Tập 6

758 23 4
                                    

Suốt đêm ko ngủ yên giấc nên trong Lisa hôm nay có vẻ mệt mỏi. Chae thấy Lisa đang mệt nhưng vẫn cố gượng lm việc, dù lúc sáng nàng có hỏi thăm nhưng cô đi nói ko sao. Dù mệt nhưng Lisa lun để tâm đến Chae. Nàng đang say mê nhìm chầm vào cuốn tập chí.

Lisa: em đang xem gì mà chăm chú v? Em thích biển lắm sao mà xem quên lun cả anh
Chae: em thích biển lắm, em ước gì có thể cùng anh đến chỗ này nghỉ dưỡng.
Lisa: v thì chúng ta đi thoi
Chae: nhưng chẳng phải anh đang bận khảo sát thị trường sao, nếu đi thì sẽ ảnh hưởng đến công việc
Lisa: từ khi nào mà em biết lo lắng cho công việc v, coi em kìa. Chuyện đó anh lo đc còn giờ thì anh dành thời gian cho em.

Lisa mún cùng Chae đi nv vì cô mún gạt mọi chuyện sang một bên. Cô ko còn mún suy nghĩ đều gì nữa vì cô chỉ mún đc ở một không gian riêng giữa cô và nàng. Cả hai cùng nhau đến maldive để hưởng thụ kì nghỉ. Ở nơi có khung cảnh bình yên tuyệt vs họ trao cho nhau những điều hạnh phúc sự lãng mạn ngọt ngào. Cùng nhau đùa giỡn ở bãi cát trắng, lên thuyền ra khơi ngắm vùng biển trong xanh rộng lớn. Nằm đung trên những chiếc võng hưởng thụ bầu ko khí thoáng mát trong lành. Lisa nhận tiện khoảng thời gian này cô muốn cầu hôn Chae ở nơi mà nàng thích.

Chae: anh đưa em đi đâu v( chae đang bị Lisa bị mắt)
Lisa: em sẽ sớm biết thôi

Chae mún vỡ oà vs những điều trước mắt cô. Một bàn ăn đc chuẩn bị đầy đủ có nến hoa và cả thức ăn. Trên các con cả trai tim đc xếp bằng những ngọn nến lấp lánh. Lisa cằm tay Chae bước vào giữa trái tim, cô quỳ xuống cầu hôn Chae sau đó cả hai cùng nhau khiêu vũ nhẹ nhàng.

Chae: cảm ơn anh vì tất cả, Lisa à
Lisa: đây là những thứ anh muốn dành cho em và cả tình yêu của chúng ta. Em ko cần phải nói lời ấy vs anh

Cùng nhau dùng bữa sau tối, ngồi tận hưởng làng gió mát khi cả hai đi dạo biển. Sau đó Cả hai cùng trở về phòng. Vừa mới đóng cánh cửa, Chae đã vội kéo cổ Lisa xuống trao nụ hôn thấm thiết. Cứ thế Lisa hoà cùng nhịp vs Chae đến khi ko thể thở nổi cả hai mới rời đôi môi nhau. Lúc thoát ra thì tư thế lúc này có ohần khó tả, Lisa đã nằm hẳn lên người nàng lúc nào ko hay. Lisa định đứng dậy thì lại một lần nữa bị Chae túm lấy cổ.

Chae: anh chỉ định hôn em nv thôi sao?
Lisa: anhh....trễ rồi hay cta mau ngủ thui
Chae: anh thực sự mún ngủ trong lúc này?
Lisa: anh mún giữ đến lúc chúng ta ta kết hôn
Chae: đây là câu nói mẹ hay dặn em, anh thật ko khác gì những người lớn tuổi( chae đẩy lisa ra)
Lisa: thôi nào, lại đây anh chỉ muốn ôm ny mình ngủ thoi

Dù hờn giận v thoi chứ nghe Lisa bảo v là Chae vội chui vào người ôm lấy Lisa. Cả hai nhanh chống chìm sau vào giấc ngủ say. Ngày hôm sau họ tham gia các trò chơi ngoài biển thoả thích, cùng nhau cười nói nhộn nhịp. Đến tối thì ngồi ngắm biển vào ban đêm. Nhưng mấy hôm nay ngắm biển nv quài cũng có phần nhàm chán, nên trong đầu nàng nảy ra một suy nghĩ. Nàng vội gọi nv đến order một chai rượu có nòng độ cồb khá cao.

Lisa: em order rượu lm gì, đừng nói mún uống cùng anh nha
Chae: bây giờ chúng ta chơi trò này đi, cả hai thay phiên đặc câu hỏi  nếu ai ko trả lời đc thì sẽ phải uống cạn ly còn trl đc thì ngừơi còn lại uống. Bây giờ em sẽ hỏi trước, khi nào thì anh sẽ ngừng yêu em?
Lisa: anh sẽ ngừng yêu em khi trái đất ngừng xoay mặt trời ngừng chiếu. Trái đất ko thể tồn tại khi thiếu mặt trời còn anh sẽ ko thể tồn tại khi thiếu em.
Chae: anh đúng là.....ựcccc

Cứ thế thay phiên nhau hỏi rồi cùng uống. Nhưng tửu lượng củ Lisa sẽ ko thể nào bằng Chae đc vì lúc trước nàng thử uống biết bao nhiêu loại rượu mạnh, bao nhiêu đây thì làm sao có thể hạ gục đc nàng. Thấy Lisa đã say đến nỗi đứng lên loạn choạng ko vững Chae đành phải đỡ cô về phòng. Đến phòng Chae thả Lisa xuống giường. Lức ngã làm Chae bị lôi theo ngã lên người Lisa. Khác vs hôm qua, Lisa là người chủ động trao Chae nụ hôn cuồng nhiệt mà thay vì nụ hôn nhẹ nhàng như mọi khi. Dần dần Lisa cùng một chút men trong người nên ko thể kiểm soát đc hành động nên cô luồn tay vào chiếc đầm của  Chae rồi cho nó di chuyển một cách hư hỏng. Chae cũng ko cản đc bản thân nàng đang dần mở từng cúc áo sơmi trắng của Lisa. Nhưng Chae bỗng nhiên dừng lại và vẻ mặt ngạc nhiên trước mắt khi cúc áo thứ tư của Lisa mở ra. Chae lớ ngớ vội rời khỏi cơ thể Lisa, nàng ko dám tin vào mắt mình. Lisa khi ấy say quá nên ngủ lun mà chẳng hề hay biết đc một việc kinh khủng sắp ập đến với mình.

 Lisa khi ấy say quá nên ngủ lun mà chẳng hề hay biết đc một việc kinh khủng sắp ập đến với mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


-------------------------//-----------//---------------------

| CHAELI | TRÓT YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ