an tâm khi thấy Chae thay đổi rất nhiều ko còn ăn chơi như trước ngược lại chịu lm việc nên họ hết mực ủng hộ. Còn về ba mẹ Lisa thì lo lắng vì có một bí mật mà họ phải che giấu. Nếu đều này vỡ lỡ ra thì .... Hôm nay sau khi cùng Chae đi dạo phố về. Đưa Chae đến cửa thì lại thấy chiếc xe mui trần màu đỏ xuất hiện. Lisa xuống trước mở cửa xe cho Chae. Q thấy v lo mở cửa xuống xe tiến tới nắm tay kéo Chae đi.

Lisa: buông tay Chae ra anh làm gì v?
Q: em đi vs anh, anh sẽ nhắc cho em nhớ chúng ta từng vui vẻ ntn.
Chae: buông ra, tôi đã nó anh đừng đến tìm tôi.
Lisa: mau bỏ tay ra, nếu ko tôi sẽ ko lịch sự vs anh đâu( kéo Chae về bên cạnh)
Q: đây là chuyện riêng của tôi anh lấy quyền gì mà xen vào
Lisa: tôi là người yêu của cô ấy và tôi ko mún anh lm phiền người tôi yêu
Q: thì ra hai người đc lắm chờ đó( bỏ đi tronh cơm tức)
Lisa: em có đau ko, đưa anh xem( cầm tay nàng lên xem)
Chae: em ko sao đâu, anh ko giận em chứ
Lisa: ngốc quá, anh ko quan tâm em ở quá anh chỉ biết hiện tại anh yêu em thoi
Chae: cảm ơn anh ( ôm cô vào lòng)

Về nhà tắm rửa xong, Lisa định nt cho Chae thì nhận đc cuộc gọi từ ba mẹ của mình

Lisa: con nghe đây, bây giờ hai người mới nhớ và gọi cho con sao, con tưởng ba mẹ quên đứa con này rồi chứ
Mẹ Li: con định giấu ba mẹ đến bao giờ, hai đứa hẹn hò bao lâu rồi
Lisa: mẹ mẹ biết rồi sao, con ...
Mẹ Li: ba mẹ ko ngăn cản, nhưng liệu con bé Chaeyoung có chấp nhận khi biết sự thật về con ko?

Sau cuộc nói chuyện vs mẹ, Lisa cảm thấy phiền muộn khi nhớ đến câu hỏi của mẹ. Thật sự Lisa đã từng có thời gian do dự việc chấp nhận yêu Chae nên lúc đầu dù biết Chae thích mình và trong lòng cô cũng có tình cảm nhưng cô ko dám vì cô là con gái. Nhưng vì Chae dành tình cảm cho cô nhiều nên cô ko cản nổi trái tim mình đc nữa đành lm theo cảm xúc. Nếu Chae phát hiện đc chuyện thì liệu nàng sẽ chấp nhận hay từ bỏ mối quan hệ này. Nhưng chắc hẳn Chae sẽ phải chịu tổn thương. Nỗi lo đó lm Lisa thao thức cả đêm ko tài nào ngủ đc.

 Nỗi lo đó lm Lisa thao thức cả đêm ko tài nào ngủ đc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

| CHAELI | TRÓT YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ