GABRIEL'S POV:
I'm here at my pad,may sarili na kong condo,ayoko na kasing umasa pa sa parents ko,I want to be independent.Pero mamaya pupunta ko sa mansion namin para pag-usapan daw yung engagement namin ng Aila na yun,The hell I care? Ni hindi ko gusto ang babaeng yun,at alam ko si Gio ang may gusto sa kanya,bakit di nalang kaya si Gio ipakasal? Tss. Napatingin ako sa phone ko ng tumawag si Gio.
"Hello bro?"
[Where are you?]
"Here at my pad,why?"
[Mom wants to see you.]
"When?"
[Now.]
"Ah okay,I'll be there in 30 mins."
[Okay bye.] Tss,wants to see me daw eh alam ko namang gusto lang ni Mom na sabihin ang mga dapat kong gawin mamaya sa meeting ng family ko at family ng Aila na yun,ganito naman lagi eh,tinatrato kami nila Mom and Dad na parang mga robot at kailangang paganahin,buti nga at pinayagan ako nung magdesisyon akong magsarili na,pero eto na naman sila,ginugulo ang buhay ko.
Nag-ayos na ko ng sarili ko at pumunta na kila Mom.
"Oh Gabriel hijo,buti dumating kana,kanina ka pa hinihintay nila Ma'am Gabriella,anjan din yung nobya mo."Tss.I knew it,nandito na nga sya,di naman sya masyadong excited no?
"Gabriel,Mabuti at dumating kana."nakangiting bati ni Mom,faking smile,Tsk.
"What do you want?"iritang tanong ko.
"I just want to see you honey,what's wrong with that?"
"Stop pretending,where's that Aila?"
"She's talking with Gio.Just go upstairs."
"No,just let them talk,tss."
GIO'S POV:
Nice,nandito ngayon si Aila sa kwarto ko,anong ginagawa nya dito?Ewan ko din jan.Baka gustong makipaglaro,if you know what I mean.
"Gio..."
"What?"Inis na tanong ko.Pero nagulat ako ng bigla nya akong sunggaban at halikan,she's kissing me hardly,and I can't resist it,lalaki din ako.I pulled her closer to deepen the kiss,Its like igniting a fire between us.I hear her moan when i cupped her breast.
"Ugh Gio.."i smiled playfully when I heard her scream my name.Lumayo na ko sa kanya,nakita ko namang nangunot ang noo nya,I just did that just to tease her.
"Why the hell did you stop?"I knew it,kaya lang sya nagpunta dito para makipaglaro sakin,Aila is my ex bedmate,wala kaming relasyon,but we're attracted with each other,ayoko din namang magmahal pa ulit,kasi pakiramdam ko mahal ko pa si Lianne,she's my ex,and she's the only girl I loved,pero sinaktan nya ko,I saw her with another guy.Nung una pinaglagpas ko lang kasi mahal ko,pero nung paulit-ulit nya lang ginawa,sumuko na ko,ayoko ng magpakatanga,kasi ako lang yung nasasaktan,pero ang gago ko din,kasi kahit wala na kami,mahal ko pa din sya,hindi ko alam kung anong ginawa nya sakin,basta ang alam ko mahal ko pa din sya.
"Get out now."ma awtoridad na sabi ko.
"What the------"
"I SAID GET OUT NOW."
"O-okay.."napapayukong inayos nya ang damit nya at lumabas na,anong akala nya,na porket magaling syang kalaro makikipaghabulan na ako sa kanya,and besides,si Gab naman ang fiance nya.Binuksan ko ang laptop ko para icheck ang mga emails sakin.Then next naghalungkat ako sa mga files.Andun yung Bio data ni Aila.
Name:Aila Marie Cortez
Age:20 y/o
Birthdate:August 17
Blood type:O
Hobbies:Sports and Reading books.
And so on and so forth..
Bakit meron akong Bio data ni Aila?Simple lang,I got a work to do with her.Hobby ko naman to,I mean namin..DATI.Pero di na ngayon,since nung nakipagbreak sa amin ang mga ex namin,we didn't continue what is that our so called 'hobby' back then,ayaw na din naming magtake risk,kasi mahirap na.
BINABASA MO ANG
The Boys
Novela Juvenil[MAKUPAD ANG UPDATE DAHIL BUSY ANG AUTHOR.HONTOU NI GOMENASAI T_T]