Lisa: Chae à, li nhớ em( lôi nàng từ tay Q và trao cho Chae cái ôm)
Chae ngỡ ngàng khi nhận đc cái ôm từ cô, một cái ôm ấm áp mà nàng cần biết bao lâu. Dù muốn tránh né Lisa nhưng ngay lúc này Chae ko hề muốn đẩy Lisa cũng nhưng ko muốn rời vòng tay mang lại cảm giác bình yên và ấm áp đến lạ thường. Suốt thời gian qua Chae cũng mang tâm trạng ko khác gì Lisa chỉ có điều khác Lisa ở chỗ cô ko giam mình mà lại tụ tập ăn chơi như trước vs đám bạn. Tên Q nhân cơ hội mà tiếp cận tán tỉnh lại nàng,Chae cũng đã đồng ý quay lại vs Q , dù Nàng lun đi chung vs hắn nhưng nàng chỉ coi hắn như kẻ thay thế giúp Nàng quên đc cô. Nhưng có lẽ là ko thể, đang mơ hồ trước cái ôm thì Chae bị Q kéo ra khỏi vòng tay Lía và còn kèm theo cú đấm vào mặt cô.
Q: lại là mày chắc t phải cho m ăn thêm vài cái đấm cho m tỉnh ra để ko xen vào chuyện t/c của người khác nữa
Khi Q định vung cú đấm thứ hai thì Chae cản lại vừa lúc đó Jisoo cũng đi xuống đỡ Lisa.
Jisoo: sao lại đi ôm bạn gái của người khác, xin lỗi anh bạn tui ko cố ý
Lisa: buông tớ ra, tớ muốn nói chuyện vs Chae( Lisa trong tình trạng say ) Chae cô ấy yêu tớ chứ ko phải cái tên ấy
Chae: Lisa mau về đi, chúng ta ct rồi Q giờ là nguời em yêu, phiền chị đưa Lisa đi cho
Lisa: Chae à, Lisa cần em, Lisa ...( nắm tay Chae)
Q: buông tay cô ấy ra, m nghe rõ chưa cô ấy yêu tao chọn t chứ ko phải m
Jisoo: thì ra cô là Chae, tớ ko nghĩ cậu lại đi yêu loại người này thật phí, chúng ta mau về thoii.Jisoo đưa Lisa về nhà, Lisa lại trở về hình ảnh cũ, bơ thờ nét mặt ko còn chút sức lực, ngã ngục ở ghế sofa. Nhưng có lẽ cô đã tỉnh say khi nghe và thấy những việc xảy ra ở quán bar. Đến lúc này Jisoo ko thể nào dùng những lời ngọt ngào mà khuyên đứa băn thân đc nữa. Jisoo tới túm cổ áo Lisa lôi cô lên.
Jisoo: Lalisa, bao giờ thì cậu mới thoát khỏi cái bộ dạng này đây. Cậu xem cậu đi vì loại con gái nv mà hành hạ bản thân có đáng hay ko? Lilisa mà tớ biết ko phải là người đang đứng trước mặt tớ, cậu lm v thì mọi chuyện có tốt lên đc ko, Cô ta sẽ chẳng quay lại vs cậu đâu. Cậu có nghỉ đến ba mẹ cậu lo lắng khi biết cậu nv. Cậu lm mọi người thất vọng nhiều lắm đấy, bg hãy đứng lên trở lại lm Lalisa lạnh lùng mạnh mẽ như trước có đc ko hả?
Lisa: tớ... tớ xin lỗ
Jisoo: đừng xin lỗi mà hãy chứng minh điJisoo bỏ về để lại Lisa trong căn nhà trống trải, cô quỵ xuống mà khóc. Khóc vì những gì Chae đã nói vs cô. Chuyện tình của cô và Chae đã thay đổi, lúc ở bar Lisa chẳng khác gì người thứ ba xen vào chuyện tình giữ Chae và tên Q. Giờ cô ko thể trách đc ai chỉ biết trách bãn thân vì ngay từ đầu ko nên rung động trước Chae thì bây giờ sẽ ko phải nhận lấy kết cục như thế. Trái tim cô thì muốn níu kéo còn lí trí thì muốn buông Chae đi vì chỉ có cách Lisa lùi bước để Chae mới đc hạnh phúc bên người nàng ấy lựa chọn.Việc Lisa cần lm là phải xoá hết kí ức tháng ngày bên nhau ngọt ngào, cố giấu vào tim để Chae rời xa. Dù ngày mai ra sao vẫn mong Chae sẽ đc bình yên bao nhiêu đó thôi đối vs Lisa cũng đủ.
Sáng sớm Lisa đã chuẩn bị đến cty vs ngoại hình chỉnh chu phong thái trở lại như trướ, Jisoo ngỡ ngàng ko ngờ những lời nói của bản thân có thể tác động đến tên cứng đầ đó. Khi Lisa bước đến cty thì bao nhiêu con mắt bị cô thu hút. Jisoo khi trước như cực phẩm đã hớt hồn của bao nhiêu nv nữ lẫn nam( dù jisoo xác định đc giới tí chỉ để tâm đến nữ giới) vậy mà giờ đây bị Lisa chiếm hết ánh nhìn.
Jisoo: sao đây chịu thất tỉnh rồi sao đấy à( cả hai đang trong phòng lm việc của Lía mà lâu nay Jisoo phải ngồi thay)
Lisa: cậu ko cần châm chọc tớ thế đâu, dù sao cũng cảm ơn cậu đã giúp tớ quản lí việc cty
Jennie: chị à chị kí dùm em....a đây là...
Jisoo: đây là giám đốc cty đó, còn đây là Jennie thư kí của tớ đồng thời cũng là...thoi cta mau về phòng lm việc trả lại không gian cho cậu ấy đi.Cứ thế ngày trôi qua ngày Lía ràng buộc mình trong mớ công việc dày đặc. Cô lấy công việc làm bản thân bận rộn để khỏi phải suy nghĩ về vấn đề khác. Bây giờ thì nhìn tin thần của cô đã tốt hơn trước nhiều nhưng đó cũng chỉ là vỏ bọc để che đi những tổn thương. Hôm nay Jennie và Chae có buổi hẹn ăn trưa, từ lúc ko lm chung cty cả hai ko còn gặp nhau thườnh xuyên nữa vs lạ Jennie đã có người yêu rồi nên ko cùng Chae tham gia vào những cuộc vui như trước.
Jennier: cậu dạo này sao rồi
Chae: tớ vẫn bình thường mà, có sao đâu
Jennie :giấu ai thì giấu chứ đừng giấu tớ, cậu hãy suy lại Chae, Lisa thật sự yêu cậu, tâm trạng củ Lisa cũng ko khác gì cậu đâu
Chae: tớ ko biết tớ đa lm gì nữa, tớ ko thể ngừng nghĩ đến Lía, mà cậu đã gặp Lisa sao
Jennie: tớ xin lỗi sau khi nghỉ ở cty cậu tớ đã lm cho Lisa, lúc đầu tớ cũng ko biết.
Lúc ấy, Jisoo cũng vừa gặp khách hành xong thấy Jennie ngồi ăn vs ai đó nên cô chạy lại.
Jisoo: chào em
Jennie: chị .. sao chị ở đây v
Jisoo: chị vừa gặp khách hàng, đây là...Chae, jennie à sao em lại đi kết thân vs loại người này chớ
Jennie: Chị à, đừng nghĩ xấu cho Chae, cậu ấy cũng ko ổn hơn Lisa đâu
Jisoo: chẳng phải mọi chuyện cũng là do cô ta chọn sao, mình đi thoi Jennie
Jennie: có gì tớ liên lạc vs cậu sau.( bị jisoo lôi đi)
BẠN ĐANG ĐỌC
| CHAELI | TRÓT YÊU
RomanceThật sự mình viết chuyện vì yêu mến cặp đôi này Thể loại: bách hợp