10

2.2K 217 6
                                    

Ngày hôm sau, Jaemin không có tiết học vào buổi sáng, nên Jeno cũng ở nhà cùng với cậu.

Jaemin ngồi đối diện Jeno trên bàn ăn cố gắng sắp xếp lại những việc mà mình đã gặp phải vào tối qua.

Xem nào, cậu đã gặp được người sói thực sự, cậu chơi chung với một nhóm ma cà rồng, thậm chí hôm qua cậu đã ngủ ở nhà của một trong số đó, và hôm nay thì lại cùng ăn sáng với hắn.

Cuối cùng, người cậu phải lòng hiện tại - cũng là đầu tiên - là một ma cà rồng.

"Cậu...không ăn sao?"

Jaemin ngập ngừng trong khi đang ăn bữa sáng với miến trộn và rong biển khô, còn người đối diện thì đang xem gì đó trên điện thoại

Jeno thấy cậu hỏi thì bỏ điện thoại xuống

"Ma cà rồng không cần ăn cơm. Bình thường tụi tớ ăn là để không bị mọi người nghi ngờ thôi"

Jeno giải thích, sau đó như nghĩ thêm gì đó, hắn nói tiếp

"Hôm qua trong lúc cậu ngủ, tớ đã ăn rồi, là máu người"

Hắn nói từng câu từng chữ rành mạch. Jaemin biết, hắn đang cố tình khiến cậu phải sợ hắn.

"Tớ sẽ không sợ cậu đâu" cậu bỏ đôi đũa trên tay xuống, nhìn thẳng vào mắt Jeno mà nói.

Lee Jeno không biết suy nghĩ cái gì, một phát đứng dậy, tiến thẳng về phía Jaemin, mà ánh mắt của Jaemin, vẫn luôn đặt trên người hắn không rời

Đến khi Jeno đã đứng trước mặt cậu, cậu mở miệng, như muốn nói gì đó, nhưng cổ họng vẫn chưa kịp phát ra âm thanh thì người ở trên đã hạ môi xuống.

Đêm hôm qua Jeno đã suy nghĩ rất nhiều, hắn không biết quyết định này có khiến hắn phải hối hận vào sau này hay không, nhưng Jeno biết, nếu hắn không quyết định, thì hiện tại hắn sẽ hối hận.

Jaemin hơi bất ngờ trước nụ hôn của Jeno, nhưng cậu vẫn đáp lại, đây là lần đầu tiên Jaemin hôn người khác. À, không phải người, mà là ma cà rồng.

Môi của Jeno lạnh ngắc, Jaemin không cảm nhận được bất cứ một hơi ấm nào của con người. Nhưng cậu vẫn rất hưởng thụ mà quấn quít lấy môi lưỡi hắn.

Còn Jeno thì chỉ có một suy nghĩ, phải kiềm chế cơn khát của mình xuống, bởi vì người trước mặt hắn là Jaemin, không phải là một bữa ăn.

Kết thúc nụ hôn, cả hai đều không nói gì, Jaemin nhanh nhẹn hơn liền sà vào lòng Jeno, ôm chầm lấy hắn. Cậu vui vì cuối cùng Jeno cũng đã nghĩ thông suốt rồi.

"Sau này cho dù có chuyện gì, tớ cũng sẽ ở cùng cậu" Jaemin dụi đầu vào cổ Jeno, lí nhí

"Cùng lắm thì trở thành bữa ăn cho cậu thôi ấy mà" cậu nói đùa

Jeno thì chỉ mỉm cười mà giữ lấy vòng eo cậu. Hắn không biết quyết định này là đúng hay sai, nhưng ít nhất thì bây giờ cả hai đều rất vui vẻ là được.

...........

Buổi chiều, cả trường được một dịp khá náo loạn khi nhìn thấy Jeno và Jaemin cùng đến lớp, hơn nữa còn thật mật một cách kì lạ.

Trước nay, ngoại trừ ba người kia, Jeno chưa từng đi cùng ai cả, chứ đừng nói là thân thiết đến vậy.

"Này, cậu thân với bọn Jeno từ bao giờ vậy?"

Renjun hỏi cậu khi đang ngồi trong lớp hoá học

Jaemin liếc mắt nhìn giảng viên trên bục giảng, thấy cô không để ý đến mình mới quay sang nói nhỏ với Renjun.

"Tớ không muốn giấu cậu" Jaemin đưa cuốn vở lên che ngang mặt

"Nếu tớ nói tớ và Jeno đang hẹn hò, cậu có tin không?"

"Gì cơ?" Renjun tất nhiên không tin nổi, cậu trợn tròn mắt lớn tiếng hỏi lại, để thể hiện rõ hơn sự bất ngờ, Renjun còn không quên kèm thêm một cái đập bàn rõ kêu.

Và đương nhiên kết quả nhận được là ánh nhìn của giảng viên và các bạn trong lớp.

May mắn là Đại học không giống như Trung học, cho nên Renjun chỉ cần xin lỗi giảng viên, liền xem như không có chuyện gì xảy ra

"Hai người...thật sự" rút kinh nghiệm, lần này Renjun chỉ thì thầm. Sau khi nhận được cái gật đầu chắc nịch của Jaemin thì liền cảm thán "Cũng quá nhanh rồi đi"

..........

- KN -

| Nomin | Người Ấn Định Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ