Chapter 26

25.6K 439 14
                                    

Quote for the day

Never Push A Loyal Person To the point where they no Longer Care.

Napabaling ang leeg ko nang maramdamang parang may malambot na bagay na dumadampi dito May isang palad din na marahang humahagod sa hubad kong katawan.

Kahit hindi ko tignan sa amoy palang alam ko na kung sino ang lapastangan na umistorbo ng tulog ko, Napaliyad ang katawan ko kasabay ng mahina at munting ungol nang maramdaman ko ang palad niya sa pagkababae ko.

Banayad niyang pinadaanan ng daliri niya saka sinakop ang labi ko, agad naman akong tumugon habang sinisimulan niyang laruin ng mga daliri niya ang pagkababae ko.

Napabaling ang leeg ko ng bitawan niya ang labi ko pinadaanan ko din ng paa ko ang hita niya nangaakit at dahan dahan ko itong hinimas gamit ang isang paa ko, Napasinghap ako ng ipasok niya ang isang daliri niya sakin.

"Oh, Honey." Hindi mapigilang ungol ko at mas lalo pang ibinuka ang mga hita ko.

Napunta ang labi niya sa malulusog kong dibdib at walang pagaalinlangang sinakop ito gamit ang labi niya habang abala pa din ang isang kamay niya sa ay abala sa pagpapaligaya sa pagkababae ko.

"Oooh. God, Please Hon." I don't know what I'm pleading for, but I'm probably sure that I want more.

He added one more finger as he thrust his fingers faster, napaliyad naman ako lalo I pulled his head up so I could kiss him Walang pagaatubiling hinalikan naman niya ako.

I really like what his doing, but I want more and this can't wait any longer, I want him inside me, I don't know what's happening to me.

"Hon ohh. I want you now." Hindi naman ako naghintay ng matagal dahil agad din niyang tinanggal ang daliri niya at dahan dahang pinalitan ng pagkakalaki niya.

My mouth form an O as he entered his length fully inside me, I feel so Full. it Feels so good, His Big Buddy down there fits perfectly inside my core.

He starts moving with an slow pace napakunot ang noo ko.

"Faster hon!" Naiinis na sabi ko.

"Baka mapano si baby." Halatang nagpipigil na sabi niya.

"Nothings gonna happen move faster!" Naiinis na sabi ko dahil napakabagal talaga ng ulos niya.

"No honey, I rather do this than put you and our baby in danger." Namumula na sabi niya halata namang nagpipigil siya ayaw pa kasi gumalaw ng mabilis.

Iginalaw ko ang balakang ko para salubungin ang bawat ulos niya.

"Stop doing that Hon, I might not control myself if you keep on doing that." He said groaning.

Nginisian ko lang siya at hindi sinunod ang sinabi niya nakarinig ako nang malulutong na mura niya bago niya hinawakan ang balakang ko at siya na mismo ang gumalaw ng mabilis.

I moan loud when he hit my G spot kaya napaliyad ako at biglang nilabasan, habang patuloy pa din siya sa pagulos mas ibinuka ko pa ang hita ko to give him more access, ikinapit ko din ang magkabilang paa ko sa bewang niya, He moves faster and faster.

"Ooh. Hon, don't stop I'm Close." Ungol na tili ko ng marahan niyang kurutin niya ang isang nipple ko. Few more thrust and I Came.

Sumunod naman siya na hinihingal at bumagsak sakin, But he Balance his self takot sigurong madaganan yung tiyan ko.

"I love you." Sabi niya at hinagkan ako sa noo.

"I love you too." Inaantok na sabi ko While smiling.

Under His Complete Obsession (UNDER MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon