Tập 3

856 28 2
                                    

Chae vội chạy lên phòng lm việc thì thấy cảnh tượng Lisa đàng vừa ăn vừa chiếc bánh sandwich vừa đọc tài liệu. Vẻ mặt nàng hí hửng bước nhẹ tới chỗ bàn lm việc của cầu. Lisa có tính tập trung vào thứ gì rồi thì cậu sẽ ko để ý đến mọi thứ xung quanh nên chẳng biết nàng vào khi nào nên cứ vừa ăn vừa lm việc.

Chae: anh chịu ăn rồi sao? V mà em cứ tưởng...( chưa kịp nói thì bị cậu ngắt lời)
Lisa: sao cô còn quay lại cty giờ này để lm gì ( vẻ mặt Lisa có phần lúng túng ngượng ngạo khác vs sự lạnh lùng như mọi khi)
Chae: thì đến đây giờ này mới thấy được anh đang ăn chiếc sandwich đó chứ ko phải để nó vào thùng rác như mọi khi
Lisa: tôi.....
Chae: anh đã thích em rồi sao
Lisa: cô thoi đi, tôi sẽ mua trả lại cô cái khác, còn nữa chuyện tôi thích cô thì sẽ ko bao giờ nên cô tìm người nào khác đi mà cũng đừng lm những việc ntn nữa
Chae: Lisa .... anh, em sẽ ko từ bỏ việc có đc trái tim của một kẻ lạnh lùnh như anh đâu

Vừa nói dứt câu Chae đã bay đến hôn ghì vào bờ môi cậu một cách táo bạo. Lm Lisa đứng hình ko kịp đỡ lấy, cậu cứng đơ người ra một lúc rồi đẩy nàng ra nhưng chẳng may lm nàng lỡ quơ tay lm đổ ly cf ra mớ tài liệu. Cậu nhìn thấy vội chạy đến lấy khăn giấy lâu.

Chae: em.. em xin lỗi em ko cố ý( chae có chút run sợ lo lắng trước sắc mặt củ Lisa)
Lisa: đứng nói  nữa, mau bước ra khỏi đây đi,( cậu cằm mớ hồ sơ bước gần đến cô mà nói) sao cô hết lần này đến lần khác mang phiền phức cho tui v. Nói thật nếu ko vì nể ông park tôi đã xa thải một nv như cô từ lâu rồi, bản thân ko lm đc việc gì thì cũng đừng mang phiền phức đến cho người khác.( vẻ mặt tức giận đến phát sợ)

Những câu nói vừa phát ra từ cậu khiến cô cảm thấy hụt hẫn tột cùng. Tại sao cậu có thải đối vs cô nv, cô lm v là sai sao, thích cậu đến nỗi hoá thàng phiền đến như thế sao. Mớ suy nghĩ cứ hiện trong đầu chae khi cô bỏ chạy khỏi phòng trong tâm trạng nước mắt chảy ko kiềm đc. Đây quả nhiên là lần đầu tiên Chae thật sự mún thật lòng vs một người, vì trước giờ trải qua ko ít mối tình nhưng cũng chỉ mang cái mác qua đường quen cho vui ko hề đặt nhiều về vấn đề tình cảm. Nhưng khi gặp một kẻ có tính cách lạnh lùng cứng rắn  cậu lại khiến con tim cô loạn nhịp và muốn có được tình yêu nghiêm túc vs một người như lisa. Vậy mà Chae chỉ nhận lại sự thờ ơ và lời từ chối thậm chí cậu còn có cái nhìn ko mấy thiện cảm cho cô, điều đó khiến cô cảm thấy hụt hẫn khi đã lỡ nhịp con tim ko đúng người.

Từ hôm đó, chae cũng chẳng thèm đến cty lm ngược lại cô trở lại cách sống lúc trước khi cô say nắng Lisa. Chae suốt cả ngày ở nhà nằm ngủ đêm thì đến quán bar chơi bời say xỉn cùng vs bạn bè. Suốt tuần qua lisa phải bù đầu lm lại mớ hồ sợ bị ướt lem rồi còn phải giải quyết phần công việc mà đáng lẽ chae phải lm. Nhưng thời gian lm việc một mình bỗng lm cho Lisa cảm thấy sự thiếu vắng lạ thường. Ko còn ai quấy rối đáng lẽ cậu sẽ thấy đc yên tĩnh hơn nhưng chẳng hiểu sao mọi thứ khác hoàn toàn, cậu thấy sự thiếu vắng ồn ào của một người. Cảm giác trống trải lạ thường.

Hôm nay nhân tiện ba mẹ Lía sang Hàn, cả gia đình cậu sang nhà ông park thăm hỏi sẵn bàn về công việc. Cũng như lần trước ông Park cbị bàn ăn sang trọng để tiếp đón gia đình lía. Trong suốt cuộc gặp gỡ Lisa luôn mong chờ sự xuất hiện của một người nhưng lại ko hề thấy. Sau bữa ăn cả hai bên gia đình cùng ngồi bàn về công việc sẵn tiện ông park ngỏ lời xin lỗi Lisa vì con gái ông lại gây phiền cho cậu. Nhưng có vẻ Lisa ko còn bực bội hay khó chịu gì cả mà cậu chỉ là ko muốn quan tâm đến chuyện đó nữa mà vấn đề cậu quan tâm bây giờ lại là chuyện khác.

Đang trong không khí nói chuyện nhẹ nhàng thì bỗng tiếng chuôn cửa ren lên chói tai. Có ai đó bên ngoài nhấn chuông liên tục khiến cho người giúp việc ra mở cửa ko kịp. Đó ko ai khác chính là tiểu thư nhà họ Park, cô đang trong trạng thái say đến nỗi đứng ko vững. Chae bước vào nhà loạn choạng:

Chae: con con chà..o mọ..i người, anh cũng ở đây à, anh đến lm gì chứ
Ông park: con mau đi lên phòng nhanh lên, thật là ko lễ phép mà
Chae: sao.. b...ba lại lớn tiếng vs con
Ông park: con...
Ba lisa: con bé say lắm rồi, có gì để lúc khác ông hay nói, Lisa con mau phụ cô giúp việc đưa con bé lên phòng đi con
Lisa: dạ

Lisa đưa Chae lên phòng, cậu đỡ cô nằm xuống giường rồi định quay lưng đi thì bị ai đó níu giữ cánh tay. Lúc đó cô giúp việc đã đi xuống nhà lo giọn dẹp, căn phòng  chỉ còn cô và cậu.

Chae: anh đừng lạnh lùng vs em nv nữa, anh chẳng phải đến quán bar tìm em sao
Lía: cô nói gì v, cô say rồi mau ngủ đi
Chae: anh thật sự ko thích em một chút cũng ko thể
Lisa: em ngủ đi, chuyện đó tôi... trễ rồi tôi phải về mai gặp lại ở cty

Lisa ra khỏi phòng bỏ lại cô ngồi trong sự ngỡ ngàng. Lisa gọi cô là em đã v còn hẹn gặp lại ở cty, chẳng lẽ nào... lý do khiến Chae say nv cũng v cô đã phải rối rấm trong đầu vs suy nghĩ khi nghe bạn cô kể lại rằng Lisa có đến đây vài hôm và hỏi về. Nhưng vì cô đi chơi cùng Jennie và đổi tụ điểm bar khác nên ko biết. Giờ đây Chae có hy vọng rằng sẽ ko sớm thì muộn Cô cũng sẽ chiếm vị trí trong tim câu mà thôi.

 Giờ đây Chae có hy vọng rằng sẽ ko sớm thì muộn Cô cũng sẽ chiếm vị trí trong tim câu mà thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

| CHAELI | TRÓT YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ