EPILOGUE

31.7K 475 8
                                    

Quote for the day

I wanted you to be the one
But you were just Another One.

"Let me go!" Sigaw ko kay Clark na pilit akong Inaakay papunta sa Yate na nasa tabing dagat.

Nasa isang isla pala kami at hindi ko alam kung saan.

"Buhatin mo na kaya yang babaeng yan Clark, She's starting to annoy me!" Naiinis na sabi ni kristin.

"Shut Up Kristin, I don't want to force her baka masaktan siya." Sagot naman ni Clark.

Hindi pa pala force ang tawag nila sa ginagawa nila ngayon.

"Please Ria Cooperate." Malumanay na sabi niya sakin.

"Seriously Clark You Want me to Cooperate!? Are you a Deaf!? Ayoko nga sumama sayo diba!" Galit na sabi ko kasabay ng matalim na tingin sakanya.

"HELP!" Sigaw ko nagbabakasakaling may makarinig sakin dito.

"Walang makakarinig sayo dito, Boba!" Sabi ni Kristin saka umirap sakin.

Akmang bubuhatin na ako ni Clark para isakay sa Yatch nang biglang may tumama sa paa niya kaya bumagsak siya sa harapan ko.

"Fucking Bastard! Your not going anywhere!" Narinig ko ang boses ni Sean.

Tatakbo na sana ako ng May humablot sa buhok ko kaya napasandal ako sakanya mabilis naman niyang ikinapit sa leeg ko ang braso niya.

"At saan ka pupuntang babae ka?" Bulong niya sakin kasabay ng pagtutok ng baril sa Sintido ko.

"Demonya ka talagang hayop ka! Let me go!" Sigaw ko sakanya pero mas hinigpitan niya pa ang kapit niya sa leeg ko kaya napahinga ako ng malalim.

"Let Go of my Wife Kristin!" Sigaw ni Sean napatingin ako sakanila.

Nasa tapat sila ng bahay kung saan ako kinulong. He's with Sky at madami pa siyang kasama na nakakulay Itim na tux.

"No! I'll kill this Bitch, Inagaw ka niya sakin!" Sigaw niya pabalik kay Sean.

"He was never yours Kristin, And he will never be!" Madiing sabi ko.

"Ang tapang mong malandi ka Gusto mo bang unahin ko tong pesteng nasa loob mo!" Sabi niya at itinutok ang baril na hawak niya sa tiyan ko.

Halata namang naalarma lahat dahil sa ginawa niya pati ako natakot para sa mga anak ko na nasa sinapupunan ko.

"Oh!? Asaan na tapang mo? Naduwag kaba?" Sabi niya saka tumawa nang malademonyo.

"Calm down Kristin, I know your a good woman let go of my wife." Sabi ni Sean kay kristin.

He still value their friendship, parang ako lang kay Clark bakit ba kami umabot sa ganito?

"No! Akin ka Sean Kung hindi dahil sa babaeng to, masaya sana tayo ngayon. Simula bata tayo puro nalang siya ang inaalala niyo, Even Clark treats her like precious porcelain. Para kayong mga asong ulol na nag-aagawan sakanya! But you never See me. You all never See me puro nalang siya!" Umiiyak na sabi niya.

"Kaya papatayin ko nalang din tong babaeng to nang matapos na lahat!" Sabi niya at ibinalik ang baril sa ulo ko napapikit nalang ako ng idiin niya pa ito sa ulo ko at akmang kakalabitin ang gantilyo ng naramadaman kong may tumama sa binti ko.

Sabay kaming bumagsak sa buhangin agad namang tumakbo si sean palapit sakin. Yung iba naman niyang kasama lumpit dun sa dalawa.

"Hon! Fuck are you okay? Stay with me Damn it." Sabi niya magtatanong sana ako kung bakit siya tense wala naman nangyaring masama sakin pero naramdaman ko ang pamamanhid ng paa ko.

Under His Complete Obsession (UNDER MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon