XANDER'S POV:
Dahil gwapo ako,may POV ako,hahaha,nice naman otor,labyu :* yuck bading XD
Im Xander Daniel Pogi,wag kayong mag-alala nagoogle ko na yung pake nyo at ang sabi 'Error 404:Pake not found' oh ayan,siguro tingin nyo sakin maloko,mapantrip at walang magawa sa buhay ano,pero di naman ako ganun,slight lang,hahaha,happiness delight lang talaga ako XD Ganto ko pero wag kayo,brokenhearted ako,oha,di obvious diba? Gwapo nga kasi ako :< XD
Pero seryoso,apat na taon na kong single simula nung magbreak kami ni Pauline,ewan ko ba dun bakit nakipagbreak sakin,ang saquette eh.Pero kahit apat na taon na ang nakalipas,mahal ko pa din sya.Siguro nagtataka kayo,bakit sila Drake at Mist 2 years palang since nung nagbreak sila eh sakin 4 years,kasi gwapo ako B-| Jukk,kasi mas nauna naging kami ni Pauline,at kami rin ang unang nagbreak,ayos naman ano?
"Hoy Xander te mo ne~ Pangit moooooooo"
"Ano ka ba Danne,lasing ka na."sita ko sa pinakamamahal na pinsan nila Dom at ang number 1 enemy/kaasaran ko na si Danne.
"Shinong lashing?Di ako lashing,gago ba you?Jeyhup te mo ne~~ahahaha."lasing na nga,hays.
"Xander dalhin mo nalang yan dun sa kwarto sa taas."utos ni Drake,susyal kasi ng bar nyang to eh,may mga kwarto din,parang motel,ahahaha XD
"Bakit ako pa?"
"Alangan namang kami pa?"sabay-sabay na sabi nila,okay sabi ko nga ako na -_-
"Ge ako na,bwisit." At wala na kong nagawa kundi buhatin si Danne paakyat,buti di masyadong mabigat tong babaeng to,tsk.Nakarating na kami sa isang room at inilapag ko sa kama.Amoy alak,ewww.Paalis na sana ako ng bigla nyang hilain ang braso ko,trip nito?
"Steven dito ka lang,please."Steven?Aba sino naman yon -_-
"Panget di ako si Steven,bitiw na."pero di nya padin ako binibitawan,wow,okay naman talaga -_-
"Steven pleaseee.."nagulat ako ng bigla syang umiyak,binabangungot ata,aish.Wala akong nagawa kundi ang lumapit sa kanya.
"Danne,gising..Binabangungot ka,Danne.."
"Xander!"bigla syang yumakap ng mahigpit sakin.
"X-xander,ayaw ko..."
"Ang ano?"takang tanong ko..
"Iniwan ako ni Steven,ayaw ko."at patuloy pa rin sya sa pag-iyak.
"Sshh..tama na,nandito naman ako."ewan ko kung saang planeta ko nahugot yung sinabi kong yun,basta ang alam ko,kailangan nya ako sa tabi nya.
"Wag mo kong iiwan please."umiiyak paring sabi nya.
"No,I won't.Promise."
"Thank you."
××××××××Kinaumagahan××××××××××
Nagising ako ng maramdaman kong may gumalaw sa tabi ko at parang may kayakap ako,unan ko ba? Ang lambot naman,hehehe,kaso bakit gumagalaw?Minulat ko ang mata ko at nanlaki ang mata ko ng mukha ni Danne ang bumungad sakin,natutulog pa sya ng mahimbing,buti naman at hindi tulo laway,hahaha.Pero ngayon ko lang napagmasdan ang mukha nya,talaga palang maganda sya,tsk.Ano pa bang aasahan eh nasa lahi na ata nila Dom ang pagiging Dyosa at Gwapo,pero mas gwapo ako syempre,hahaha.
Mga ilang minuto ko din tinitigan si Danne,ano ba tong ginagawa ko? Bakit di ko magawang alisin ang paningin ko sa kanya? May magnet ba tong babaeng to ha? Gwapo ko talaga B-| (A/N:Anong konekt? -3-) Walang basagan ng trip otor B-| (A/N:Ah ok ge.)
Bigla akong dumiretso ng higa ng gumalaw sya at unti-unting nag-inat,wow di man lang ako napansin,at nung tuluyan syang mapalingon sakin..
"KYAAAAAAAAAAAAHHHHHHHU!!!!MANYAKKKKKKKKKKKKKKK!!!!"Aray,ang eardrums ko ata nabasag -.-
"Anong manyak ka jan?Ang kapal neto eh ikaw pa tong may sabi sakin na wag kitang iwan,gago ba you?" Pang-gagaya ko pa sa kanya nung malasing sya kagabi,tsk.
"WAAAAAAA!!!PAG NAPATUNAYAN KO TALAGANG PINAGNASAHAN MO KO IPAPAKULONG KITA!WALANGHIYA!"
"ANG KAPAL NAMAN,AKO PA NAGNASA NGAYON EH IKAW TONG HUMILA SAKIN KAGABI AT NAG-IIYAK AT SABING 'WAG MO KONG IWAN PLEASE.' TSK."
"ASA KA NAMANG GINAWA KO YUN!"luh?ideny daw ba ang ginawa nya -.-
"GINAWA MO YUN,MANIWALA KA MAN AT SA MANIWALA."
"EWAN KO SAYO!" at tumayo na sya at lumabas na,wow,wala manlang pake sa itsura nyang mukhang dinaanan ng bagyo,hahaha.Bahala sya sa buhay nya.
Naghilamos lang ako ng mukha at bumaba na din.Gwapo pa din naman ako kahit bagong gising B-| Wala kayong pake kung GGSS ako or Gwapong-Gwapo Sa Sarili,kasi gwapo talaga ako B-| XD Pagkababang-pagkababa ko,ito ang nadatnan kong pangyayari -.-
"WAAAAAAAAA~OMG DANNE,NIRAPE KA NI KUYA XANDER,I CAN'T BELIEVE IT!"O.A na reaksyon ni Lyks.Ang aga-aga nag-iingay tong batang to,ayos naman talaga -.-
"Mapatunayan ko lang talagang may ginawa sya sakin malalagot sya."
"ASA KA NAMANG MAY GINAWA AKO,PWE." Sigaw ko at pumunta na ng kotse ko,uuwi muna ko para makapagpahinga,ayoko munang makipagtalo sa babaeng yun,tss.
BINABASA MO ANG
The Boys
Teen Fiction[MAKUPAD ANG UPDATE DAHIL BUSY ANG AUTHOR.HONTOU NI GOMENASAI T_T]