2

3.3K 289 11
                                    

Na Jaemin, 19 tuổi, là sinh viên ngành nghiên cứu sinh vật học ở một trường đại học của Hàn Quốc.
Trường đại học mà Jaemin đang theo học không phải là một trường đại học danh giá mà chỉ là một ngôi trường bình thường, bình thường giống như con người của Jaemin vậy.

Jaemin được sinh ra ở Seoul, sống từ nhỏ cùng với mẹ. Phải, chỉ với mẹ thôi.

Bởi vì ba mẹ Jaemin đã ly hôn từ khi cậu còn học ở trường tiểu học.

Jaemin từ nhỏ đã không có gì nổi bật, thành tích học bình thường, tính cách cũng không nổi trội, chơi thể thao cũng không giỏi. Có lẽ thứ duy nhất khiến người khác nhớ đến cậu đó là một cậu bé có khuôn mặt thanh tú...

Và cực kì yêu thích nghiên cứu về những điều viễn tưởng. Chẳng hạn như ma cà rồng.

Tháng trước, sau khi kết thúc năm nhất ở đại học ở Seoul, mẹ cậu đột nhiên đòi chuyển nhà đến Asan, một thành phố nhỏ thuộc tỉnh Chungcheong.

Mẹ của Jaemin bảo, không muốn sống ở nơi đô thị xô bồ như Seoul nữa.

Jaemin cũng chỉ đành nghe theo lời mẹ, rút lại hồ sơ ở trường cũ, chuyển đến trường đại học hiện tại.

Mà hôm nay, là ngày đầu tiên cậu nhập học.

Trường học của Jaemin cách nhà cậu không xa lắm, cho nên cậu quyết định sẽ đi bộ đến trường. Dù sao thời tiết mùa thu ở Hàn Quốc cũng đặc biệt tốt.

Phải đi học một mình khiến Jaemin có chút nhớ đến Donghyuck - một người bạn cũ của cậu. Trước đây hai người cũng thường cùng nhau đi bộ đến trường thế này

Buổi sáng cậu thường thức dậy từ rất sớm, sau khi vệ sinh cá nhân và ăn bữa sáng do mẹ cậu chuẩn bị thì vẫn còn rất nhiều thời gian mới tới giờ học. Cho nên Na Jaemin đi trên đường rất thong thả, có những đoạn đường cậu còn dừng lại để ghi lại khung cảnh xung quanh bằng chiếc máy ảnh mà cậu tự tặng cho mình vào sinh nhật 18 tuổi năm ngoái.

Phải rồi, Na Jaemin rất thích chụp ảnh, cậu thích lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình, để một ngày nào đó có thể nhìn lại những kỉ niệm mà bản thân đã đi qua.

Bỗng dưng, bàn tay cầm máy ảnh của Jaemin khựng lại giữa không trung khi cậu nhìn thấy thứ vừa lọt vào ống kính của cậu.

Du học sinh sao?

Thật ra cũng không phải là Na Jaemin chưa thấy người nước ngoài bao giờ, nhưng đó là ở Seoul. Jaemin không nghĩ rằng, ở một thành phố nhỏ như này cũng có du học sinh đến học.

Nhưng sự tò mò về những người kia cũng không giữ chân Jaemin quá lâu, cậu lại nhanh chóng quay về con đường đến trường của mình. Cho dù thời gian còn nhiều, nhưng nếu cứ la cà mãi như thế này thì chắc Jaemin sẽ tới lớp trễ mất. Cậu không muốn làm thỏ con* đâu

*Trong truyện Rùa và Thỏ ý

.................

Buổi học đầu tiên trôi qua trong nhẹ nhàng. Sau 5 tiết học quan sát vi sinh vật thì Na Jaemin quyết định sẽ đến nhà ăn để ăn nhẹ một thứ gì đó trước khi bắt đầu tiết học buổi chiều

Sáng nay trong khi học thì cậu cũng đã làm quen được vài người bạn mới rồi, cho nên hiện tại Jaemin sẽ xuống phòng ăn cùng những người bạn mới quen của mình.

"Jaemin, cậu có ý định tham gia vào câu lạc bộ nào không" một cậu bạn với thân hình khá bé con và đôi răng khểnh vừa gắp thức ăn vừa nói với Jaemin. Cậu ấy là du học sinh của Trung Quốc, thành phố này cũng lắm du học sinh thật

"Có một vài đề nghị gì không?"

Jaemin chỉ vừa mới đến trường ngày đầu tiên thôi, và đương nhiên cậu không biết câu lạc bộ nào hay ho để vào cả

"Em có thể thử câu lạc bộ văn học, anh thấy nó khá hợp với em đấy. Em thích những câu chuyện viễn tưởng còn gì. Ví dụ như ma cà rồng ấy"

Người này là Mark, năm ba, nhưng bởi vì năm ngoái bị rớt môn quan sát vi sinh vật nên năm nay phải học lại. Là một Hàn kiều vừa trở về nước từ Canada

"Được rồi, em sẽ thử đến câu lạc bộ đó sau khi kết thúc buổi học chiều nay"

Jaemin nuốt xuống một miếng đồ ăn, nói

"Anh có vài người bạn trong đó, anh có thể nhờ họ giúp đỡ em" Vẫn là Mark

"Em cám ơn"

Câu nói của Jaemin cũng kết thúc cuộc nói chuyện nhạt nhẽo của cả ba. Ba người sau đó đều tập trung ăn bữa trưa của mình. Giờ nghỉ trưa ở Đại học rất ít. Nếu không ăn nhanh thì không kịp tiết học buổi chiều mất.

- KN -

| Nomin | Người Ấn Định Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ