Vốn dĩ Mina làm v vì hôm nay cô ta đã đến công trình đến nơi thì chẳng thấy Lisa đâu nên hỏi mấy người công nhân thì mới biết chuyện. Gọi điện thì Lisa ko nghe máy, đến nhà thì ko thấy cô đâu, đoán đc nên cô ta bầy ra cái trò này. Trở về nhà, Mina tự tát vào mặt rồi xé áo sau đó chờ Lisa đến và diễn.
Sau khi đỡ Mina lên phòng, thấy cô ta ngủ nên Lisa định quay ra cửa và lúc ấy bàn tay cô ta vội kéo cô lại. Mina đứng lên ôm chầm lấy Lisa.Mina: anh đừng đi lúc này mà, em cần anh
Lisa: mọi chuyện ổn rồi em ngủ đi anh xuống nấu gì cho em ăn
Mina: em cần anh Lisa(Mina chồm mặt lên tiến sát đến bờ môi của cô nhưng liền bị cô né tránh.)
Lisa: em ngủ đi anh sẽ ở lại
Mina: em yêu anh Li à( tiến thẳng đến hôn cô)
Lisa: dừng lại Mina( đẩy ra một lần nữa)
Mina: em yêu anh li( tiếp tục tay cô ta di chuyển cởi cúc áo Lisa nhanh)Li anh là con gái
Lisa: nếu em biết thì đừng dành tình cảm cho anh nữa
Mina: dù anh ntn thì em vẫn yêu anh Lisa( tiến đến liên tục tấn công Lisa bằng nụ hôn)
Lisa: M.i.n.a stop xin lỗi anh về đâyMina bực giận, càng bị Lisa từ chối bao nhiêu thì cô ta càng tức giận và thù vì sự xuất hiện của Chae bấy nhiêu. Mina tự dặn lòng bằng mọi cách sẽ có đc Lisa.
Dự án theo thời gian cuối cùng cũng hoàn thành một cách tốt đẹp. Vì muốn Chae có thời gian nghỉ ngơi sau thời gian làm việc bận rộn nên đã tổ chức chuyến nghỉ dưỡng. Tức nhiên địa điểm mà cô chọn sẽ là một khu nghĩ dưỡng ở biển vì vốn dĩ Lisa hiểu rõ Chae thích gì. Chuyến đi lần này có cặp Jisoo và Jenni và tức nhiên là có Chaeli và thêm một nhân vật đáng lẽ ko nên có là Mina.
Đến nơi mọi người ai về phòng náy sau đó trở ra biển. Khu họ ở là một khu nghỉ duỡng hạng sang, nằm ven biển có vew khá đẹp và thoáng, Lisa cùng Jisoo chọn quần ngắn vs áo thun, cả hai đang đùa giớn vs nhau dưới nước. Jennie và Chae xuất hiện vs bộ bikini hai mảnh cùng theo chiếc áo choàng mỏng, chỉ thế thôi mà đã gây chú ko chỉ hai con người kia mà cả những người có mặt ở đó. Jennie vội chạy tới phụ Jisoo hất nước vào mặt Lía, chae thì phụ Lisa hất lại. Hai bên đang chơi đùa vui thì bỗng nhiên Mina xuất hiện, chưa gì cô ta lo chạy tới bên Lisa cố tình chen vào đẩy Chae ra xa.
Mina: Lisa tập bơi cho em đc ko?
Lía: đc nếu em muốnThấy vậy Chae bỏ lên bờ ngồi, Jenni đang đùa vs Jisoo mà thấy Chae v cô cũng vội lên cùng bỏ Jisoo tự chơi một mình.
Jennie: khai thật đi, cậu còn yêu Lisa đk?
Chae: tớ....nếu còn thì sao chứ, Lisa đã chịu nhiều tổn thương từ tớ rồi, tớ ko đáng nhận đc tình cảm ấy
Jennie: nếu còn thì phải nói nếu ko thì cậu sẽ mất Lisa, cậu nhìn Mina xem sẽ hiểu. Lisa là một người thật sự yêu cậu Chae à, thời gian qua Lisa đã ( jennie kể lại toàn bộ những gì mà lisa lm cho nàng từ việc nấu thức ăn sau đó đầu tư vốn. Jennie biết đc vì nghe Jisoo nói )
Chae: Lía..... tớ phải lm sao đây
Jennie:Jisoo nói tối mai là sn của Lisa chắc cậu cũng biết, hãy lm cho cậu ấy một sn đáng nhớ đi.Tối đó sau khi dùng bữa xong, Chae một mình dạo biển, đang đấm chiền hưởng thụ tiếng sóng biển thì một chiếc áo từ sau choàng lên ngườ nàng.
Lisa: em ngôi v một lát sẽ lạnh lắm
Chae: sao anh biết em ở đây?
Lisa: anh tình ra đây hóng mát thì gặp em( cô đang giả vờ chứ thật ra cô đi sau theo nàng )
Chae: anh lại nv, sao lun âm thầm phía sau của em v Lisa?
Lisa: anh.....
Chae: Lisa anh hãy nhìn thẳng vào em và trl cho em biết anh...( bỗng nhiên Mina xuất hiện chen ngang lời Chae nói)
Mina: hai ngườ ở đây khi nào v làm em đi tìm anh đó Lisa
Chae: em về ồhng trước đây tạm biệt hai hai ngườiTối hôm sau, cả ba người Jenni Jisoo và Chae lén tổ chức một buổi tiệc sinh nhật cho Lisa. Họ cùng nhau trang trí rồi cho người mang thức ăn. Jisoo nhờ Mina dẫn Lisa đi dạo ven biển. Nhưng Jisoo đâu biết vô tình tạo cơ hội cho Mina tiếp cận Lisa. Sau khi cbị đâu vào đấy chỉ còn chờ nhân vật chính xuất hiện nữa thôi ấy thế mà khi liên lạc vs Mina Ko đc còn Lisa thì chuông đổ mà ko nghe máy.
Jennie: cậu biết cậu phải lm gì chưa Chae?
Chae: tớ biết nhưng liệu...
Jennie: tớ cược 100% lisa sẽ cảm thấy hạnh phúc ( nói xong cô chạy tớ chỗ Jisoo đang gọi cho ai đó)mà Jisoo sao chị ko cùng Lisa đi mà về đây phụ bọn em v
Jisoo: anh vô tình gặp Mina nên nhờ em ấy ....
Jennie: cái gì anh đã nói gì vs MinaTrong lòng Chae bây giờ hồi hộp lắm ko biết chút nữa sẽ ra sao, nàng đã phải mất cả đêm hôm qua ko ngủ vì ngày hôm nay. Nhất định dù cho sao đi nữa Chae vẫn muốn thử một lần, một lần nói hết tình cảm bao lâu nay dành cho Lía, nói cho Lisa biết nàng còn yêu cô rất nhiều. Cả ba đợi mãi nhưng chẳng thấy đâu cho đến khi tn gửi vào máy Jisoo " Lisa đang đến" Mọi người tắt đèn cho mọi thứ tối đi chỉ cần Mina nhá máy cho Jisoo thì mọi thứ sẽ đc diễn ra như dự tính. Điện thoại Jisoo sáng lên mọi thứ đc hiện lên.
Mina: sinh nhật vui vẻ nha người em yêu( cô ta ôm và đặt nụ hôn lên môi cô)
Chae đang cầm chiếc bánh kem vẻ mặt hụt hẫn khi nàng nhìn thấy cảnh tuợng đó. Bao nhiều lời nói nàng muốn nói cho cô nghe giờ đây ý định đó chẳng còn Nhưng cảm xúc bị thay đổi hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| CHAELI | TRÓT YÊU
RomanceThật sự mình viết chuyện vì yêu mến cặp đôi này Thể loại: bách hợp