Boys 6:Hint again

7 1 0
                                    

SOMEONE'S POV:

"Any news about Demons?" Tanong ko sa isa kong tauhan.

"They are still quiet sir.Baka nagtatago."

"How about D.A?"seryosong tanong ko ulit.

"Sumusunod pa din naman po sila sa plano,as of now,i think gumagawa na sila ng move para sa inuutos nyo." Napangisi naman ako sa narinig ko.

ITS PAYBACK TIME DEATHLY MONARCHS,YOU'LL TASTE MY REVENGE.

DOMINIQUE'S POV:

*Kriiiiinnnggggg* Ugh!I don't f*cking know who the hell is calling me in the f*cking middle of the night,tss -.-

"WHAT THE HELL DO YOU NEED?!"pagalit na sigaw ko sa tumawag,di ko na tiningnan kung sino mang istorbo to sa tulog ko,psh -.-

"Woah,Easy bro,Its me Xander,Urgent meeting."urgent meeting?! AT 11 o'clock at the evening?! Are they joking me?!? -.-

"Nagbibiro ka ba pre?"

"Gago,di joke to.May naghahamon."napatayo naman ako sa narinig ko,matagal na kaming tumigil,bakit may maghahamon pa? Tch.

"Ge pupunta na ko." Di ko na tinanong kung saan,alam ko naman na sa Weewoo lang naman meeting place,ang weewoo ay may sikretong lugar kung saan dun kami nagmimeeting about sa mga bagay na ganito.Nagbihis na ako at sumakay sa Black Bugatti Veyron ko.

Mabilis akong nakarating dun dahil wala namang istorbo sa biyahe ko.Wala na kasing sasakyan masyado.Like duh.psh.

"Just on time dude." Bati ng kapatid ko.

"Sinong nagmamatapang na nanghamon satin?"cold na tanong ko,ganito ako pag ito na ang pinag-uusapan.

"Still unknown,next month pa naman,we just want to ask you if we'll go."sagot sakin ni Gio,kung di nyo na maitatanong,ako ang tumatayong leader samin.

"We'll accept it.Did you contacted Kent?"

"What for? Tch."singit ng kapatid ko,di makamove-on ang gago,tsh.

"He's still a part of us." Mahinahong sabi ko

"Oo nga naman dude,labas ang personal na buhay dito."sabi naman ni Gab.

"He's a snake."galit na sabi ni Drake -.-

"We still don't know his story."kalmado at chill na sabi ni Xavier.

"F*ck that story of his,i'm outta here."at nagwalk-out na ang hinayupak,mahal na mahal pa talaga ang Mist na yun,tsh.Sabagay ako din naman,mahal ko pa si Kayley,hays. *sigh*

"So what's the plan?"biglang tanong ni Xander,loko-loko yan,pero pagdating sa ganito,he's d*mn serious.

"Nothing,hintayin natin silang kumilos.Let us know kung may ibubuga ba sila,ayoko sa walang kwentang laban."prenteng sabi ko.

"Oh,the Satan is back huh?"nakangising sabi ni Gab.

"I was never been gone dude,so do us." Nakangisi ring sabi ko.

[A/N:Kamoteng update lang to -.- ang ikli,HAHAHA XD Hint-hint lang,oh may guess na ba kayo kung ano sila dati? Malay nyo tindero pala sila ng balot dati tas naghahamon ng away sa lasing sa kanto :> Jk.HAHAHAHAHA.Comment nyo mga hula nyo,ayun lang,Malkokayo ♥ hehez :> XD]

The BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon